Cũng vụ kính hậu này. Bữa đang ngồi ăn cơm gốc Lý Thường Kiệt - Bắc Hải mà đoạn này xe cứu thương chạy nhiều lắm. Lúc đó 5h 30 chiều, cũng tới h tan tầm mà trời mưa tầm tã. Kẹt xe qá mà có xe cứu thương chạy sau xe 16 chỗ. xe 16 chỗ cũng đã cố gắng tấp vào lề cho cứu thương qua. Vừa lên đc 1 tí chưa qua khỏi đầu xe thì cứu thương quẹt 16 chỗ gãy kính hậu. Rồi cứu thương bỏ đi luôn. Thấy bác tài xế già tấp vô đường lọ mọ đi tìm lại cái chụp kính dưới trời mưa mà thấy tội ( Gặp mấy trường hợp như vậy mình phải tự chi trả, sửa chữa chứ bảo hiểm đâu có làm vụ này đâu phải k các bác ?
Bây giờ mà CA vào cuộc kiểm tra hành chính các moto hộ tống đoàn đua , thì mấy chiếc mô tô này thì giấy tờ MBC chắc cũng nhiều, có xe PKL giấy dỏm thường tham gia các đoàn đua để chạy cho sướng mà khỏi bị Kiểm tra.
tụi này là tụi mô tô chuyên nghiệp còn đỡ, nhiều ông có moto, cái có đám cưới thằng bạn, tụi nó đi trước dẫn đường hiên ngang. Bữa đó mình thấy chướng mắt, tới đèn đỏ mình đi xe máy chạy lên trước mặt không cho nó qua. Thế là 2 thằng pkl chạy lên kêu mình tránh ra, cái tụi nó vượt đèn đỏ luôn. Láo thiệt.
Cho dù anh 4b sai thì cách xử lý của anh 2b đúng hay sai, kề cả CSGT chứ nói chi là anh moto hộ tống.
Toàn công tử con nhà có điều kiện, cùng thuộc hội đàn đúm,ăn chơii. Quán cà phê bạn em mấy đ/c này tập trung ngồi chém gió cả ngày, chạy xe tới truoc quán trước khi dừng phải nẹt pô 1 cái thật to ý muốn "cho cả thế giới biết tao là ai", nhiều khi ngòi sát bên muốn lấy cái ly ném vào mặt nó nhưng bọ ko dám vì hội "buôn dưa' của chúng đông quá, nó mà chơi hội đồng thì hết đường ve với vợ.không liên quan nhưng cho em hỏi mấy đc chạy pkl này thường làm nghề gì ấy nhỉ? Thấy tổ chức ọp ẹp, đi chơi suốt
nhiều đc đã bước sang 3x, 4x nhưng ra đường nhìn có vẻ ko được chững chạc cho lắm
Chỉnh sửa cuối:
E cũng thích mô tô và rất tôn trọng những bác chơi PKL nhưng tuân thủ pháp luật đàng hoàng. Nhưng mà những bác như thế bg hơi hiếm thì phải, hôm mùng 04 Tết e đi từ Đà Lạt về SG gặp 1 đoàn khoảng 10 chiếc chủ yếu là Ducati, đi xuống đèo Bảo Lộc mà đi như ăn cướp, nẹt pô inh ỏi, còn ngang nhiên lấn qua bên trái đường rồi giơ tay ra hiệu cho xe đi ngược chiều tránh ra. Bữa đó nếu k tỉnh táo chắc e trao cúp Lư Hương cho 1 thằng trong đoàn rồi. Chạy xe gì mà ngu vãi, 1 thằng vượt trái, 1 thằng vượt phải làm mình chả biết tránh bên nào cả.Toàn công tử con nhà có điều kiện, cung thuoc loai dan dum, an choi. Quán cà phê bạn em mấy đ/c này tap trung ngồi chém gió cả ngày, chạy xe toi truoc quán truoc khi dung phải nẹt pô 1 cái that to y la cho cả thế giới biết tao là ai, nhiều khi ngòi sát bên muón lấy cái ly ném vào mặt nó nhưng ko dám vì hội "buôn dưa' của chúng đông quá, nó mà chơi hội đồng thì hết duong ve với vợ.
E cũng thích mô tô và rất tôn trọng những bác chơi PKL nhưng tuân thủ pháp luật đàng hoàng. Nhưng mà những bác như thế bg hơi hiếm thì phải, hôm mùng 04 Tết e đi từ Đà Lạt về SG gặp 1 đoàn khoảng 10 chiếc chủ yếu là Ducati, đi xuống đèo Bảo Lộc mà đi như ăn cướp, nẹt pô inh ỏi, còn ngang nhiên lấn qua bên trái đường rồi giơ tay ra hiệu cho xe đi ngược chiều tránh ra. Bữa đó nếu k tỉnh táo chắc e trao cúp Lư Hương cho 1 thằng trong đoàn rồi. Chạy xe gì mà ngu vãi, 1 thằng vượt trái, 1 thằng vượt phải làm mình chả biết tránh bên nào cả.
Hehe, em đang plan giữa năm rước 1 em Ducati. Sau bác thấy thằng nào chạy Ducati dáng đù đù, mặt cắm xuống đường thì bác né nó ra, đừng trao cúp lư hương cho nó nhé. Em đấy