Vấn đề còn ở việc cho chạy bao nhiêu, chung hay riêng với làn oto,ai cũng muốn sống... mà bác, PKL cũng mắc ngang ngửa xe hơi, nên đi vào cao tốc , họ cũng muốn bảo vệ tài sản tính mạng mình thì phải chấp hành luật có khi tốt hơn lái xe hơi chứ
Có khả năng chạy nhanh cỡ đó thì cứ cho thôi, xe nào cũng là xe mà. Thằng nào chạy ngu chạy ẩu, gây tai nạn thì tự chịu, ko có chuyện xe lớn đền xe nhỏ nữa
gặp mấy chổ đó chúng nó càng thể hiện bản lảnh..... bay lên không trung
Bác bôi đen là ý gì thế :3dgoidien:
175cc chạy tốc độ 80 - 100 cây chuối ko vấn đề gì đâu bác. Mấy em dạng như NSR, Cagiva, Fx150 thần thánh 1 thời chúng nó chạy 120 vô tư nữa là.
Chạy 100km/h thì chiếc Future của em cũng lên được, quan trọng là trọng lượng xe và độ bám đường không đủ. Bác cứ tưởng tượng xe oto hoặc cont chạy lane kế bên mà vượt qua thì bị tạt gió chắc 175cc bay đo đường luôn
sẽ có trận chiến giữa PKL 02 bánh và ôto 04 bánh trên cao tốc.... em sẽ đi QL cho lành.
Chạy 100km/h thì chiếc Future của em cũng lên được, quan trọng là trọng lượng xe và độ bám đường không đủ. Bác cứ tưởng tượng xe oto hoặc cont chạy lane kế bên mà vượt qua thì bị tạt gió chắc 175cc bay đo đường luôn
Vậy là bác chưa chạy mấy con em đề cập rồi. Cái độ tạt gió bác cứ làm con PKL trải nghiệm thử, em chạy Future Neo xuyên Việt, phi tẹt ga mà bị các thể loại ô tô, xe buýt tốc hành chúng nó vượt em nên em biết cái độ tạt gió của mấy xe đó chả ăn thua gì với mấy cái xe dạng như em kể, hay thời bây giờ là cái đám CBR 150, R15 đâu.
Cho PKL lên cao tốc em chỉ sợ chúng nó vít tẹt ga, ko làm chủ đc tốc độ đâm vào ô tô hay phi vào giải phân cách thôi chứ chạy đúng giới hạn tốc độ em nghĩ ko quá nguy hiểm
Theo e nghĩ các bác chưa đi xe PKL nên mới có suy nghĩ như thế thôi, hồi khoảng năm 2000 em đi con Shadow 600 chạy trên QL13 vít # 100km/h mà thấy vẫn bình thường (e có bằng A2 từ năm 95). Năm 2010 đi Đài Loan chơi thấy bên đó xe PKL chạy trên cao tốc qua xe ôtô ào ào mặc dù xe bus chở đoàn chạy 110km/h