Thiệt khổ cho chủ doanh nghiệp thời buổi làm ăn khó khăn rồi mà còn dính phải mấy thể loại tài xế mất não này nữa.Thiệt chứ trông cái mặt với cái giọng nhà quê của nó thấy mà bực.
May là chạm xe hơi chứ mà chèn xe máy thì không hiểu sao nữa.
Thằng này mà người nào thuê nó làm việc thì thiệt đúng là chán.
Thật em nói bác làm việc đúng là phải có lương tâm, bớt tham một tí, trả lương đúng giá cho tài xế lớn để chạy cho an toàn.Thiệt khổ cho chủ doanh nghiệp thời buổi làm ăn khó khăn rồi mà còn dính phải mấy thể loại tài xế mất não này nữa.
Em thuê là ưu tiên người lớn trong mọi việc. Thà giá cao. Chứ thuê những đứa lất khất làm em nói thật bác ngày nào cũng giải quyết chuyện của nó cũng đủ để bác chán.
Nhất là lĩnh vực tài xế là chỗ không đùa được.
Tài già giờ cháy hàng, bị thuê cho mảng xe khách xe đò, bị thuê cho mảng chạy gia đình, chạy đưa đón ông chủ,...làm cho rất khó khăn để kiếm họ ở mảng lái xe vận tải hàng container.
Trong khi xe ở mảng này toàn xe khó chạy.
Khổ ghê nơi
Tài xế con ở vn quá trẻ. Nên coi lại quy trình cấp bằng hạng này. Xe cont mà tai nạn thì nhẹ cũng tang tành.bác còn link tiktok không
//à khỏi đi mình kiếm được rồi, đúng sux vật
Ps: 3 tháng nưa quay lại a bán xe cont đền xe land luôn
Sao mình nghe đâu trên 100tr là xử lý hình sự. Dễ gì thằng lái ko liên đới.Tài xế vẫn liên đới chịu trách nhiệm chứ bác. Trước mắt là tiền phạt lỗi, tiền đền chủ chịu nhưng cũng trừ lương...
Khổ cái không ai chạy nên toàn phải lo bằng.Tài xế con ở vn quá trẻ. Nên coi lại quy trình cấp bằng hạng này. Xe cont mà tai nạn thì nhẹ cũng tang tành.
Ps: 3 tháng nưa quay lại a bán xe cont đền xe land luôn
Ngành vận tải đường bộ này ở VN chịu quá nhiều áp lực do đường sắt quá cổ đại nên gần như logistic Bắc nam toàn xài xe cont dẫn tới thiếu hụt tài xế chuyên môn cao dẫn tới thuê tài xế không trình độ tràn lan, mua bằng các thứ, tuổi nghề trẻ thì hút chích chơi bời đủ thứ chuyện.
Do đồng lương ko ngon thôi A. Lương cao thì tự khắc có tài.Khổ cái không ai chạy nên toàn phải lo bằng.
Ngành vận tải đường bộ này ở VN chịu quá nhiều áp lực do đường sắt quá cổ đại nên gần như logistic Bắc nam toàn xài xe cont dẫn tới thiếu hụt tài xế chuyên môn cao dẫn tới thuê tài xế không trình độ tràn lan, mua bằng các thứ, tuổi nghề trẻ thì hút chích chơi bời đủ thứ chuyện.
Lương cao rồi chi phí vận chuyển tăng hàng hoá tăng anh chịu đóDo đồng lương ko ngon thôi A. Lương cao thì tự khắc có tài.
Từ hôm CT10 đến giờ ra đường thấy xe máy chạy kinh. Đường nhỏ không đèn đa phần qua ngã 4 không thèm giảm tốc. Ớn răng thiệt.
Có đèn cũng chơi lun nha anh vô tư điTừ hôm CT10 đến giờ ra đường thấy xe máy chạy kinh. Đường nhỏ không đèn đa phần qua ngã 4 không thèm giảm tốc. Ớn răng thiệt.