Chủ đề tương tự
Hổng biết người ta thì sao? riêng em kinh nghiệm mua bhvc xe oto từ 2007 đến giờ là ko hiểu tụi bh nó nghĩ gì mà xem khách hàng củ như ghẻ lở, (dù cả năm mình chẳng làm bh lần nào), còn khách hàng mới thì nó chào đón, khuyến mãi tè le..và tất nhiên là rẻ hơn mình tái hôn với thằng cũ,..kiểu như vợ cưới rồi thì bỏ xó, hiếm cha nào nâng niu như lúc mới yêu,..ka, ka..còn cty uy tín thì anh cứ chọn mấy thằng bh chuyên nghiệp có liên kết với garage xe mà anh hay đi làm cho chắc: Li, AIA, PVI,..
Bao Viet năm nay báo giá thấp hơn 30% năm đầu cho e mình, còn PVI thì tầm cao hơn 800k so vs BV.Hổng biết người ta thì sao? riêng em kinh nghiệm mua bhvc xe oto từ 2007 đến giờ là ko hiểu tụi bh nó nghĩ gì mà xem khách hàng củ như ghẻ lở, (dù cả năm mình chẳng làm bh lần nào), còn khách hàng mới thì nó chào đón, khuyến mãi tè le..và tất nhiên là rẻ hơn mình tái hôn với thằng cũ,..kiểu như vợ cưới rồi thì bỏ xó, hiếm cha nào nâng niu như lúc mới yêu,..ka, ka..còn cty uy tín thì anh cứ chọn mấy thằng bh chuyên nghiệp có liên kết với garage xe mà anh hay đi làm cho chắc: Li, AIA, PVI,..
Em cũng cuối tháng này hết hạn BH, có hỏi báo giá 1 vài chỗ như Bảo Việt (em đang dùng BV nên tái cấp lại, năm rồi cùng ko xài), Pijico, Libety, PVI thì thấy Bảo Việt là cao nhất, Pijico rẻ hơn hẳn tới 2 tr so với BV mà ko biết thế nào. Thấy mọi người dùng Bảo Việt ổn hơn, chắc em dùng tiếp Bảo Việt quá (mặc dù đắt hơn mấy hãng khác).
Thêm 1 ít kinh nghiệm em muốn chia sẽ thêm là khi mua bh xe oto mình phải thử làm bh 1 lần cho biết cty bh đó dùng thái độ nào đối với khách hàng trước khi mình tái hôn (tái tục) với nó..vd như mình chịu khó đi làm vài vết xước nho nhỏ..trước là để đánh giá qua thực tế, sau là để test luôn tay nghề của gagare..mình ko nên cứ đâm đầu mua bh mãi 1 chổ mà ko hề thử 1 lần cho biết đến khi gặp chuyện mới vở lẽ thì cay đắng lắm..
1 kinh nghiệm nữa là trước khi hết hợp đồng khoảng 1 tháng mình nên cho xe đi làm bh, trước là đánh giá trách nhiệm, thái độ/tính chuyên nghiệp, để quyết định có tái hôn hay ko? giá cả, chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết ra sao? Nếu thấy ko ok thì chuyển sang anh khác, khi đó thì xe mình cũng vừa làm bh mới toanh, anh bh sau có chụp choẹt gì thì cũng hài lòng vì xe mới toanh..dễ dàng thông qua hồ sơ..
Thật tình mà nói với các anh,..em nghĩ mình mua bh là để dự phòng vậy thôi chứ có ai nghĩ đến việc lợi dụng hay cần lấy tiền của Cty BH,..làm biếng đi làm bh gần chết, chỉ khi bị trầy mảng lớn hay tích lũy nhiều nhiều mới đáng bỏ công đi làm..mặc dù hàng năm mua bh hơn chục triệu (xe đắt tiền thì vài chục chai chứ có ít ỏi gì?!)...
Tóm lại em nghĩ: đôi khi mình cũng nên mạnh mẽ bướt ra khỏi "vùng an toàn" mà khám phá, trãi nghiệm những cái mới mẻ, đừng quá bảo thủ, thành kiến, cực đoan,..mà đánh mất cơ hội của mình và còn làm mất đi cơ hội của các đối tác khác.
