Vô mục quản lý tài khoản đó anh, cái em mua là máy đo HA, hình minh họa cũng vậy, ko hỉu sao nó báo là máy hút sữa, nhưng ơn trời nó vẫn giao máy đó huyết áp á.Bác chuong cần máy hút sữa a?
Bác chỉ giúp tra lịch sử trên tiki? Timh hoài không thấy.
An toàn thiệt không mấy anh, quất nha?
Attachments
-
259,7 KB Đọc: 7
Mình toàn bị vậy. Nên thôi, chừa mua hàng qua mạng lun.Quảng cáo là hàng Nhật, nhưng giao hàng China.
VD là vậy.
Bác sĩ mua xe tải chở xe tăng luôn, kinhMua đại đi anh, đồ chơi thì oải nhất là đồ nhái thôi (thường thì thương hịu nhái nó sẽ khác vài chữ cái), kỉm tra đúng thương hịu thì quất thôi. Đơn hàng em mua trên tiki và lazada nè.
View attachment 1865910 View attachment 1865911 View attachment 1865921 View attachment 1865922
Mình mua đủ thứ trên Lazada, tiki và sendo. Giờ hết rồi chứ trước bị lừa hoài, đến mức Lazada cho một mail và số điện thoại riêng, nếu bị lừa thì gọi ngay.
Sendo chi phí rẻ nhất, nhưng người cung cấp không coi trọng chủ web lắm.
Sendo chi phí rẻ nhất, nhưng người cung cấp không coi trọng chủ web lắm.
trước giờ mình ko có ấn tượng xấu với lazada cho đến hôm kia.
Mua đôi giày bitis, thấy dạo này cũng lộn xộn nên đếch thèm trả tiền trước. Vừa nhấn nút mua là ngay lập tức thấy đơn hàng xử lý rồi sau đó chuyển trạng thái sang shipping. Ok tốt.
Nhưng cái thời gian ship được để từ X đến tận X+10
Rồi chờ...
X trôi qua, X+1 trôi qua, X+2 trôi qua. Đến X+3 là thứ 6 mình phải đi công tác đột xuất thì sáng 11h một thằng cu nào đó gọi bảo giao hàng, mình nói ko nhận hàng được vì ko có ai giao tiền, thứ 2 quay lại đi.
Thế là nghe chửi 1 tràng vì tội ko nhận hàng mắc công xyz gì của nó rồi cúp máy.
Xong chuyện tiếp theo mới dzui, ngày thứ 7 tự nhiên thấy xuất hiện thêm 1 lần chuyển phát ko thành công mà đếch thấy đứa nào gọi. Ngồi chờ đến t2 t3 t4 thì 1 em nào đó hiện chữ Bitis Shop add zalo vào và hỏi, mình trả lời là đang chờ hàng vì không thấy đâu. Em kia check xong, tự nhiên tiếp tục chửi comment té tát rằng những người khách như mình làm Shop thiệt hại mấy trăm ngàn tiền ship rằng hàng đã trả lại blah blah blah. Sẵn điên thế là mình chửi lại mịa chửi thì chửi con Lazada chứ sao chửi mình.
Đúng lúc đó trưa đang ngồi ăn, tiki pop up cái message báo Bitis Hunter phiên bản đặc biệt Captain Marvel đã có hàng, check thấy có luôn số. Thế là nhấn nút trả bằng Momo là coi như có tikinow, về công ty đúng 2h trưa là có 1 đứa giao hàng lịch sự gọi điện thoại và chịu khó chờ gần 3 phút do mình đang bận ko xuống được.
Chính thức bye bye Lazada
Mua đôi giày bitis, thấy dạo này cũng lộn xộn nên đếch thèm trả tiền trước. Vừa nhấn nút mua là ngay lập tức thấy đơn hàng xử lý rồi sau đó chuyển trạng thái sang shipping. Ok tốt.
Nhưng cái thời gian ship được để từ X đến tận X+10
Rồi chờ...
X trôi qua, X+1 trôi qua, X+2 trôi qua. Đến X+3 là thứ 6 mình phải đi công tác đột xuất thì sáng 11h một thằng cu nào đó gọi bảo giao hàng, mình nói ko nhận hàng được vì ko có ai giao tiền, thứ 2 quay lại đi.
Thế là nghe chửi 1 tràng vì tội ko nhận hàng mắc công xyz gì của nó rồi cúp máy.
Xong chuyện tiếp theo mới dzui, ngày thứ 7 tự nhiên thấy xuất hiện thêm 1 lần chuyển phát ko thành công mà đếch thấy đứa nào gọi. Ngồi chờ đến t2 t3 t4 thì 1 em nào đó hiện chữ Bitis Shop add zalo vào và hỏi, mình trả lời là đang chờ hàng vì không thấy đâu. Em kia check xong, tự nhiên tiếp tục chửi comment té tát rằng những người khách như mình làm Shop thiệt hại mấy trăm ngàn tiền ship rằng hàng đã trả lại blah blah blah. Sẵn điên thế là mình chửi lại mịa chửi thì chửi con Lazada chứ sao chửi mình.
Đúng lúc đó trưa đang ngồi ăn, tiki pop up cái message báo Bitis Hunter phiên bản đặc biệt Captain Marvel đã có hàng, check thấy có luôn số. Thế là nhấn nút trả bằng Momo là coi như có tikinow, về công ty đúng 2h trưa là có 1 đứa giao hàng lịch sự gọi điện thoại và chịu khó chờ gần 3 phút do mình đang bận ko xuống được.
Chính thức bye bye Lazada
Cộm cán như anh mà để nó xài xểtrước giờ mình ko có ấn tượng xấu với lazada cho đến hôm kia.
Mua đôi giày bitis, thấy dạo này cũng lộn xộn nên đếch thèm trả tiền trước. Vừa nhấn nút mua là ngay lập tức thấy đơn hàng xử lý rồi sau đó chuyển trạng thái sang shipping. Ok tốt.
Nhưng cái thời gian ship được để từ X đến tận X+10
Rồi chờ...
X trôi qua, X+1 trôi qua, X+2 trôi qua. Đến X+3 là thứ 6 mình phải đi công tác đột xuất thì sáng 11h một thằng cu nào đó gọi bảo giao hàng, mình nói ko nhận hàng được vì ko có ai giao tiền, thứ 2 quay lại đi.
Thế là nghe chửi 1 tràng vì tội ko nhận hàng mắc công xyz gì của nó rồi cúp máy.
Xong chuyện tiếp theo mới dzui, ngày thứ 7 tự nhiên thấy xuất hiện thêm 1 lần chuyển phát ko thành công mà đếch thấy đứa nào gọi. Ngồi chờ đến t2 t3 t4 thì 1 em nào đó hiện chữ Bitis Shop add zalo vào và hỏi, mình trả lời là đang chờ hàng vì không thấy đâu. Em kia check xong, tự nhiên tiếp tục chửi comment té tát rằng những người khách như mình làm Shop thiệt hại mấy trăm ngàn tiền ship rằng hàng đã trả lại blah blah blah. Sẵn điên thế là mình chửi lại mịa chửi thì chửi con Lazada chứ sao chửi mình.
Đúng lúc đó trưa đang ngồi ăn, tiki pop up cái message báo Bitis Hunter phiên bản đặc biệt Captain Marvel đã có hàng, check thấy có luôn số. Thế là nhấn nút trả bằng Momo là coi như có tikinow, về công ty đúng 2h trưa là có 1 đứa giao hàng lịch sự gọi điện thoại và chịu khó chờ gần 3 phút do mình đang bận ko xuống được.
Chính thức bye bye Lazada