sax, 2 anh này chung đội chắc vui heheChính thức: Honda kí hợp đồng 2 năm với Lorenzo
Có ji đâu! Mùa sau ko những có 1 vô điich cá nhân mà có cả quả vô địch team nữa!sax, 2 anh này chung đội chắc vui hehe
CHÍNH THỨC: Lorenzo gia nhập Honda. Kiểu này hoặc Honda bá đạo, hoặc 2 anh oánh nhau như bên F1 2007
http://www.motogp.com/en/news/2018/...ride-for-repsol-honda-in-2019-and-2020/261628
http://www.motogp.com/en/news/2018/...ride-for-repsol-honda-in-2019-and-2020/261628
sax, 2 anh này chung đội chắc vui hehe
Bá đạo hay không bá đạo gì thì với tính cách như vậy, chắc chắn 2 anh này (và cả fanboy của họ)CHÍNH THỨC: Lorenzo gia nhập Honda. Kiểu này hoặc Honda bá đạo, hoặc 2 anh oánh nhau như bên F1 2007
http://www.motogp.com/en/news/2018/...ride-for-repsol-honda-in-2019-and-2020/261628
vẫn sẽ đấu đá với nhau rất quyết liệt.
Anh chưa tính đến chiều cao, cân nặng của rider.Chiếc Ya trong cua có vận tốc cao nhất. Vì nó xài máy i4 rất cân bằng. Còn Honda và Ducati xài máy V4 tuy nhanh hơn nhưng thiếu ổn định. Để ý là xe Honda và Ducati luôn vô cua góc rộng hơn, nài phải đè xe nằm hơn mà còn chưa bằng đối thủ. Chỉ có Marquez và Casey Stoner lúc trước là thành công. Còn Pedrosa ẩm 1 giải là nhờ hộp số bá đạo Honda độc quyền lúc đó .
Em coi trên tivi thấy: giả sử Rossi nghiêng xe 1 góc 50 độ thì Marquez phải xấp xỉ 60 độ. Anh ta đạt đến hơn 63 độ, không tay đua nào khác làm được.
Mình thấy MotoGP chưa thật sự công bằng như F1 trong chuyện này (chỉ tính cân nặng của xe, không tính tổng trọng lượng của xe + rider).
Thì người ta phân tích: nhỏ con nhẹ cân như Pedrosa nhanh hơn khi tăng tốc, nhưng bất lợi khi vô cua. HuềAnh chưa tính đến chiều cao, cân nặng của rider.
Mình thấy MotoGP chưa thật sự công bằng như F1 trong chuyện này (chỉ tính cân nặng của xe, không tính tổng trọng lượng của xe + rider).