RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
VN phải hơn thế giới chứ !
Zace 2004,2005 giờ bán lại nghe mấy bác trên này báo toàn 24k, 25k ko đó bác !Trích đoạn: escape 23
theo em nên mua xe nào có tính quốc tế một tý chứ như zace, ino vừa ra là giá mất 10k luôn. hơn nữa xe quốc tế ta còn vào careview hay carsurvey còn thấy xe của mình.
VN phải hơn thế giới chứ !
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Em thấy EF của thằng bạn em mới đi một năm côn số nặng kinh khủng hơn cả xe tải nhà em
Em thấy EF của thằng bạn em mới đi một năm côn số nặng kinh khủng hơn cả xe tải nhà em
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Hiện tại thì chưa phạt đâu bác. Đang chờ văn bản HD của Bộ giao thông vận tải. xxx chỉ nhắc nhở bác thôi. Tốt nhất không nên chất nhiều trên mui xe như vậy không đảm bảo tính khí động học của thân xe theo thiết kế
Trích đoạn: NEM 2005
Cho e hỏi ngu tý .Nếu lắp ba ga mui và chở đồ cồng kềnh ở trên thì có bị xxx phạt không ạ .
Hiện tại thì chưa phạt đâu bác. Đang chờ văn bản HD của Bộ giao thông vận tải. xxx chỉ nhắc nhở bác thôi. Tốt nhất không nên chất nhiều trên mui xe như vậy không đảm bảo tính khí động học của thân xe theo thiết kế
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
báo cáo các bác, cả 3 loại IN, FE, ISUZU em điều có cầm lái qua( đi nhiều lần & nhiều xe khác nhau cho cùng 1 thuong hiệu) , xin có cảm nhận như sau: cùng 1 tuyến đường Long Xuyên ---> sân bay TSN theo tuyến LX-phà AN Hoà- SADEC- MỸ THUẬN - TSN> ngược lại. trên đường đi mở điều hoà 100%.
Chi Phí : khi nhận khách nhiên liệu đầy bình, khi về đổ đầy.
- IN 400.000 VND
- FE 320.000 VND
- ISUZU 240.000 VND.
* Điều hoà : IN mát nhất , FE trung bình, ISUZU yếu nhất.
* Đi đường xấu (sadec --> Mỹ thuận) FE để số 3 bò vô tư, IN số 2 , ISU số 2 nhiều lúc phải cương côn nếu không thì tắt máy, nhiều lúc phải về 1 để bò.
* độ nhún , IN êm nhất. FE & ISU hơi cứng, ngang nhau.
* Đi đường trường ( Mỹ Thuận - TSN) IN tăng tốc nhanh hơn vượt nhanh hơn, FE bắt đầu tăng tốc hơi chậm nhưng không đáng kể, khi tốc độ trên 60 tăng tốc nhanh hơn, vượt an tâm. ISU tăng tốc chậm nhất, lên từ từ, khi vượt không an tâm lắm ---> thụt thò.
* cách âm: cả 3 không tốt lắm, IN có tiếng rít khi chưa đạt tốc độ của số đang đi (khắc phục bằng cách về số), FE có tiếng ù từ số 1 đến số 3, ISU khỏi phãi nói ( máy công nông). Tuy nhiên khi đạt tốc độ từ 60 trở lên cả 3 xe điều im ái.
vài dòng cảm nhận mong các bác đừng cười
báo cáo các bác, cả 3 loại IN, FE, ISUZU em điều có cầm lái qua( đi nhiều lần & nhiều xe khác nhau cho cùng 1 thuong hiệu) , xin có cảm nhận như sau: cùng 1 tuyến đường Long Xuyên ---> sân bay TSN theo tuyến LX-phà AN Hoà- SADEC- MỸ THUẬN - TSN> ngược lại. trên đường đi mở điều hoà 100%.
Chi Phí : khi nhận khách nhiên liệu đầy bình, khi về đổ đầy.
- IN 400.000 VND
- FE 320.000 VND
- ISUZU 240.000 VND.
* Điều hoà : IN mát nhất , FE trung bình, ISUZU yếu nhất.
* Đi đường xấu (sadec --> Mỹ thuận) FE để số 3 bò vô tư, IN số 2 , ISU số 2 nhiều lúc phải cương côn nếu không thì tắt máy, nhiều lúc phải về 1 để bò.
* độ nhún , IN êm nhất. FE & ISU hơi cứng, ngang nhau.
* Đi đường trường ( Mỹ Thuận - TSN) IN tăng tốc nhanh hơn vượt nhanh hơn, FE bắt đầu tăng tốc hơi chậm nhưng không đáng kể, khi tốc độ trên 60 tăng tốc nhanh hơn, vượt an tâm. ISU tăng tốc chậm nhất, lên từ từ, khi vượt không an tâm lắm ---> thụt thò.
* cách âm: cả 3 không tốt lắm, IN có tiếng rít khi chưa đạt tốc độ của số đang đi (khắc phục bằng cách về số), FE có tiếng ù từ số 1 đến số 3, ISU khỏi phãi nói ( máy công nông). Tuy nhiên khi đạt tốc độ từ 60 trở lên cả 3 xe điều im ái.
vài dòng cảm nhận mong các bác đừng cười
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Bác nói nghe cũng được nhưng lâu lâu mới hiểu. vì bác nói toàn chân lý. hí hí hí .
