Em nói chơi thôi anh,em mua xe có đi gì đâu,đổi tới dổi lui phí tiền....Qua Audi cũng có lỗi nữa thôi, thằng bạn đang kêu ca con audi A5 sao này nọ lọ chai tùm lum ... đòi đổi qua Merc inbox cho anh cái giá xe em nhé.
1/ Bác nên lấy tay sờ xem kính có bị nhám hay rít không rồi xử lý... Có thể kết hợp dùng thêm hóa chất rửa kính hay Rain-X , ngoài ra có thể chỉnh lực lò xo của cần gạt.
2/ Có thể tiếng kẹt kẹt mà bác nói là tiếng nhả thắng chân
3/ Xe bị dạt ngang => không hiểu lắm, Vào hãng kiểm tra & cân lại thước lái & hệ thống treo,
4/ Xe nào qua đường xấu mà không nghe tiếng Nhựa cạ vào nhau, bác bật loa lớn lên là hết nghe ...
https://www.facebook.com/vnCOMANDexpert
Các vấn đề bác nói e đều đồng ý...nhưng con Captiva ngày trc e chạy chưa từng gặp các vấn đề trên...1/ Bác nên lấy tay sờ xem kính có bị nhám hay rít không rồi xử lý... Có thể kết hợp dùng thêm hóa chất rửa kính hay Rain-X , ngoài ra có thể chỉnh lực lò xo của cần gạt.
2/ Có thể tiếng kẹt kẹt mà bác nói là tiếng nhả thắng chân
3/ Xe bị dạt ngang => không hiểu lắm, Vào hãng kiểm tra & cân lại thước lái & hệ thống treo,
4/ Xe nào qua đường xấu mà không nghe tiếng Nhựa cạ vào nhau, bác bật loa lớn lên là hết nghe ...
https://www.facebook.com/vnCOMANDexpert
Nhiều người khi mới chuyển từ xe Nhật sang xe Đức có nhiều cảm giác khó chịu, cũng có thể là chưa quen nên cần phải có thời gian hoặc là quảng đường dài để thích nghi. Thắng kêu thì xe nào của Đức khi rà thắng cũng kêu như bác chủ nói ở trên, gạt mưa thì nên làm sạch kính lái, còn xe bị dạt ngang thì em chưa hiểu ý của bác chủ xe lắm
Các vấn đề bác nói e đều đồng ý...nhưng con Captiva ngày trc e chạy chưa từng gặp các vấn đề trên...
Xe Đức có cái hay & cũng có cái o hay. Captiva bánh béo thì vào đường xấu nó phải êm hơn bánh mâm to & vỏ mỏng rồi.
Bác thử chạy nhanh vào cua hay xử lý tình huống trên đường , công nghệ an toàn, mức độ hao xăng thì mới thấy xe E250 nó hơn captiva chỗ nào. Vì là xe mới nên bác hay để ý nên cảm thấy o như ý thôi - chạy xe Mer rồi bác qua xe Nhật thì sẽ cảm nhận đc ngay.
Bác nói ko sai,cảm giác lái thì con này hơn hẳn cap.ôm cua cũng tuyêt ko hề bị quăng xe...cũng ít hao xăng hơn....chạy lên 180km/h cũng rất ngọt(nhưng vẫn rất bực bội độ trễ chân ga)...+_+ khi đi tốc độ dưới 40 thì cực êm...noi chung la hơn cap....nhưng những cái cơ bản lại có vấn đề nên mình cũng hơi bực....+_+Xe Đức có cái hay & cũng có cái o hay. Captiva bánh béo thì vào đường xấu nó phải êm hơn bánh mâm to & vỏ mỏng rồi.
Bác thử chạy nhanh vào cua hay xử lý tình huống trên đường , công nghệ an toàn, mức độ hao xăng thì mới thấy xe E250 nó hơn captiva chỗ nào. Vì là xe mới nên bác hay để ý nên cảm thấy o như ý thôi - chạy xe Mer rồi bác qua xe Nhật thì sẽ cảm nhận đc ngay.
Độ trễ chân ga là thiết kế có chủ đích của Mer .... Còn bác muốn không còn bị trễ nữa thì cũng được mà, không khó ...
Độ trễ chân ga là thiết kế có chủ đích của Mer .... Còn bác muốn không còn bị trễ nữa thì cũng được mà, không khó ...
Em quan tâm option này nhóe, anh A.K.A có cách nào độ con GLK của em theo option này hok
Bác chủ chắc đã từng chạy V6, V8 nên mới nói E250 trễ chân ga chứ em thấy để sang chế độ S ra đường trường đạp toàn dính lưng.
Em quan tâm option này nhóe, anh A.K.A có cách nào độ con GLK của em theo option này hok
Món độ này có hãng bên USA, xe của ku hội trưởng @hieu_nhoc đã gắn cả hơn 3 năm rồi, khi đề pa nhanh hơn các xe khác là vậy (5 xị obama)