Bảo hiểm xe khi mình là người đi sai gây thiệt hại cho xe của mình.Em thấy thế này nha bác. Nếu đụng nhẹ, không muốn tốn thời gian thì gọi báo bảo hiểm là bị va quệt và bên va quệt đã chạy mất -> bảo hiểm sẽ đền cho bác
Bị nặng thì phải giữ nguyên hiện trường; gọi công an -> công an sẽ tạm giữ xe của 2 bên để xác định đúng sai. Nếu bác đúng thì bảo hiểm sẽ bắt bên va quẹt bác bồi thường chi phí sửa chữa mà thường là sẽ sửa chữa ở garage (chứ không được trong hãng) -> quá trình này rất mất thời gian nên tốt nhất là chạy cẩn thận không có va chạm
Nên nhiều vụ phải "xi nhan" để mình sai (trừ mấy vụ có thương tật, chết người)
Ví dụ đi đường mà bị xe máy quẹt bể đèn xe Merc chẳng hạn. Thằng xe máy đi sai thì cũng vịn lại sao là nó đi đúng, mình đi sai. Đôi khi khai là mình lơ đễnh mất tập trung gây va quệt. Tốt nhất kêu nó chạy đi rồi mình tự biên tự diễn.
Chứ mình đúng mà anh xe máy chạy xe ôm thì cái đèn multibeam gần trăm chai bỏ tiền túi mà thay. Không thì giam xe đợi kiện tới tết công gô
Để tiền mua bảo hiểm mà tu bổ xe.
Mình đi Bmw. Mua bảo hiểm Pvi 2 chiều gì đó gần 20 chai. Mỗi lần trầy xe, móp thì đơn giản - đưa qua Gara sơn đồng quen của tụi nó làm. Hai ngày lấy. Trình độ sơn thì phù hợp với xe cỏ hơn vì bị rổ sau mấy ngày.
Còn khi bị xe máy nó tông bể đèn sau, bắt ko dc thằng xe máy, tạo hiện trường giả, nó qua nó cũng bảo là khó hỗ trợ. Cái đèn xe nó mua 10 triệu, nó bảo hỗ trợ 4 triệu, mình trả 6 triệu. Lên mạng search thì thấy cái đèn sau cửa hàng bán 6,5 triệu.
Thay mâm, bị tai nạn, nó bảo mâm lệch đăng kiểm nó ko đền. Chịu thua.
Dẹp nghỉ cho khoẻ. Tiền của tôi ko phải để mấy ông bán bảo hiểm ăn.
Mình đi Bmw. Mua bảo hiểm Pvi 2 chiều gì đó gần 20 chai. Mỗi lần trầy xe, móp thì đơn giản - đưa qua Gara sơn đồng quen của tụi nó làm. Hai ngày lấy. Trình độ sơn thì phù hợp với xe cỏ hơn vì bị rổ sau mấy ngày.
Còn khi bị xe máy nó tông bể đèn sau, bắt ko dc thằng xe máy, tạo hiện trường giả, nó qua nó cũng bảo là khó hỗ trợ. Cái đèn xe nó mua 10 triệu, nó bảo hỗ trợ 4 triệu, mình trả 6 triệu. Lên mạng search thì thấy cái đèn sau cửa hàng bán 6,5 triệu.
Thay mâm, bị tai nạn, nó bảo mâm lệch đăng kiểm nó ko đền. Chịu thua.
Dẹp nghỉ cho khoẻ. Tiền của tôi ko phải để mấy ông bán bảo hiểm ăn.
Bảo hiểm bên Mẽo cũng y như VN vậy hả bác?Nói tới BH xe thì cứ như đóng hụi chết. Trừ tiền 6thg/lần thẳng vô TK mà chỉ cầu mong sao không phải gọi tới nó...hic...
Nói chung chỉ mong sao đừng tông đứa nào hay bị đứa nào tông, mệt và mỏi lắm!
- BH xe là bắt buộc, chạy lụi không sao nhưng bị CS hỏi thăm là nó phạt thêm chưa kể Renew sticker hợp pháp lưu hành hay cấp lại giấy tờ bọn DMV đòi có BH nó mới làm.
