sigfe nói:Em gắn cây pô Eisenmann vào xong thấy đồng hồ đo mức tiêu nhiên liệu nó tụt nhanh quá trời. Còn kim xăng thì vẫn vậy, chẳng hiểu sao.
Tụt là sao bác? Kim đồng hồ chỉ ít hơn à?
sigfe nói:Em gắn cây pô Eisenmann vào xong thấy đồng hồ đo mức tiêu nhiên liệu nó tụt nhanh quá trời. Còn kim xăng thì vẫn vậy, chẳng hiểu sao.
caubasg nói:Xe em gái còn quê, và chân còn ngắn, dép kẹp đế nhỏ.. xe bác hàng họ nhìn tấn công, giày cao gót đế to..Với lại ngày xưa em thấy bác chạy chiếc 325 E90 điềm đạm hơn giờ ( F30 gặp vài lần chạy Q7 khá máu)325i2008 nói:Xe em 328i chạy nội thành 13-14l đó bác ơi. Không biết có phải do độ pô nên hay đạp ga để nghe tiếng khôngcaubasg nói:Sợ máy sấy hay sao cài Limit speed 83 vậy anh Moon?
Xe em mấy hom nay mới chạy có khoản 10 km nội đô, chả thấy kim xăng xê dịch gì cả, em nghĩ chắc tầm 10L/100km trong TP thôi, xa lộ chắc 5-6 lít cho 328i!
Giống em nà, lâu lâu toàn phải đạp cho nó lên trên 2k nghe cho sướng325i2008 nói:Khổ cái pô em chạy dưới 2000rpm nó kêu nhỏ tí, phải đạp mới nghe tiếng chứ em có muốn vậy đâu
Sắp tới em nhập về bộ chip của BSM stage 1, theo quảng cáo tăng 35hp lại phải đạp ga để cảm nhận 35hp nó ntn rồi Cũng theo 1 số người nói thì độ chip cũng giảm mức tiêu thụ không biết có phải vậy ko?
Hehe, bình thường em ko có đạp nhé bác, chạy rất là nhẹ nhàng. Chỉ khi nào có mấy chú muốn chen ngang hoặc cúp đầu thì em mới nồ cho nó 1 phát, cảm giác chiếc xe gầm lên 1 tiếng rõ to rồi vọt, tiếng pô kéo dài vọng lên nghe rất là yomost ợmoonriver nói:Haha hình như ai độ pô xong cũng khoái đạp ;-)
chauvantam nói:cho em hỏi ngu tí nút reset đồng hồ xăng ở đâu vậy?
sigfe nói:Hehe, bình thường em ko có đạp nhé bác, chạy rất là nhẹ nhàng. Chỉ khi nào có mấy chú muốn chen ngang hoặc cúp đầu thì em mới nồ cho nó 1 phát, cảm giác chiếc xe gầm lên 1 tiếng rõ to rồi vọt, tiếng pô kéo dài vọng lên nghe rất là yomost ợmoonriver nói:Haha hình như ai độ pô xong cũng khoái đạp ;-)