Miễn là giá thấp hơn 900 chai cho bản 4x2at là ok. Xòn đu theo mấy thèng chiếu dưới Sò San thét giá trên mây thì tbua trắng với cái ngoaị hình này, lại thêm mác Nhật vốn bị các " thánh waytau" ghét cay ghét đắng thì thua trắng là điều tấc yếu. Ở VN thì điều kiện tiên quyết là phải đưp, xuata xứ âu, mũ hoặc bét lâm phải là từ ồ pa... Chứ xuất xứ Nhật, Tàu, VN thì cấc thánh waytau chém cho banh xác.
Xe này đối với họ là xe cỏ bác à, chỉ dành cho giới bình dân, còn xe Nhật không thiếu xe đẹp, miễn là bác có tiền. Mấy anh ồ pa thì ngược lại, đem hết cái đẹp để đưa lên xe bình dân vì họ chấp nhận bỏ phân khíc cao cấp, sang trọng. Cái gì cũng có giá của nó. 1 điều châc chân là họ bỏ cái này thì phải lấy lại cái khác ( không có chuyên họ cho free) Tiền đắp vô chi phí thiết kế thì chats lượng phải bớt đi, quy luật tự nhiên thôi.Không hiểu sao người Nhật họ có gu thẩm mỹ khác người quá
Thì mục đích cũng là bán được xe dù xe cỏ hay xe sang. Thiết kế ngoại thất không phải là công đoạn khóXe này đối với họ là xe cỏ bác à, chỉ dành cho giới bình dân, còn xe Nhật không thiếu xe đẹp, miễn là bác có tiền. Mấy anh ồ pa thì ngược lại, đem hết cái đẹp để đưa lên xe bình dân vì họ chấp nhận bỏ phân khíc cao cấp, sang trọng. Cái gì cũng có giá của nó. 1 điều châc chân là họ bỏ cái này thì phải lấy lại cái khác ( không có chuyên họ cho free) Tiền đắp vô chi phí thiết kế thì chats lượng phải bớt đi, quy luật tự nhiên thôi.
Thằng này thấy mạnh mỗi mảng xe tải. Mà sao mảng xe con ko kiếm thằng thiết kế nhìn ưng mắt chút nhỉ
Thẩm mỹ của các anh Nhật, Nếu ko thuê thêm đội ngũ thiết kế châu âu như a Hàn thì lúc nào cũng rất xấu