1 kinh nghiệm nữa là trước khi hết hợp đồng khoảng 1 tháng mình nên cho xe đi làm bh, trước là đánh giá trách nhiệm, thái độ/tính chuyên nghiệp, để quyết định có tái hôn hay ko? giá cả, chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết ra sao? Nếu thấy ko ok thì chuyển sang anh khác, khi đó thì xe mình cũng vừa làm bh mới toanh, anh bh sau có chụp choẹt gì thì cũng hài lòng vì xe mới toanh..dễ dàng thông qua hồ sơ..
Thật tình mà nói với các anh,..em nghĩ mình mua bh là để dự phòng vậy thôi chứ có ai nghĩ đến việc lợi dụng hay cần lấy tiền của Cty BH,..làm biếng đi làm bh gần chết, chỉ khi bị trầy mảng lớn hay tích lũy nhiều nhiều mới đáng bỏ công đi làm..mặc dù hàng năm mua bh hơn chục triệu (xe đắt tiền thì vài chục chai chứ có ít ỏi gì?!)...
Tóm lại em nghĩ: đôi khi mình cũng nên mạnh mẽ bướt ra khỏi "vùng an toàn" mà khám phá, trãi nghiệm những cái mới mẻ, đừng quá bảo thủ, thành kiến, cực đoan,..mà đánh mất cơ hội của mình và còn làm mất đi cơ hội của các đối tác khác.
Bác nên liên hệ vài nhân viên bảo hiểm họ báo giá xem sao.
- Bảo Việt: dịch vụ tốt, năm qua Bác chưa dùng thì năm nay chắn chắn sẽ giảm giá, nếu không giảm hoặc giảm ít Cụ có thể deal thêm.
- PVI: thường rẻ hơn Bảo Việt 25%, nhân viên bảo hiểm bẩu dịch vụ cũng tốt không kém Bảo Việt.
nếu bác chưa xảy ra tổn thất thì cứ tái tục tiếp, chắc chắn có giảm phí vì tái tục liên tục. Mà nếu tái tục liên tục thì không phải đánh giá xe lại. VD bác tái tục ngắt quãng, xe bị trầy xước mà không làm liền, lần sau giám định muốn làm BH họ sẽ loại
Nếu bác muốn giảm phí sâu thì cứ kiếm đơn vị nào đó nhờ họ chào phí rồi đưa Bảo Việt, em nghĩ tư vấn viên sẽ cho bác phí nét nhất
Nếu bác muốn giảm phí sâu thì cứ kiếm đơn vị nào đó nhờ họ chào phí rồi đưa Bảo Việt, em nghĩ tư vấn viên sẽ cho bác phí nét nhất
Kinh nghiệm của mình là hỏi Garage (Đại lý) chổ mình hay sửa xe (bảo dưỡng) đang liên kết bảo hiểm với Công ty nào? Thì cứ quất công ty đó thôi. Giờ same same nhau cả. Có liên kết khi cần làm bảo hiểm chỉ việc đút xe vào rồi đến ngày lấy xe ra. Cho nhẹ cái đầu, khỏi phiền chạy tới chạy lui. Mà nhân tiện cạch Bảo Minh ra, thiệt hại trên 5tr là yêu cầu phải có giấy của Công An. Mà xin được tờ giấy của Công An thì... các bác biết rồi đấy.
Bảo hiểm xe củ rủi ro nhiều hơn và hết bảo hành hãng nên nó hạn chế đó anh. Đến giờ em cũng không hiểu bảo hiểm bắt buộc mình được gì khi xảy ra tai nạn? Trong đầu không bao giờ suy nghĩ đến nó khi tai nạn xảy raHổng biết người ta thì sao? riêng em kinh nghiệm mua bhvc xe oto từ 2007 đến giờ là ko hiểu tụi bh nó nghĩ gì mà xem khách hàng củ như ghẻ lở, (dù cả năm mình chẳng làm bh lần nào), còn khách hàng mới thì nó chào đón, khuyến mãi tè le..và tất nhiên là rẻ hơn mình tái hôn với thằng cũ,..kiểu như vợ cưới rồi thì bỏ xó, hiếm cha nào nâng niu như lúc mới yêu,..ka, ka..còn cty uy tín thì anh cứ chọn mấy thằng bh chuyên nghiệp có liên kết với garage xe mà anh hay đi làm cho chắc: Li, AIA, PVI,..