Chắc có duyên bác ơi, VL là chi nhánh cuối cùng em hỏi vì xa nhà quá làm biếng đi
DDT thành sâu nữ hỏi cmj cũng ko chắc, qua Chey SG thì éo có xe để xem (anh xem đỡ Orlando nha, nó cũng 7 chỗ), bực mình (bắt đầu thấy GM làm ăn cám heo rồi nha) thử xuống VL xem sao thì gặp anh T, tính tình vui vẻ, ăn nói hoạt bát, hiểu biết tính năng kỹ thuật cũng rõ.
Thật ra em nhắm Cap là nắm gần hết thông tin về em nó rồi, muốn hỏi lại xác minh và xem trình độ sâu ra sao. Thấy có cảm tình với VL nên khi anh T báo có xe demo là em múc liền (chevy Sg cũng báo mà em thấy cùi bắp quá nên thôi, DDT thì im luôn chắc nghĩ em là spy của hãng khác )
Bên VL thấy cũng nhiệt tình, bữa giờ gọi điện hỏi thăm mấy lần roài: xe đi tốt ko anh, anh nhớ mang xe đi bảo dưỡng nha, bữa giờ có trục trặc j ko anh ... Bla bla bla
Hy vọng VL làm ăn ok
- Mình cũng ko hiểu cách làm việc của Saler GM sao nữa. Trước đây, mình mua 01 xe của KIA cho thằng em, báo giá-tư vấn gửi về đầy email, chỉ cần check xem ai báo giá tốt và thiện ý, mình tới làm việc và chốt trong 1 nốt nhạc là xong.
- Còn bây giờ, tính mua Cap mới, mà thấy Saler GM làm việc mà chán ghê: nào là....giá Cap thuộc dạng ..."nhạy cảm", rồi mua xe tiền tỷ phải tới showroom...blad...blad...
- Dạ kính thưa các bác Saler GM, mình ko rảnh, cũng ko phải Spy, các bác nên nhớ khách hàng trước khi người ta đưa ra quyết định thì họ đã tìm hiểu khá kỹ về sản phẩm họ muốn mua rồi. Việc liên hệ với người bán/nhà cung cấp là bước cuối cùng để đàm phán và chốt giá thôi. Thời điểm CAP sốt như 2007-2008 đã qua rồi và sẽ ko bao giờ tái hiện lại một lần nào nữa nếu các bác Saler GM vẫn làm việc theo kiểu ko cần khách hàng như vậy.
- Vài dòng thẳng thắn, có đụng chạm mong các bạn bỏ qua.
-