- Có BH 2 chiều hay 1 chiều tùy chọn
- Cho dù là BH 2 chiều, mình chả có lỗi gì BH nó đền hết nhưng kỳ sau nó tăng BH. Bọn nó là nắm đằng cán. Cho nên nếu thỏa thuận được là tốt nhất đừng nên gọi BH.
- BH nó tự đưa ra giá đền bù qui ra tiền cho chuyện sửa chữa và gởi cho Bạn, nhiều xe nhận xong cứ để chạy lấy tiền đó xài hoặc kiếm garage rẻ ăn chênh lệch.
- Nhưng nó có sau 5 năm không ăn BH đồng nào thì nó giảm giá.
hỏi cái mục mất toàn bộ xe do cướp trộm. Khi nào cơ quan công an ra quyết định đình chỉ điều tra hoặc đình chỉ khởi tố hình sự? lỡ 2 năm ko đình chỉ điều tra hay khởi tố thì 2 năm đó đi xe máy hả?kPVI có điều khoản này nhé :
View attachment 2309000
Liberty đó bác em thấy cứ hãng lớn mua an tâm còn HD thì ai cũng phải đọc chứ ai ko đọc mà ký thì ráng mà chịu ....
Và
Chung chung lời hay ý đẹp thì nó cũng giống nhau nhưng BH bên đây về khoản xét mức mua BH và cam kết thực hiện đền bù nó good hơn. Ví dụ:Bảo hiểm bên Mẽo cũng y như VN vậy hả bác?
- Nó bán BH cụ thể cho từng đối tượng: Vùng miền, zip code, độ tuổi, lịch sử cầm lái nhân thân, odo xe, loại xe ... Và luôn Người thụ hưởng lái xe (xe có mua BH nhưng Người mượn lái không phải chính chủ gây tai nạn sẽ khác).
- Đền bù có report CS hay nhân chứng nó khác không có gì chỉ khai báo suông.
- Có quyền từ chối bán BH hoặc bán với giá rất cao chi các đối tượng thường xuyên gây tai nạn hay có dấu hiệu trục lợi (lừa đảo BH là tội nặng).
- Xe bị nặng ảnh hưởng đến khung gầm, ko đủ đk lưu thông là Nó thu lại đền tiền mua xe khác (Có khi còn lời hơn xe cũ)
- Trong thời gian đợi đền bù Nó trả tiền thuê 1 xe khác lái.
Đúng vậy, em còn đóng thêm bảo hiểm .... trong vòng 3 năm đầu rủi có gì đụng chạm, hư hại hay bị mất trộm là nó đền xe như hoá đơn mới mua xe vậy, nhưng đến năm thứ 4 thì giảm .... vì theo năm của xe ... Do đó em cứ 3 năm đổi cho chắc ăn ....Và
Chung chung lời hay ý đẹp thì nó cũng giống nhau nhưng BH bên đây về khoản xét mức mua BH và cam kết thực hiện đền bù nó good hơn. Ví dụ:
Nói chung là vậy! Do tính chất cạnh tranh và Người tiêu dùng phải được bảo vệ (Hở ra là Họ kiện chứ chả chơi) nên các hãng BH luôn tìm mọi cách giữ chân KH nhất là các KH đóng tiền đều đều mà 10+ năm chả lấy Nó đồng nào.... Như tui chả hạn....Hehe
- Nó bán BH cụ thể cho từng đối tượng: Vùng miền, zip code, độ tuổi, lịch sử cầm lái nhân thân, odo xe, loại xe ... Và luôn Người thụ hưởng lái xe (xe có mua BH nhưng Người mượn lái không phải chính chủ gây tai nạn sẽ khác).
- Đền bù có report CS hay nhân chứng nó khác không có gì chỉ khai báo suông.
- Có quyền từ chối bán BH hoặc bán với giá rất cao chi các đối tượng thường xuyên gây tai nạn hay có dấu hiệu trục lợi (lừa đảo BH là tội nặng).
- Xe bị nặng ảnh hưởng đến khung gầm, ko đủ đk lưu thông là Nó thu lại đền tiền mua xe khác (Có khi còn lời hơn xe cũ)
- Trong thời gian đợi đền bù Nó trả tiền thuê 1 xe khác lái.