Chủ đề tương tự
Giá xe mà ngáo thì lại bye.
Bản cao tầm 650tr -700tr thì cạnh tranh hơn, ăn đứt đối thủ về mọi thứ chỉ thua cái k có xăng đổ
Ps: bỏ qua thương hiệu.
Bản cao tầm 650tr -700tr thì cạnh tranh hơn, ăn đứt đối thủ về mọi thứ chỉ thua cái k có xăng đổ
Ps: bỏ qua thương hiệu.
chắc khó có giá này nếu so ngang vios VN và TL.Giá xe mà ngáo thì lại bye.
Bản cao tầm 650tr -700tr thì cạnh tranh hơn, ăn đứt đối thủ về mọi thứ chỉ thua cái k có xăng đổ
Ps: bỏ qua thương hiệu.
Xe bán đắt lòi ra, cọc cạch con khỉ khô. Cứ để bằng giá Thái Lan thì ae lại chả chen nhau mua đổ quầy.
Tôi ở Hn mà chưa thấy con BYD nào chạy ngoài đường, không hiểu với cs giá của BYD thế này thì đại lý có trụ được đến cuối năm hay không!?
KLQ: Hôm trc đi siêu thị ở tỉnh thấy một chiếc Atto 3 bày ngay trc mặt siêu thị Big C, chú sale chui vào xe bật điều hoà ngủ, giờ mới thấy sự lợi hại của xe điện (đặt đâu cũng ngủ được).
Tôi ở Hn mà chưa thấy con BYD nào chạy ngoài đường, không hiểu với cs giá của BYD thế này thì đại lý có trụ được đến cuối năm hay không!?
KLQ: Hôm trc đi siêu thị ở tỉnh thấy một chiếc Atto 3 bày ngay trc mặt siêu thị Big C, chú sale chui vào xe bật điều hoà ngủ, giờ mới thấy sự lợi hại của xe điện (đặt đâu cũng ngủ được).
Giá xe mà ngáo thì lại bye.
Bản cao tầm 650tr -700tr thì cạnh tranh hơn, ăn đứt đối thủ về mọi thứ chỉ thua cái k có xăng đổ
Ps: bỏ qua thương hiệu.
Giá này cũng khó, bữa em mới đi lấy chiếc stagazer X với bạn, full kịch sàn tầm 700 quay đầu. Hơi bất ngờ về option các kiểu, xe rộng rãi tiết kiệm và có thương hiệu. Còn anh này chắc khó.
Đúng là tầm 650-700 mới là đáng mua.Giá xe mà ngáo thì lại bye.
Bản cao tầm 650tr -700tr thì cạnh tranh hơn, ăn đứt đối thủ về mọi thứ chỉ thua cái k có xăng đổ
Ps: bỏ qua thương hiệu.
Chứ nếu không đánh chả lại xe điện khác nữa là xe xăng.
Nếu lại món 1 tỉ thì người mua xe điện lấy mẹ Vinfast, dù sao cũng trong nước, hỏng hư kêu gào đỡ hơn BYD
A Vượng chi phong bì ra là BYD bít đường. Mình thì muốn BYD phát triển mạnh ở VN , phá bỏ vị trí độc tôn của Vinfast. Lúc đó, người tiêu dùng hưởng lợi, nhiều mẫu mã lựa chọn và được coi là thượng đế.
Thằng cọc đó là giám đốc BYD VN đấy.Xe Tàu ghẻ giá thì trên trời mà cũng có thằng dám đặt cọc?!?!?
Giá toàn cả tỉ, mà lúc khó khăn tiền bạc như bây giờ thì điên rất nặng rồi mới có người thỉnh về con xe điện.
Có gì không may thì sợ rằng con xe chạy còn không nổi được đến Cao Bằng Lạng Sơn để qua biên giới bắt đền BYD.
Chỉnh sửa cuối: