Hạng B2
20/9/14
353
148
43
33
Dĩ nhiên dây đai thì xe nào mà không có. Còn túi khí có nhiều thì an tâm hơn chứ. Sao Moring không có option 2 hoặc 4 túi khí nhỉ? Mắc thêm 1 tí nhưng người dùng sẽ an tâm hơn.
Lúc trước bên em cũng sản xuất 2 túi khí nữa đó Bác . Nhưng do khách hàng và nhà sản xuất cảm thấy không quá cần thiết. Vì xe Morning chỉ đi trong Sài Gòn( các vùng nội thành ) là chính, di chuyển với tốc độ thấp.
Túi khí phải đạt tốc độ cao và va chạm đúng ngay cảm biến thì túi khí mới bung được.
Và cuối cùng là ý kiến chủ quan của riêng em là nếu sự cố xảy ra khi chạy với tốc độ cao thì con Morning của em ( xe cỡ nhỏ nói chung ) bị bẹp nát luôn rồi bun túi khí chắc cũng không cần thiết . :(
 
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Lúc trước bên em cũng sản xuất 2 túi khí nữa đó Bác . Nhưng do khách hàng và nhà sản xuất cảm thấy không quá cần thiết. Vì xe Morning chỉ đi trong Sài Gòn( các vùng nội thành ) là chính, di chuyển với tốc độ thấp.
Túi khí phải đạt tốc độ cao và va chạm đúng ngay cảm biến thì túi khí mới bung được.
Và cuối cùng là ý kiến chủ quan của riêng em là nếu sự cố xảy ra khi chạy với tốc độ cao thì con Morning của em ( xe cỡ nhỏ nói chung ) bị bẹp nát luôn rồi bun túi khí chắc cũng không cần thiết . :(
Nói tóm lại là qua 2015 túi khí có thể cắt bỏ trên các xe nhỏ, do ko cần thiết...thế thôi quan tâm làm cccj :3dmong:
 
Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Lúc trước bên em cũng sản xuất 2 túi khí nữa đó Bác . Nhưng do khách hàng và nhà sản xuất cảm thấy không quá cần thiết. Vì xe Morning chỉ đi trong Sài Gòn( các vùng nội thành ) là chính, di chuyển với tốc độ thấp.
Túi khí phải đạt tốc độ cao và va chạm đúng ngay cảm biến thì túi khí mới bung được.
Và cuối cùng là ý kiến chủ quan của riêng em là nếu sự cố xảy ra khi chạy với tốc độ cao thì con Morning của em ( xe cỡ nhỏ nói chung ) bị bẹp nát luôn rồi bun túi khí chắc cũng không cần thiết . :(
Cái túi khí bên phụ cũng làm mình suy nghĩ nhiều đó vì lên cao tốc chạy toàn trên 70 mà F1 thì đảm bảo thường xuyên ngồi bên phụ.
 
  • Like
Reactions: nguyenhuy1990
Hạng B2
23/8/07
350
44
28
Tân Thành- Vũng Tàu
Lúc trước bên em cũng sản xuất 2 túi khí nữa đó Bác . Nhưng do khách hàng và nhà sản xuất cảm thấy không quá cần thiết. Vì xe Morning chỉ đi trong Sài Gòn( các vùng nội thành ) là chính, di chuyển với tốc độ thấp.
Túi khí phải đạt tốc độ cao và va chạm đúng ngay cảm biến thì túi khí mới bung được.
Và cuối cùng là ý kiến chủ quan của riêng em là nếu sự cố xảy ra khi chạy với tốc độ cao thì con Morning của em ( xe cỡ nhỏ nói chung ) bị bẹp nát luôn rồi bun túi khí chắc cũng không cần thiết . :(

Bác nói em thấy mạng người VN rẻ quá. Lúc trước, năm 2011 em mua xe, giá xe AT nhập 2nd 2009 bằng xe anh Hải mới 2011, nhưng cuối cùng em chọn xe nhập vì những ưu điểm an toàn mà xe nội o có (tại thời điểm đó): ABS, 4 túi khí, nâng ghế, cảm biến lùi...
Xe em không chạy quá tốc độ, nhưng đường cho nhiêu em chạy nhiêu, lên cao tốc em cũng phi 100-110 (chưa đạp lên 120) vẫn ổn bình thường.
Em cũng kể một chuyện thật luôn: lúc tước trong lần đi bảo dưỡng xe, em gặp con KM bị xe đâm trực diện, bung túi khí nhưng phần đầu xe bị hư hỏng không nhiều, chỉ mốp méo két nước, chưa đụng tới máy móc, ông chủ gara nói, ổng làm lâu năm rồi, trường hợp tương tự, nếu là Vios thì mốp hết rồi...., em chịu.
 
Hạng B2
20/9/14
353
148
43
33
Cái túi khí bên phụ cũng làm mình suy nghĩ nhiều đó vì lên cao tốc chạy toàn trên 70 mà F1 thì đảm bảo thường xuyên ngồi bên phụ.
Vậy Bác nên chọn xe Morning nhập sẽ an toàn hơn !
 
Hạng B2
20/9/14
353
148
43
33
Bác nói em thấy mạng người VN rẻ quá. Lúc trước, năm 2011 em mua xe, giá xe AT nhập 2nd 2009 bằng xe anh Hải mới 2011, nhưng cuối cùng em chọn xe nhập vì những ưu điểm an toàn mà xe nội o có (tại thời điểm đó): ABS, 4 túi khí, nâng ghế, cảm biến lùi...
Xe em không chạy quá tốc độ, nhưng đường cho nhiêu em chạy nhiêu, lên cao tốc em cũng phi 100-110 (chưa đạp lên 120) vẫn ổn bình thường.
Em cũng kể một chuyện thật luôn: lúc tước trong lần đi bảo dưỡng xe, em gặp con KM bị xe đâm trực diện, bung túi khí nhưng phần đầu xe bị hư hỏng không nhiều, chỉ mốp méo két nước, chưa đụng tới máy móc, ông chủ gara nói, ổng làm lâu năm rồi, trường hợp tương tự, nếu là Vios thì mốp hết rồi...., em chịu.
:(
 
Hạng B2
17/2/10
374
226
43
Bác nào bên kia show cho anh em thấy cái cấu hình của em kia morning 1.0 MT nhé. Mới thấy báo đăng
 
  • Like
Reactions: huyhoangdn
Hạng D
23/9/14
1.427
1.701
113
Bác nào bên kia show cho anh em thấy cái cấu hình của em kia morning 1.0 MT nhé. Mới thấy báo đăng
xe này ra cạnh tranh với tụi i10 chạy taxi cấu hình thấp, phụ kiện thiếu nhiều lắm bác:(