Thế là bình thường chứ bác, các xe đời cao đạp côn mới vào được số chẳng qua là bảo vệ bằng điện chứ về mặt cơ khí thì vẫn vào được ( rút zắc điện ra ), ngay cả khi bác đang chạy mà bị mất côn bác vẫn vào số bình thường không cần côn nhưng bác phải canh đồng tốc của bánh xe và tua máynha4txe4b2con1vo nói:MT tắt máy rồi, vào số không cần đạp côn, không biết có hỏng gì không nhỉ? Lúc nổ máy thì em không dám thử, cứ phải đạp côn mới vào số
tungduong nói:Thế là bình thường chứ bác, các xe đời cao đạp côn mới vào được số chẳng qua là bảo vệ bằng điện chứ về mặt cơ khí thì vẫn vào được ( rút zắc điện ra ), ngay cả khi bác đang chạy mà bị mất côn bác vẫn vào số bình thường không cần côn nhưng bác phải canh đồng tốc của bánh xe và tua máynha4txe4b2con1vo nói:MT tắt máy rồi, vào số không cần đạp côn, không biết có hỏng gì không nhỉ? Lúc nổ máy thì em không dám thử, cứ phải đạp côn mới vào số
Người ta hỏi là không đạp côn , vẫn vào số được cơ(khi xe tắt máy), các bác đọc kỹ lại xem.
Bác đọc lại câu đậm nét của em xem thế đã được chưaPhuongHa2006 nói:tungduong nói:Thế là bình thường chứ bác, các xe đời cao đạp côn mới vào được số chẳng qua là bảo vệ bằng điện chứ về mặt cơ khí thì vẫn vào được ( rút zắc điện ra ), ngay cả khi bác đang chạy mà bị mất côn bác vẫn vào số bình thường không cần côn nhưng bác phải canh đồng tốc của bánh xe và tua máynha4txe4b2con1vo nói:MT tắt máy rồi, vào số không cần đạp côn, không biết có hỏng gì không nhỉ? Lúc nổ máy thì em không dám thử, cứ phải đạp côn mới vào số
Người ta hỏi là không đạp côn , vẫn vào số được cơ(khi xe tắt máy), các bác đọc kỹ lại xem.
Tắt máy vào số bình thường. Cái này nên dùng vì sau khi đi đường ngập nước hay mới rữa xe xịt gầm xong mà đậu qua đêm. Cài thắng tay sẽ hay bị kẹt bố thắng, sáng hôm sau không chạy được. Nên phải cài số hoặc chêm gạch bánh xe.
Máy đang chạy mà sang số không cần đạp côn? Không nên !
Máy đang chạy mà sang số không cần đạp côn? Không nên !
Last edited by a moderator: