Đi lại mất thời gian lắm bạn, đã thử, tính ra đi mb cũng mất 7hMăng đen đang hot. Được ví như Đà lạt 2
Khu bàn cờ Lê Lợi , đi CẦU SẮT có thể quẹo vô có mật độ dân đông như nội ô SG , giá 2019 mềm so với độ đông
M thấy mọi ng hay nhắc tới sách dạy làm giàu Cha giàu , cha nghèo nhưng biết m yếu nên chưa đọc .Ko biết nó như tn ?
Qua Đức Trọng, Đinh Văn (Lâm Hà) cách sân bay Liên Khương có 10-15p đi xe, muốn đi đâu cũng tiện: Thích thì lên Đà Lạt chơi mất 30-45 phút. Không thì đặt vé máy bay đi SG vào trung tâm Q1 ăn chơi, hôm sau đặt vé bay về. Còn muốn phượt thì xách xe máy chạy xuống Nha Trang. Mà khí hậu ở Đức Trọng, Lâm Hà cũng 9/10 so với Đà Lạt. Đất thì cầm 2 tỷ có thổ rộng rãi thoải mái, xây thêm được cái nhà.
Mình mới chạy xe đạp về Cần Giờ. Biển của saigon tệ thật. Nghe nói hơn 40 năm trước Cần Giờ (tên cũ Duyên Hải) thuộc Đồng Nai...3 km từ trung tâm Bảo Lộc ,Đà Lạt , Châu Đức ,...đều đủ vui nhưng giá cao nên ước mơ về già ở farm là thua .M tính mua lô ở Tạ Thị Kiều, bên dưới vực gần trung tâm Bảo Lộc , gần chợ Hà Giang giá 600,700k/m2 nhưng vẫn chưa đi dc từ 2019
Lô Châu Đức đg nhựa bàn cờ mua 2018 như m nói ở cmt cũ là 9000 dân khu đó làm nông ,tối chó ngủ sát tim đg trục, ko quán nên thấy buồn , nản .M phải đi mua chỗ khác vì muốn chỗ vui
Trừ khi có đột biến để dân trẻ về ở đông và quán , tiệm đèn sáng đông ng thì mới ở dc mà khi đó chắc m tìm dc chỗ khác từ lâu rồi
Đợi sung rụng thì phải mua giá rẻ nên m phải đi chỗ khác
Thấy dân cư thưa thớt, ít sản xuất/ thương mại/ dịch vụ...(trên đường rừng Sác mà chẳng nhà dân, chẳng cây xăng, chẳng tiệm cafe hay tạp hóa bán nước suối/ thuốc lá..). Thậm chí lỡ xe cán đinh chắc...chết. Buồn như con chuồn chuồn...
Bạn nghĩ 'đứa con ghẻ' saigon này cần mấy năm thì bắt đầu đông dân và dịch vụ tươm tất... Dĩ nhiên là có cầu Bình Khánh thay phà...
Mới nhìn thì đa phần đêu nghĩ thế. Nhưng có lần mình đi Sapa chơi lại nghĩ: đi Sapa du lịch và trải nghiệm cái lạnh thật thích. Nhưng nếu bảo mình chỉ đi cách Sapa 5 - 10km thì đi làm gì...Qua Đức Trọng, Đinh Văn (Lâm Hà) cách sân bay Liên Khương có 10-15p đi xe, muốn đi đâu cũng tiện: Thích thì lên Đà Lạt chơi mất 30-45 phút. Không thì đặt vé máy bay đi SG vào trung tâm Q1 ăn chơi, hôm sau đặt vé bay về. Còn muốn phượt thì xách xe máy chạy xuống Nha Trang. Mà khí hậu ở Đức Trọng, Lâm Hà cũng 9/10 so với Đà Lạt. Đất thì cầm 2 tỷ có thổ rộng rãi thoải mái, xây thêm được cái nhà.
Trung tâm dịch vụ nó có cái thuận lợi của nó, nếu bảo mình mua cái rẫy cách Sapa 5 - 10km cũng chẳng biết làm gì, dù không khí và vị trí có lạnh có cao hơn Sapa chăng nữa...
vậy anh chưa ở Liên Nghĩa (Đức Trọng) hoặc Đinh Văn (Lâm Hà) rồi. Các dịch vụ như siêu thị điện máy, nhà hàng, khách sạn đều có đầy đủ cả. Giá đất ở các khu trung tâm Thị trấn vẫn còn mềm, nhiều khi rẻ hơn cả Bảo Lộc, Mức sống cũng khá cao có thể so sánh với Biên Hòa. Anh hãy đi trãi nghiệm đi đã hẳng cmt mình nhé.Mới nhìn thì đa phần đêu nghĩ thế. Nhưng có lần mình đi Sapa chơi lại nghĩ: đi Sapa du lịch và trải nghiệm cái lạnh thật thích. Nhưng nếu bảo mình chỉ đi cách Sapa 5 - 10km thì đi làm gì...
Trung tâm dịch vụ nó có cái thuận lợi của nó, nếu bảo mình mua cái rẫy cách Sapa 5 - 10km cũng chẳng biết làm gì, dù không khí và vị trí có lạnh có cao hơn Sapa chăng nữa...
P/s: Bảo Lộc lợi thế về đường bộ gần Sài Gòn hơn Đức Trọng, Lâm Hà. Nhưng về kết nối vùng thì Bảo Lộc sẽ kém hơn vì hầu như quy hoạch Bảo Lộc chỉ có 1 tuyến cao tốc đi ngang qua. Trong khi Đức Trọng, Lâm Hà có cả 1 sân bay Liên Khương nhộn nhịp, thủ phủ du lịch Đà Lạt và quy hoạch kết nối đến 3 tuyến cao tốc. Nên tiềm năng sẽ lớn hơn Bảo Lộc rất nhiều.
Bác cực siêng khi đi xe ĐẠP bù lại đi nhiều thi sướng mắt . Cần Gio có Vin nên tăng mạnh rồi và còn tăng nữaMình mới chạy xe đạp về Cần Giờ. Biển của saigon tệ thật. Nghe nói hơn 40 năm trước Cần Giờ (tên cũ Duyên Hải) thuộc Đồng Nai...
Thấy dân cư thưa thớt, ít sản xuất/ thương mại/ dịch vụ...(trên đường rừng Sác mà chẳng nhà dân, chẳng cây xăng, chẳng tiệm cafe hay tạp hóa bán nước suối/ thuốc lá..). Thậm chí lỡ xe cán đinh chắc...chết. Buồn như con chuồn chuồn...
Bạn nghĩ 'đứa con ghẻ' saigon này cần mấy năm thì bắt đầu đông dân và dịch vụ tươm tất... Dĩ nhiên là có cầu Bình Khánh thay phà...
Mà mối lần bán rồi mua lại cực đọc tìm mua lại , mất phí ,thuế nên thôi m mua chỗ tăng chưa nhiều , ko dính VIN cho khoẻ .
8 năm sau thì có khi lãi hơn chỗ mua đua theo VIn
Bác cực siêng khi đi xe ĐẠP bù lại đi nhiều thi sướng mắt . Cần Gio có Vin nên tăng mạnh rồi và còn tăng nữa
Mà mối lần bán rồi mua lại cực đọc tìm mua lại , mất phí ,thuế nên thôi m mua chỗ tăng chưa nhiều , ko dính VIN cho khoẻ .
8 năm sau thì có khi lãi hơn chỗ mua đua
Bác nghĩ có thể cải tạo biển bùn (cát đen) thành biển sạch để tắm được không. Ý kiến chung cho rằng biển Cần Giờ gần nhiều cửa sông, kênh rạch nên biển này xưa nay không tắm được.Bác cực siêng khi đi xe ĐẠP bù lại đi nhiều thi sướng mắt . Cần Gio có Vin nên tăng mạnh rồi và còn tăng nữa
Mà mối lần bán rồi mua lại cực đọc tìm mua lại , mất phí ,thuế nên thôi m mua chỗ tăng chưa nhiều , ko dính VIN cho khoẻ .
8 năm sau thì có khi lãi hơn chỗ mua đua theo VIn
Mình cảm nhận có lẽ bác thích rừng bảo tồn Bưng Riềng. Mình có đi con đường nhựa xuyên rừng này. Có ý định rủng rỉnh tiền sẽ kiếm miếng đất dân sát rừng này (để làm của, không đầu tư mua bán), nó không quá xa saigon, đi 1 đoạn tới biển Hồ Cốc.
Có lúc lại nghĩ thíc mua miếng đất có nguồn suối nóng ở Bình Châu. Miền Bắc có khu Kim Bôi gì đó, đất dân có suối nóng, có mua bán. Hình như suối nóng Bình Châu chỉ có trong khu du lịch, đất dân xung quanh không có suối nóng? Có cách khảo sát suối nóng không?