Hạng D
18/7/04
1.324
2.513
113
Sài Gòn
Nói như bác ngồi trước cũng cài thế sao gắn thêm túi khí làm gì? cài thì cài chớ ăn thua gì nếu nó tông từ sau lên theo quán tính cơ thể sẽ bị đẩy về trước cực mạnh cho dù ko đứt seatbelt cũng gãy xương cổ, nhưng có túi khí nó cản bớt lực tác động lên cả vùng mặt, cổ, thậm chí 1 phần ngực.

Giỡn hoài, từ sau tông lên thì cái lưng chịu lực trước tiên nha người đẹp, lúc đó seatbelt không quan trọng bằng tông trực diện.
 
Hạng C
15/8/14
726
542
93
Ho Chi Minh City, Vietnam
Giỡn hoài, từ sau tông lên thì cái lưng chịu lực trước tiên nha người đẹp, lúc đó seatbelt không quan trọng bằng tông trực diện.
Đúng là cái lưng tiếp xúc trươc nhưng thím ko hình dung ra đường đạn của cơ thể sau đó à? thôi ko cãi với thím nữa, chắc hồi đó thím ko học vật lý đại cương.
 
Hạng D
18/7/04
1.324
2.513
113
Sài Gòn
Đúng là cái lưng tiếp xúc trươc nhưng thím ko hình dung ra đường đạn của cơ thể sau đó à? thôi ko cãi với thím nữa, chắc hồi đó thím ko học vật lý đại cương.
Á đù ... mạn phép hỏi hồi đó người đẹp học vật lý trường nào thế? :D
//Đọc kỹ còm của mình nhóe, seatbelt trong trường hợp tông trực diện quan trọng hơn là tông từ sau tới.
 
Hạng B1
20/12/14
90
69
18
38
Nếu mua xe mà tặng 2 em này thì e mua liền tay, khỏi phải suy nghĩ, bác nào chấp nhận ??? hihi
 
Hạng B2
27/11/14
307
322
63
32
Mềnh chỉ thắc mắc mỗi 1 điều tại sao làm nhiều túi khí chi nhưng phân bố ko hợp lý, thà 4 túi thôi cũng ok, nhưng 2 cái trước mặt 2 ghế trước, và tương tự cho 2 ghế sau, chớ làm túi khí rèm sau đi chăng nữa nhưng lúc tông người ngồi sau đập mặt lên ghế trước ko gãy cổ cũng nát bét cái mặt.
Mình nghĩ là nó có nghiên cứu cả rồi. Theo ngu kiến của mình thì chắc có lẽ, nếu tông trực diện, như theo bạn nói thì người sẽ lao tới trước, vì hàng ghế trước các bộ phận đều cố định, nên có túi khí để giảm chấn, còn hàng ghế sau, nếu như có lao lên trước thì cũng trúng cái ghế, mà cái ghế chịu lực đó thì cũng gãy về phía trước (cả người và ghế cùng lao nên lực va chạm cũng giảm) còn 2 túi khí rèm, cũng như mình nó, nó là vùng cứng, cố định, đập vào phát là mình với thành cửa tiếp xúc trực tiếp=> đau =>quan trọng hơn.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.468
2.209
113
48
TP.HCM
Giá này option này thì chỉ nên lăn tăn so với Mazda 6 2.0 thôi, chứ Cam 2.0 có gì mà mua. Vote 1 phiếu cho bản Sonate số 15 :)