Yeah bác, con số chỉ có tính tương đối, quan trọng là thời gianBác cứ hiểu nôm na rằng F1 và MotoGP đỉnh cao nhất cho việc chế tạo 1 chiếc 4 bánh hay 2 bánh. Các kỹ sư hàng đầu phải luôn đau đầu để tìm ra điểm "cân bằng" cho chiếc xe, "cân bằng" đây ý nói trong mọi ngóc ngách trong chế tạo chiếc xe, bạn thiên về hướng này quá sẽ gây hại lên hướng khác.ví dụ trong bài bác chủ thớt đề cập đến đó là trục khuỷu và 2 loại thiết kế động cơ....Khi bác thích thú việc nghiên cứu các xe đua chuyên nghiệp các bác sẽ thấy rằng 1000 mã lực hay 1500 mã lực nó là 1 con số có tính "khoe mẽ" nhiều hơn
Hạng B2
v4 đã chứng tỏ sự lợi hại của mình mà ya còn nghi ngờ gì về nó nữa nhỉ??Hơi khó hiểu ở điểm nàyDà cảm ơn bác