RE: Môtơ gạt nước kính trước
Em tháo ra lau chùi chổi than, sau đó thử bên ngoài (không tải) thấy motơ có chạy, nhưng lúc ráp vào bật thử (có phun nước lên kính tạo mưa) thì quay rất là yếu hơn mọi khi. Em nghĩ bình yếu nên nổ máy rồi bật gạt kính, cũng vẫn yếu lắm, cho nên em nghĩ motơ chắc hỏng.
Em tháo ra lau chùi chổi than, sau đó thử bên ngoài (không tải) thấy motơ có chạy, nhưng lúc ráp vào bật thử (có phun nước lên kính tạo mưa) thì quay rất là yếu hơn mọi khi. Em nghĩ bình yếu nên nổ máy rồi bật gạt kính, cũng vẫn yếu lắm, cho nên em nghĩ motơ chắc hỏng.
RE: Môtơ gạt nước kính trước
Bác thử câu dây trực tiếp tới bình (hoặc dây nguồn chính),xem có mạnh hơn không. Không biết loại xe của bác đã có 2 nấc gạt chưa,nếu có,thì có thể nấc gạt nhanh không tiếp. Câu trực tiếp để thử nguyên nhân này. Nếu vẫn yếu,có thể mô tơ bị chập một số vòng. Quấn lại cũng không khó,nếu không tìm được đồ thay..!
Bác thử câu dây trực tiếp tới bình (hoặc dây nguồn chính),xem có mạnh hơn không. Không biết loại xe của bác đã có 2 nấc gạt chưa,nếu có,thì có thể nấc gạt nhanh không tiếp. Câu trực tiếp để thử nguyên nhân này. Nếu vẫn yếu,có thể mô tơ bị chập một số vòng. Quấn lại cũng không khó,nếu không tìm được đồ thay..!
RE: Môtơ gạt nước kính trước
Môtơ xe em chỉ có một tốc độ, thậm chí các công tắc để điều chỉnh cho gạt kính xuống tận cùng khi tắt motơ cũng đã hỏng, tắt lúc nào là gạt kính dừng ở đó. Em sẽ thử câu trức tiếp từ bình xem. Cám ơn bác đã chỉ bảo. Quấn lại thì mang ra tiệm điện nào cũng được hay phải có tiệm chuyên đồ điện ôtô hả bác?
Môtơ xe em chỉ có một tốc độ, thậm chí các công tắc để điều chỉnh cho gạt kính xuống tận cùng khi tắt motơ cũng đã hỏng, tắt lúc nào là gạt kính dừng ở đó. Em sẽ thử câu trức tiếp từ bình xem. Cám ơn bác đã chỉ bảo. Quấn lại thì mang ra tiệm điện nào cũng được hay phải có tiệm chuyên đồ điện ôtô hả bác?
RE: Môtơ gạt nước kính trước
Trước hết Bác nên câu thử trực tiếp xuống bình xem sao, nếu vẫn bị Bác nên kiểm tra lại bạc thau , nếu cần thì thay mới. Sau khi kiểm tra các bước trên mà không được thì nên đem ra tiệm quấn Motor để quấn lại Rotor, giá quấn lại dự kiến khoảng 160 ngànTrích đoạn: beetle5230
Môtơ xe em chỉ có một tốc độ, thậm chí các công tắc để điều chỉnh cho gạt kính xuống tận cùng khi tắt motơ cũng đã hỏng, tắt lúc nào là gạt kính dừng ở đó. Em sẽ thử câu trức tiếp từ bình xem. Cám ơn bác đã chỉ bảo. Quấn lại thì mang ra tiệm điện nào cũng được hay phải có tiệm chuyên đồ điện ôtô hả bác?
RE: Môtơ gạt nước kính trước
Em thì nghĩ các cơ cấu trung gian quá rơ lỏng, dẫn đến sai lệch nặng làm cho cơ cấu bị nặng, motor quay không nổi... Bác xem khắc phục lại toàn bộ các cơ cấu trung gian xem nhé.
Em thì nghĩ các cơ cấu trung gian quá rơ lỏng, dẫn đến sai lệch nặng làm cho cơ cấu bị nặng, motor quay không nổi... Bác xem khắc phục lại toàn bộ các cơ cấu trung gian xem nhé.
RE: Môtơ gạt nước kính trước
Em thử câu từ bình vẫn yếu lắm các bác ạ. Em sẽ tháo kiểm tra bạc thau và các cơ cấu trung gian như bác robert và bác sĩ hướng dẫn. Cám ơn các bác nhiều.
Em thử câu từ bình vẫn yếu lắm các bác ạ. Em sẽ tháo kiểm tra bạc thau và các cơ cấu trung gian như bác robert và bác sĩ hướng dẫn. Cám ơn các bác nhiều.
RE: Môtơ gạt nước kính trước
Nếu bạc quá rơ,sẽ gây cọ sát giữa rô to và stator. Khi tháo ra bác có thể nhìn thấy. Nếu loại mô tơ có vòng nam châm ở stator bị xoay lệch vị trí,mô tơ cũng chạy yếu.
Quấn lại thì bác đem đến chỗ chuyên quấn mô tơ, máy khoan, mài...để khỏi bị nhận quấn nhưng lại sang tay,làm tăng chi phí..!
Nếu bạc quá rơ,sẽ gây cọ sát giữa rô to và stator. Khi tháo ra bác có thể nhìn thấy. Nếu loại mô tơ có vòng nam châm ở stator bị xoay lệch vị trí,mô tơ cũng chạy yếu.
Quấn lại thì bác đem đến chỗ chuyên quấn mô tơ, máy khoan, mài...để khỏi bị nhận quấn nhưng lại sang tay,làm tăng chi phí..!