Hạng B1
27/4/09
69
6
0
nha4txe4b2con1vo nói:
MT tắt máy rồi, vào số không cần đạp côn, không biết có hỏng gì không nhỉ? Lúc nổ máy thì em không dám thử, cứ phải đạp côn mới vào số
Thế là bình thường chứ bác, các xe đời cao đạp côn mới vào được số chẳng qua là bảo vệ bằng điện chứ về mặt cơ khí thì vẫn vào được ( rút zắc điện ra ), ngay cả khi bác đang chạy mà bị mất côn bác vẫn vào số bình thường không cần côn nhưng bác phải canh đồng tốc của bánh xe và tua máy
 
Tập Lái
7/12/10
36
0
0
tungduong nói:
nha4txe4b2con1vo nói:
MT tắt máy rồi, vào số không cần đạp côn, không biết có hỏng gì không nhỉ? Lúc nổ máy thì em không dám thử, cứ phải đạp côn mới vào số
Thế là bình thường chứ bác, các xe đời cao đạp côn mới vào được số chẳng qua là bảo vệ bằng điện chứ về mặt cơ khí thì vẫn vào được ( rút zắc điện ra ), ngay cả khi bác đang chạy mà bị mất côn bác vẫn vào số bình thường không cần côn nhưng bác phải canh đồng tốc của bánh xe và tua máy
 
Người ta hỏi là không đạp côn , vẫn vào số được cơ(khi xe tắt máy), các bác đọc kỹ lại xem.
 
Hạng B1
27/4/09
69
6
0
PhuongHa2006 nói:
tungduong nói:
nha4txe4b2con1vo nói:
MT tắt máy rồi, vào số không cần đạp côn, không biết có hỏng gì không nhỉ? Lúc nổ máy thì em không dám thử, cứ phải đạp côn mới vào số
Thế là bình thường chứ bác, các xe đời cao đạp côn mới vào được số chẳng qua là bảo vệ bằng điện chứ về mặt cơ khí thì vẫn vào được ( rút zắc điện ra ), ngay cả khi bác đang chạy mà bị mất côn bác vẫn vào số bình thường không cần côn nhưng bác phải canh đồng tốc của bánh xe và tua máy
 
Người ta hỏi là không đạp côn , vẫn vào số được cơ(khi xe tắt máy), các bác đọc kỹ lại xem.
Bác đọc lại câu đậm nét của em xem thế đã được chưa
 
Chi Hội Phó KIAFC
12/4/07
1.412
212
63
13
HCM
Tắt máy vào số bình thường. Cái này nên dùng vì sau khi đi đường ngập nước hay mới rữa xe xịt gầm xong mà đậu qua đêm. Cài thắng tay sẽ hay bị kẹt bố thắng, sáng hôm sau không chạy được. Nên phải cài số hoặc chêm gạch bánh xe.
Máy đang chạy mà sang số không cần đạp côn? Không nên !
 
Last edited by a moderator: