RE: honda custom 125 Japan
Bác nào có kinh nghiệm về con FzS hay Fz16 ko vậy??? em định cưới em nó về chạy lòng vòng SG và đi làm thôi ah....còn ko thì chỉ làm con Ex cho xong.
Bác nào có kinh nghiệm về con FzS hay Fz16 ko vậy??? em định cưới em nó về chạy lòng vòng SG và đi làm thôi ah....còn ko thì chỉ làm con Ex cho xong.
Re: RE: honda custom 125 Japan
Kiếm đồ hơi khó xíu
@khikhoa: Máy nighhawt zin và ngon cũng chẳng rẻ. trên phố mua bán rao 18tr. Gắn vào CBT thì ok đấy nhưng độ rung sẽ tăng lên do công suất lớn hơn. Phải làm cái phuộc nhún trước rất tốt nữa mới ổn. Nếu không có khả năng bị xé sườn khi chạy khoảng 120km/h
Vote môt phiếu cho lão estebano: Em cũng đang sở hữu 1 con nòng súng đời 89. Vừa sang tên xong. Chỉ đổ xăng và chạy. Xe em xài 2 trái 80 của angel. Dên lộn rồi. Tem và sơn còn zin. Em chẳng thấy hư vặt gì. Xăng thì bình quân 40km/lít đường trường.MGShock nói:duc67 nói:Trong các dòng xe mà em biết em vẫn thích nhất kiểu dáng của CB125. Tuy nhiên có anh bạn từng đi anh nói nó uống xăng ghê gớm và hay hỏng vặt.
thế thì bạn bác chắc có vấn đề tâm lí, hoặc đi nhầm xe nát, chứ CB125T mà xe cứng thì chạy ổn, ăn uống từ tốn và chả bao giờ hỏng vặt vớ vẫn
Kiếm đồ hơi khó xíu
@khikhoa: Máy nighhawt zin và ngon cũng chẳng rẻ. trên phố mua bán rao 18tr. Gắn vào CBT thì ok đấy nhưng độ rung sẽ tăng lên do công suất lớn hơn. Phải làm cái phuộc nhún trước rất tốt nữa mới ổn. Nếu không có khả năng bị xé sườn khi chạy khoảng 120km/h
Last edited by a moderator:
các bác cho em hỏi tí. em mới mua được 1 em cm125. nhưng đi mấy hôm mới để ý chỗ dây tua máy chảy dầu nhìn rất bẩn máy. em tháo ra thấy gioăng đứt có thay gioăng đúng size nhưng vẫn chảy dầu. Bác nào biết tư vấn giúp em làm cách nào cho hết bệnh cái. nhìn cái xe khô ráo mà có tí nhớt dính ra bẩn quá các bác ợ. Thks