Đây cũng là để tài được tranh cãi nhiều rồi nhưng kg cho kết quả nhất định nào cho thỏa thuận .
Vậy nếu :
1/ bác nào muốn tiết kiệm nhiên liệu , độ bám cao cho cầu sau v.v. Thì lắp bánh sau cho cầu sau .
2/ Còn bác nào kg muốn đùa với mạng sống của mình thì cứ bánh tốt ráp phía trước kg cần biết những yếu tố phụ khác .
3/ Còn về độ trượt hay độ xoay thì hiện nay đại đa số các xe đã có ht Anti lock brake và stablize hỗ trợ các bác đừng lo .
Chút gợi ý với các bác còn là tùy ý thích mỗi người .
Vậy nếu :
1/ bác nào muốn tiết kiệm nhiên liệu , độ bám cao cho cầu sau v.v. Thì lắp bánh sau cho cầu sau .
2/ Còn bác nào kg muốn đùa với mạng sống của mình thì cứ bánh tốt ráp phía trước kg cần biết những yếu tố phụ khác .
3/ Còn về độ trượt hay độ xoay thì hiện nay đại đa số các xe đã có ht Anti lock brake và stablize hỗ trợ các bác đừng lo .
Chút gợi ý với các bác còn là tùy ý thích mỗi người .
chuẩn không cần chỉnh... vì thường những chỗ này mòn nhanh hơnLONGcafe nói:Xe dẫn động trước lắp trước. sau lắp sau
Pinga nói:Cảm ơn bác.METRO nói:Và đây xe đỏ 2 vỏ mới ở trục sau:
http://www.youtube.com/watch?v=__0DL8dE3Eo&feature=related
KL: Tốt nhất là 4 vỏ mới,
51LD1758 nói:Pinga nói:Cảm ơn bác.METRO nói:Và đây xe đỏ 2 vỏ mới ở trục sau:
KL: Tốt nhất là 4 vỏ mới,
Em thì thix cái avata của bác cơ!!!