1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Cái này tặng bác Tuyeni30 nhé - Sau lần test ở  Mã , đám HRC bị claim là ăn gian vì công nghệ Dual clutch ko được phép áp dụng trên xe chạy GP .

[YOUTUBE]s8reh-GWbMs[/YOUTUBE]​
http://www.youtube.com/watch?v=e4LmL_QzpSU
Công nghệ Dual Clutch trên VFR1200

Còn đây là hình ảnh 4 tài năng của GP nhưg nă nay không chừng bạc chiều tay mới như Doviziso  ko chừng ...


preview.2011_slideshow.jpg
 
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Còn đây là lịch mùa giải 2011 - các bác chú ý đón xem :
 
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Không thể không nhắc đến Moto 2 , Nơi nuôi dưỡng tài năng cho thể thức GP .Trước khi diễn ra lần test cuối cùng của thể thức Moto2 , đội đua Caixa Catalunya và nhà tài trợ Repsol đã chính thức công bố hình ảnh chiếc xe mà họ sẽ đưa vào thi đấu trong năm 2011 . Và nhân tố vinh hạnh được cắt băng khánh thành . Không ai khác , chính là tay đua đang nổi như sao chổi ... Marc Marquez
8.gif


010.JPG
Và đây là cục máy của Moto 2 , do Honda cung cấp ( thảo nào nhìn giống cục máy CBR 600 thía ) .​


moto2engine1.jpg



Niêm chì lung tung ... cung cấp cho các team ... nhưng cấm mở ra xem + chụp hình + táy máy
biggrin.gif



moto2engine2.jpg
Một cục nó bỏ gọn trong một cái thùng . Và mỗi tay đua chỉ có 6 cái thùng / mùa ... mà thui



 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
Cám ơn Bác Đức, có khi nào Bác đứng ra tổ chức cho anh em OS PKL Bắc-Trung-Nam làm chuyến xuất ngoại xem GP motor cho anh em mở mang tấm mắt không vậy!!!
 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Honda , Yamaha , Ducati đã ra mắt xe mới . Giờ tới Suzuki với chiếc GSV-R 2011 . Với việc chỉ còn một tẹo tham gia MotoGP cho thấy Suzuki đã và đang đuối khi phải đổ cả núi tiền vào môn thể thao đỉnh cao này . Paul Denning phát biểu với báo chí khá nhìu nhưng qui tụ lại có mỗi một vấn đề : duy trì độ bền cho chiếc GSV-R . Mùa giải vừa rồi nếu không có pha giải cứu kịp thời vào phút cuối của FIM ( cho bổ xung thêm 3 engine ) , có lẽ Suzuki đã out vì không đủ máy ( 6 engine / mùa ) để tham gia hết mùa giải . Vài hình ảnh về GSV-R 2011 .. trông nó cục mịch sao sao ấy nhề
<span style=""color: #000000;"">2011GSV-R là tên chính thức của mẫu xe đua mới sẽ đồng hành cùng tay đua người Áo Álvaro Bautista trên con đường chinh phục đường đua MotoGP 2011 sắp khởi tranh trong ít ngày tới.</span>
[style="color: #000000;"]
[/style]
<span style=""color: #000000;""> Hãng Suzuki cho biết, 2011 GSV-R sẽ có khối động cơ dung tích 800cc, 4 thì và được nâng cấp lên 1.000cc vào mùa giải năm tới. Bên cạnh đó, công suất cùng những trang thiết bị liên quan đến sức mạnh của 2011 GSV-R cũng đã được thay đổi và lên đời.</span>
[style="color: #000000;"]
[/style]
<span style=""color: #000000;""> Một yếu tố cũng khá quan trọng cần phải nhắc đến trên thân mình của 2011 GSV-R, đó là hệ thống khung gầm được tái thiết kế và tính toán cẩn thận nhằm tạo sự cân bằng với cánh tay đòn chịu lực. Ngoài ra, trọng lượng của chiếc xe đua mới cũng được cắt giảm đáng kể.</span>
[style="color: #000000;"]
[/style]
<span style=""color: #000000;""> Tiếp đến là phần mềm ECU và màu sơn mới do Troy Lee Design thiết kế khá ấn tượng và đẹp mắt với gam xanh nước biển cũng sẽ có mặt trên 2011 GSV-R. </span>

<span style=""color: #000000;""> Thông số cơ bản của 2011 GSV-R:</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Động cơ: 4 thì, V4, làm mát bằng nước</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Dung tích động cơ: 800cc</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Hệ thống điều khiển: Mitsubishi ECM</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Công suất tối đa: 225 mã lực tại 18.000 vòng/phút</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Phun xăng điện tử: có</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Hệ thống chống trượt: có</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Hộp số: 6 cấp</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Phuộc trước, giảm xóc sau: Ohlins</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Lốp: Bridgestone</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Vành trước/sau: 429 mm Marchesini</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Phanh trước/sau: Brembo</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Tổng chiều dài: 2.080 mm</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Chiều rộng: 660 mm</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Chiều cao: 1.150 mm</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Trọng lượng: 150 kg</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Dung tích bình xăng: 21 lít</span>
  • <span style=""color: #000000;""> Tốc độ tối đa: hơn 330 km/h</span>
2011rizlasuzukigsvrmotogp8.jpg


