Hạng C
18/4/18
506
308
63
33
Thông tin quan trọng nhất là có tương thích với trụ sạc VinFast ko thì ko thấy nói, nếu ko tương thích thì thôi, khỏi bán.
Tương thích gì giờ này nữa bác, cả VN hầu như xài có 1 chuẩn CCS2 thôi. Quan trọng là Vin không cho các hãng khác sạc trong 10 năm đầu
 
Hạng B2
12/3/22
276
348
63
33
Ngay cả mấy anh hay review xe leo lên con xe nào của Tàu cũng khen, như Lynk & Co mà có thấy mấy ảnh mua đâu. Kịch bản là khen hết nái dzo, nhận tiền hãng rồi về mua xe Mec chạy
 
  • Like
Reactions: Suxipo
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Xe tàu hạng thập cẩm phá lú như thằng vin rác còn có đám vin con nhảy vô đặt thì xe tàu hạng nhất đã đc chứng minh ở TQ và các thị trường khác thì mắc gì ko đặt?
Vin ít ra còn của VN có gì còn được hỗ trợ lâu dài, không phải nơm nớp cuốn gói chạy mất dép như bao hãng trước giờ. Chưa kể Tàu nham hiểm, đem xe sang VN khéo lại đem bản đểu hay mục đích chính trị. Đặc biệt đếch có trạm sạc. À còn hoang tưởng nghĩ mình hơn cả xe Nhật/Hàn/Đức hét giá toàn trên trời nữa.
 
Hạng B2
31/3/12
356
2.722
94
Vin ít ra còn của VN có gì còn được hỗ trợ lâu dài, không phải nơm nớp cuốn gói chạy mất dép như bao hãng trước giờ. Chưa kể Tàu nham hiểm, đem xe sang VN khéo lại đem bản đểu hay mục đích chính trị. Đặc biệt đếch có trạm sạc. À còn hoang tưởng nghĩ mình hơn cả xe Nhật/Hàn/Đức hét giá toàn trên trời nữa.
Của VN nên mới càng ko đáng tin. Xe xăng nhập về ráp chưa đc 2 năm bỏ ngang nhảy wa đòi làm xe điện. Những mảng khác của thằng Vin thì mất tích hoặc đầu thai thương hịu khác. Với truyền thống nát bấy như vậy thì đúng là chỉ có đám ấu trĩ ngây ngơ mới tin Vin đc support lâu dài.
Xét về khoản tín nhiệm, uy tính kinh doanh thì doanh nghịp Việt bằng con số 0. Đặc biệt đám Vin khôn lõi thì đúng là chỉ có chó mới tin nó
 
  • Like
Reactions: Hải DMC
Hạng D
15/9/17
2.861
2.255
113
39
Hãng Tesla còn ngán BYD mà. Thị trường mình nhỏ, không tiềm năng, gào cản thủ tục nên không muốn đầu tư mạnh thôi.
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Của VN nên mới càng ko đáng tin. Xe xăng nhập về ráp chưa đc 2 năm bỏ ngang nhảy wa đòi làm xe điện. Những mảng khác của thằng Vin thì mất tích hoặc đầu thai thương hịu khác. Với truyền thống nát bấy như vậy thì đúng là chỉ có đám ấu trĩ ngây ngơ mới tin Vin đc support lâu dài.
Xét về khoản tín nhiệm, uy tính kinh doanh thì doanh nghịp Việt bằng con số 0. Đặc biệt đám Vin khôn lõi thì đúng là chỉ có chó mới tin nó
Vẫn đáng tin hơn đám Hán nô trên đất Việt
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Vin ít ra còn của VN có gì còn được hỗ trợ lâu dài, không phải nơm nớp cuốn gói chạy mất dép như bao hãng trước giờ. Chưa kể Tàu nham hiểm, đem xe sang VN khéo lại đem bản đểu hay mục đích chính trị. Đặc biệt đếch có trạm sạc. À còn hoang tưởng nghĩ mình hơn cả xe Nhật/Hàn/Đức hét giá toàn trên trời nữa.
Công nhận bạn dễ thương thật.
Tin ai ko biết đi tin trùm cò bất động sản. Xuất thân từ gian thương thời Hậu Xô Viết từ u cà về nữa.
Bạn đi hỏi mấy ng có vài chục tỏi all in dự án Phú Quốc đang căng băng rôn kiện cáo khắp nơi xem chúa cò “uy tín sao nhé”
Cam kết ký hợp đồng hoành tráng vài tháng sau đền hợp đồng rút chân chạy để lại khách all in chục tỏi 1 căn. Mà cái đền hợp đồng rẻ thối so với giá mua đc đẩy lên tận thiên đàng
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Công nhận bạn dễ thương thật.
Tin ai ko biết đi tin trùm cò bất động sản. Xuất thân từ gian thương thời Hậu Xô Viết từ u cà về nữa.
Bạn đi hỏi mấy ng có vài chục tỏi all in dự án Phú Quốc đang căng băng rôn kiện cáo khắp nơi xem chúa cò “uy tín sao nhé”
Cam kết ký hợp đồng hoành tráng vài tháng sau đền hợp đồng rút chân chạy để lại khách all in chục tỏi 1 căn. Mà cái đền hợp đồng rẻ thối so với giá mua đc đẩy lên tận thiên đàng
Đã nói nhiều lần rổi. Vẫn tin Vin hơn đám Hán nô mất dạy.