Bác nói nghe cũng được nhưng lâu lâu mới hiểu. vì bác nói toàn chân lý. hí hí hí .
Trích đoạn: B2 moi ra truong
báo cáo các bác, cả 3 loại IN, FE, ISUZU em điều có cầm lái qua( đi nhiều lần & nhiều xe khác nhau cho cùng 1 thuong hiệu) , xin có cảm nhận như sau: cùng 1 tuyến đường Long Xuyên ---> sân bay TSN theo tuyến LX-phà AN Hoà- SADEC- MỸ THUẬN - TSN> ngược lại. trên đường đi mở điều hoà 100%.
Chi Phí : khi nhận khách nhiên liệu đầy bình, khi về đổ đầy.
- IN 400.000 VND
- FE 320.000 VND
- ISUZU 240.000 VND.
* Điều hoà : IN mát nhất , FE trung bình, ISUZU yếu nhất.
* Đi đường xấu (sadec --> Mỹ thuận) FE để số 3 bò vô tư, IN số 2 , ISU số 2 nhiều lúc phải cương côn nếu không thì tắt máy, nhiều lúc phải về 1 để bò.
* độ nhún , IN êm nhất. FE & ISU hơi cứng, ngang nhau.
* Đi đường trường ( Mỹ Thuận - TSN) IN tăng tốc nhanh hơn vượt nhanh hơn, FE bắt đầu tăng tốc hơi chậm nhưng không đáng kể, khi tốc độ trên 60 tăng tốc nhanh hơn, vượt an tâm. ISU tăng tốc chậm nhất, lên từ từ, khi vượt không an tâm lắm ---> thụt thò.
* cách âm: cả 3 không tốt lắm, IN có tiếng rít khi chưa đạt tốc độ của số đang đi (khắc phục bằng cách về số), FE có tiếng ù từ số 1 đến số 3, ISU khỏi phãi nói ( máy công nông). Tuy nhiên khi đạt tốc độ từ 60 trở lên cả 3 xe điều im ái.
vài dòng cảm nhận mong các bác đừng cười
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
Câu này tui nghe nhiều người hỏi lắm, xin đóng góp để pác xem sao. Nếu pác mua xe để vi vu đây đó, đi chơi, ít có đi đâu xa thì mua INNOVA, còn nếu là dân làm ăn, di chuyển nhiều, offroad nhiều thì nên mua FE. Mua FE máy dầu thì tiết kiệm được 20% nhiên liệu so với IN, cộng với 20% chi phi bảo dưỡng ( vì FE ít hư bậy ) ...tất cả là 40%. Tui từng định mua IN, nhưng chạy rồi nên quyết định mua FE vì FE có khung cứng hơn, chạy đầm hơn. Với lại đi miền tây nhiều, mỗi lần qua phà thấy IN lên phà là cạ gầm thấy thương, thêm nữa ghi pác chạy từ SG về CT mà chạy chừng.......140km/h ( với điều kiện nhớ nhá đèn hỏi có XXX không nhá ) pác sẽ thấy IN nó lắc lắc....lắc lắc cái đít, còn FE thì...vô tư. Từ SG về CT tui đi 2'15''.......khoẻ re!
Câu này tui nghe nhiều người hỏi lắm, xin đóng góp để pác xem sao. Nếu pác mua xe để vi vu đây đó, đi chơi, ít có đi đâu xa thì mua INNOVA, còn nếu là dân làm ăn, di chuyển nhiều, offroad nhiều thì nên mua FE. Mua FE máy dầu thì tiết kiệm được 20% nhiên liệu so với IN, cộng với 20% chi phi bảo dưỡng ( vì FE ít hư bậy ) ...tất cả là 40%. Tui từng định mua IN, nhưng chạy rồi nên quyết định mua FE vì FE có khung cứng hơn, chạy đầm hơn. Với lại đi miền tây nhiều, mỗi lần qua phà thấy IN lên phà là cạ gầm thấy thương, thêm nữa ghi pác chạy từ SG về CT mà chạy chừng.......140km/h ( với điều kiện nhớ nhá đèn hỏi có XXX không nhá ) pác sẽ thấy IN nó lắc lắc....lắc lắc cái đít, còn FE thì...vô tư. Từ SG về CT tui đi 2'15''.......khoẻ re!
RE: MUA EVEREST HAY INNOVA các bác nhẩy??
theo em thì bâ h 100% nên chọn Everest, vì Everest máy dầu, rất tiết kiệm nhiên liệu, mà lại...ít bị đụng hàng như Inno
Tôn của FE dày hơn In, chạy tốc độ cao đầm hơn, và dáng hay hơn
theo em thì bâ h 100% nên chọn Everest, vì Everest máy dầu, rất tiết kiệm nhiên liệu, mà lại...ít bị đụng hàng như Inno
Tôn của FE dày hơn In, chạy tốc độ cao đầm hơn, và dáng hay hơn