2011rizlasuzukigsvrmotogp4.jpg


2011rizlasuzukigsvrmotogp3.jpg


2011RizlaSuzukiGSVR635x403.jpg


2011rizlasuzukigsvrmotogp6.jpg


2011rizlasuzukigsvrmotogp2.jpg
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Ngày test thứ nhất tại trường đua Losail ( Qatar ) đã trôi qua , HRC tiếp tục thống trị ở ba vị trí cao nhất . Và đây là lần đầu tiên Dani Pedrosa vượt qua tất cả các tay đua để giành vị trí cao nhất ở trường đua này . Qua đó cho thấy tiềm lực của tay đua 26 ở năm nay rất khả quan .
Tuy nhiên sau khi so sánh các chỉ số về thời gian và các lời phát biểu của các tay đua khi khi ngày test kết thúc . Giới bình luận cho rằng đây chưa phải là giá trị thật . Bởi vì thành tích hiện tại vẫn còn kém Pole lap hơn 1s và kém Best lap ( 2008 ) hơn 2s . Theo lời Dani cho biết , ngày đầu tiên các tay đua chủ yếu làm quen với môi trường và khí hậu nơi đây cũng như là cách điều khiển xe dưới ánh sáng của đèn cao áp . Việc thí nghiệm các thiết bị cải tiến sẽ được tiến hành trong ngày hôm nay

sieuthiNHANH201103147211mtjimzgxnw594486.jpeg


Nét đặc biệt ở Qatar năm nay đó là các buổi thử nghiệm chỉ diễn ra bắt đầu từ 6 giờ tối , chứ không phải từ chiều như các năm trước đây . Bởi vì nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm ở quốc gia này rất cao . Việc tiến hành chạy sớm sẽ gây không ít khó khăn cho các đội trong việc tìm một thông số vỏ xe phù hợp khi đua chính thức . Cho nên chỉ có duy nhất ở trường đua Losail , FP1 sẽ diễn ra bắt đầu từ ngày thứ 5 . Sau đây là một vài hình ảnh

PA895393.jpg


452672608-13032011185220.jpg


3526541370-22022011052417.jpg


2668139291-21022011144520.jpg




 
1/9/05
3.361
8
38
46
Mù Căng Chải
Đây là lời lèm bèm của ku Jô kẹo sau khi chạy test thua Honda đến hơn 1 phút lận : "Even my grandmother would have been faster than me on a bike with a good setup," Lorenzo quipped.

Thằng ku này đúng là tài năng có hạn - khốn nạn có thừa ... diễn không hay đổ ngay cho sân khấu
bash.gif
.

Sẽ hoãn lại lịch thi đấu ở Japan GP ! Đó là thông báo mới nhất từ FIM


================

Như các bạn đã biết , nước Nhật vừa trãi qua một tai hoạ thiên nhiên khủng khiếp nhất trong lịch sử . Chưa khắc phục được hậu quả sau động đất và sóng thần giờ đây nước Nhật lại đang đối mặt với nguy cơ rò rĩ hạt nhân do những cơn địa chấn gây ra ở nhà máy Fukushima . Mặt dù trường đua Motegi không bị thiệt hại nhiều ( theo lời Nakamoto , chỉ cần sửa chữa khoản một tuần là mọi việc sẽ ổn định ) . Tuy nhiên vấn đề cơ bản là cơ sở hạ tầng để đi đến đây đang thiệt hại rất nặng nề . Đường cao tốc từ thị trấn Mito dẫn tới Motegi Circuit dường như hư hại hoàn toàn . Đó là về mặt vật chất . Về mặt tinh thần , Nakamoto ( nằm trong BLD Motegi Circuit do trường đua này được Honda Co,Ltd làm chủ đầu tư ) cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để tổ chức những cuộc thi trong khi người dân đang phải vật lộn với muôn vàng khó khăn trong cuộc sống .

ebisudamage-3.jpg



ebisudamage-4.jpg

 
Con xế hộp này không biết là Evo hay Impreza WRX Sti nhỉ ? Tiếc quá ....
Có thể lịch đua JapanGP sẽ được dời lại vào đầu tháng 10 tương tự như ở năm ngoái do ảnh hưởng của núi lửa . Và cũng có thể sẽ huỷ bỏ hoàn toàn tuỳ theo mức độ khắc phục hậu quả sau thiên tai của quốc gia Nhật Bản . Nếu bị huỷ bỏ nhiều khả năng năm nay giải MotoGP chỉ sẽ tổ chức 17 vòng đua

p/s : tất cả thông tin bài post  về GP ngoài việc tự cảm nhận thì còn được sưu tầm , nhặt nhạnh , hóng hớt từ bạn bè vớimụcđích cho vui cửa vui nhà nên bác nào vô tình gặp nó ở đâu rồi thì cũng đừng đao to búa nhớn làm gì tội nghiệp em ...Các bác tham gia cùng cho dzui hén ...
 
Last edited by a moderator: