Mấy bác chạy gì uống thế, 500k mà đi được có 100km. Xe em LT 2008, đi thành phố từ q12 vào quận 8, sáng đi chiều về, toàn giờ kẹt xe, mà 500k đi được cũng 3 ngày. Tính ra cũng được 150km, vị chi trung bình ~14l/100km. Mà em đi giờ kẹt đỉnh điểm ko nhé, mỗi bận đi mất ít nhất 2h.
Cap LT 2103 hỗn hợp đường phố nội và ngoại ô giờ cao điểm đi làm sáng/chiều (Bình Thạnh - Thủ Đức - Dĩ An): ODO 9.7-9.8l/100km. Theo đổ xăng thì 41l/400km A95.
xl nếu e lỡ đào mộ topic này, e xin chia sẻ cho bác nào phân vân, e mới xúc 1 con ltz 2007, hôm trk e đổ 500k đc gần gần 29l, lúc xe còn 1 vạch, tổng số km e đã đi từ khi đó là 220km, trong đó có 160km cao tốc max 80, 60km đi trong nội thành HN, mà còn 2 vạch rưỡi = khoảng 10l, 19l 220km hỗn hợp vs 1 con at 2.4 như cap là quá ngon, lúc mua cũng sợ nó ngốn xăng nhưng thực sự là mua rồi mới thấy rất hài lòng, đúng là k nên nghe tin đồn của mấy thánh chưa bao giờ ngồi cap ạ.
Em cũng Captiva LTZ 2009 form mới như của Bác nè.
Xe em cũng đd reset mức tiêu hao nhiên liệu mấy lần rồi kiểm tra lại chỉ khoảng 14L/100km đường nội thành. Còn đi đường trường hay Cao Tốc thì xuống khoảng 10L - 12L.
Xe em cũng đd reset mức tiêu hao nhiên liệu mấy lần rồi kiểm tra lại chỉ khoảng 14L/100km đường nội thành. Còn đi đường trường hay Cao Tốc thì xuống khoảng 10L - 12L.
Đúng là mua được con xe captiva mới về thì sướng nhưng nuôi nó mà nhà ít điều kiện thì cũng ít sướng lắm. Xăng cộ luôn là vấn đề khi chủ xe đi mua xe (trừ nhà bác nào tài chính mạnh)gấp 3 lần em còi nhà em, ghê thiệt, xe e 6L mà muốn xỉu, 19-20L chắc đẩy cho no chạy, chứ hông dám đề máy.
he he, thế em hỏi bác nuôi con 2.4 nào mà không tốn xăng như CAP, mua máy lớn thì phải chịu thôi bác à, ngay cả innova 2.0 mà ăn uống cũng ngang ngữa CAP chứ không ít. Hôm trước có bác lại nhà em chơi còn khoe với em con Fortuner của bác ấy 2.7 mà ăn có 8 lit/100 km, em chỉ cười trừ chắc là vừa đi vừa đẩy.