Caren sẽ giá cao hơn, giống như Seltos và Creta hiện tạiGiá này kia carens mà muốn bán thì bản chuẩn phải thấp hơn may ra mới bán đc còn ko thì ế
nhìn hồi vẫn có thể nuốt trôi được thiết kế, dị nhưng cũng chấp nhận đượccc
options quá êm, chỉ chê duy nhất cụm màn hình và đồng hồi lái, bỏ mẹ cái khung xương bên ngoài đi, làm mỗi cái rời cũng ok mà cố nhét vô làm gì chời
options quá êm, chỉ chê duy nhất cụm màn hình và đồng hồi lái, bỏ mẹ cái khung xương bên ngoài đi, làm mỗi cái rời cũng ok mà cố nhét vô làm gì chời
Đợi chút, a @pcloud vào sẽ khai sáng hộp số cvt của Hèng là vô đối so với bọn Nhụt, mà còn cái nữa là Smartsense của bọn H&K ko biết còn vụ gặp người đi bộ có húc như trâu húc mã ko nữa. Chứ bọn Mẽo nhợn đem ra test món này, cứ xe của H&K là húc banh xác mấy con người nộm giả lập nhoen a.Mấy fanboyz Hàn trước giờ chữi hộp số CVT mời vào cho ý kiến.
Chiều dài S = X = V hơn chỗ nàoNgoài thiết kế hơi dị thì option ngon phết, giá này cạnh tranh sòng phẳng với Veloz với Xpander rồi. Ai thích "thành công" thì sẽ mua xe Hyundai nên chắc không lo không có khách.
So với hai thằng VL với X thì:
- Dài, rộng hơn tí, cao kém tí, không gian chắc same same.
- Khoảng sáng gầm kém hơn hai thằng trên.
- Mâm 16" thua 1"
- Phanh tang trống sau giống X, hộp số CVT thì giống VL.
- Option thì trừ không có phanh điện tử, auto hold thì option còn lại nhất phân khúc.
Đáng suy nghĩ
Ủa chiều dài cơ sở S hơn, khoảng sáng gầm xe thua. mà chạy dịch vụ lên mấy vùng đèo dốc ổ gà cạ gẩm xe sướng ha.
Chiều cao S thua.
Option cái smart sense của Huyn dai y chang Toy sense của V có gì mà nhất phân khúc.
=> Nâng bi thì nâng vừa vừa thôi.
còn phanh tang trống thì ko khá nổi.
Còn nữa cái phanh tay cơ vẫn để ngược kìa.
Đầu xe thiết kế nhìn hơi dị, nhưng có thể nhờ vậy nên cabin sẽ rộng hơn. Mặt đồng hồ hơi thô. Còn lại tổng thể khá ổn. Hy vọng cái máy Smartstream với hộp số iVT hoạt động đúng với thông số 115 mã và 144 Nm ...
Chả có gì mà phải nâng bi, tìm hiểu kỹ cái Option của người ta hơn cái Toy sense thiến đi rồi hãy kêu. Cruise Control còn không có mà ở đó la.Chiều dài S = X = V hơn chỗ nào
Ủa chiều dài cơ sở S hơn, khoảng sáng gầm xe thua. mà chạy dịch vụ lên mấy vùng đèo dốc ổ gà cạ gẩm xe sướng ha.
Chiều cao S thua.
Option cái smart sense của Huyn dai y chang Toy sense của V có gì mà nhất phân khúc.
=> Nâng bi thì nâng vừa vừa thôi.
còn phanh tang trống thì ko khá nổi.
Còn nữa cái phanh tay cơ vẫn để ngược kìa.
Ngay từ lúc ra mắt là xác định nhảy lầu rồi bác. Hãng set giá Ertiga kiểu vậy, đại lý có khuyến mãi kiểu gì cũng thua, trừ khi họ muốn bán lỗ, và phải chạy marketing thâu đêm suốt sáng ...Có ai cản anh Ertiga chưa, coi chừng ảnh nhảy lầu; làm giá giá hớp rồi
bác nói thế oan cho mấy cái "Hàn Smart sense" bên xứ đó chỉ đi ô tô ko có đi bộ nên có nạp chương trình cho nó tránh người đi bộ đâuĐợi chút, a @pcloud vào sẽ khai sáng hộp số cvt của Hèng là vô đối so với bọn Nhụt, mà còn cái nữa là Smartsense của bọn H&K ko biết còn vụ gặp người đi bộ có húc như trâu húc mã ko nữa. Chứ bọn Mẽo nhợn đem ra test món này, cứ xe của H&K là húc banh xác mấy con người nộm giả lập nhoen a.
phanh tay cơ còn để ngược kìa, Phanh tang trống kìa ở đó mà nâng bi.Chả có gì mà phải nâng bi, tìm hiểu kỹ cái Option của người ta hơn cái Toy sense thiến đi rồi hãy kêu. Cruise Control còn không có mà ở đó la.
chở gái mà sờ sờ tay qua kiếm cái phanh tay nó vả cho vỡ mồm