Hạng B2
14/5/07
148
17
18
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

Em thì đang muốn thay đổi một chút ở xe của em, bác Huy xem hộ em tính khả thi và chi phí nhé:
1. Nâng chiều cao giảm sóc sau hoặc thay lò xo có độ cứng cao hơn lò xo theo xe. Để giải quyết vấn đề xệ đít cũng như giảm bồng bềnh khi vào cua ở tốc độ trung bình.
2. Chế thêm cửa gió kép có kèm điều khiển độ mở (chỉnh lưu lượng gió) vào vị trí phía sau bệ tỳ tay cho hàng ghế 2. Giống như kiểu Camry 2007.
 
Hạng B2
5/12/04
436
1
0
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

@ anh khoai:
1. Bác chỉ cần thay cái giảm xóc giống đời xe của bác Kiến là xong, dưng mà hơi đắt đới!
2. Em không hiểu bác định lắp vào đâu nhưng theo em thì cả hai cái bệ tỳ tay đều không chế được cửa gió, tốt nhất là cứ theo thiết kế có sẵn của hãng.
 
Hạng D
2/1/08
3.518
9
38
52
Muakskisses City
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

bác Huy! Tuần sau em ôm lái con SF đi công tác ngoài Bắc, ghé bác gắn dùm cái self leverlizer naỳ nhé! (bác PM cho xin cái giá và contact của bác với). Thanks bác!
 
Hạng B2
5/12/04
436
1
0
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

@ muakiss : Thùng PM của bác đầy rồi, em không gửi được .
 
Hạng B2
14/5/07
148
17
18
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

Trích đoạn: HD230LI

@ anh khoai:
1. Bác chỉ cần thay cái giảm xóc giống đời xe của bác Kiến là xong, dưng mà hơi đắt đới!
2. Em không hiểu bác định lắp vào đâu nhưng theo em thì cả hai cái bệ tỳ tay đều không chế được cửa gió, tốt nhất là cứ theo thiết kế có sẵn của hãng.

Thanks Bác Huy đã trả lời. Nhưng em muốn làm rõ hơn 1 chút:
1. Giảm xóc giống đời xe bác Kiến em nhìn rồi và cũng chạy thử rồi ạ. Cảm giác vẫn hơi mềm và trông vẫn xệ như là LandCruiser lắp trong nước ý, xấu lắm. Em đã xem ở 1 trang web Hàn Quốc (nhưng bây giờ tìm chưa ra) thấy có bán lò xo độ để tăng độ cứng giảm xóc cho SF, ko biết ở VN có làm được ko.
2. Ý em là định chế cửa gió ở mặt sau của hộc lạnh đó bác , lấy đường gió lạnh từ hộc lạnh. Nhưng ko biết có đủ lưu lượng gió ko???
 
Hạng C
16/3/05
574
1
18
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

Bác thử tìm trong www.eibach.com í.
Thằng này chuyên độ lò xo với lowering kit.

Trích đoạn: Anhkhoai_hn

Trích đoạn: HD230LI

@ anh khoai:
1. Bác chỉ cần thay cái giảm xóc giống đời xe của bác Kiến là xong, dưng mà hơi đắt đới!
2. Em không hiểu bác định lắp vào đâu nhưng theo em thì cả hai cái bệ tỳ tay đều không chế được cửa gió, tốt nhất là cứ theo thiết kế có sẵn của hãng.

Thanks Bác Huy đã trả lời. Nhưng em muốn làm rõ hơn 1 chút:
1. Giảm xóc giống đời xe bác Kiến em nhìn rồi và cũng chạy thử rồi ạ. Cảm giác vẫn hơi mềm và trông vẫn xệ như là LandCruiser lắp trong nước ý, xấu lắm. Em đã xem ở 1 trang web Hàn Quốc (nhưng bây giờ tìm chưa ra) thấy có bán lò xo độ để tăng độ cứng giảm xóc cho SF, ko biết ở VN có làm được ko.
2. Ý em là định chế cửa gió ở mặt sau của hộc lạnh đó bác , lấy đường gió lạnh từ hộc lạnh. Nhưng ko biết có đủ lưu lượng gió ko???
 
Hạng B2
20/2/08
448
1
16
Sài Gòn
www.atim.com.vn
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

Các bác cho em hỏi có giải pháp nào để lắp VDC, Sel Leverlizer, Bó cứng tay lái (cái này gọi là gì em ko nhớ) khi chạy tốc độ cao không? Chi phí thế nào?
 
Hạng B2
5/12/04
436
1
0
RE: Mua bán, phụ tùng, bảo dưỡng, sữa chữa SF

@ anhkhoai: Cái cửa gió ở đó không chế được đâu bác ạ, không có đue không gian cho đường ống dẫn, lưu lượng thì đấy. Vấn đề là không nên vì đã có 2 cửa 2 bên và 2 cửa dưới gầm ghế rồi.
Giảm xóc self liverlize phải chạy tối thiểu 2 km nó mới nâng được gầm lên, thay lò xo không phải là giải pháp tốt, lò xo mà bác nói là lò xo dùng cho hạ gầm, hạ thì trọng tâm thấp hơn, an toàn hơn, không ai độ nâng cả vì kém an toàn.
@ATIM: Không có việc gì khó, chỉ sợ bác không có nhìu !