anh biết tụi nó sơn sao thật hay chém =))Nước sơn có ko đẹp cũng là sơn zin. Nó nhúng nguyên cái khung rồi phun, hấp đủ kiểu. Trình độ gara và đại lý ko thể nào làm đc như vậy
Sơn kĩ -> tháo banh chành -> gắn vô dễ bị rung rè cong vênh...
Youtube chưa có thu phí. Còn gara nó sơn kiểu gì ai đi sửa xe đều biếtanh biết tụi nó sơn sao thật hay chém =))
Làm gì thì làm 1,2 năm xe cũng bị xe máy quẹt te tua cũng sơn lại rồi, hôm trước con City gom lại làm 1 lần bảo hiểm 4 góc 4 cửa sơn luôn chắc cũng hơn 10 triệu bảo hiểm trả hết rồi, cái đó là sơn bảo hiểm thôi, nhìn cũng tạm mặc dù không đẹp. Nếu tự sơn tầm 20 triệu thì ngon.Đổi màu sơn khác kiểu sơn nguyên con xe củ nha anh, khó hơn nhiều: phải hạ hết khoang máy, rồi tháo tung cả nội thất ra thì mới sơn đổi màu toàn bộ xe được, Xe củ nói sơn lại hết thật ra là chỉ sơn giàn ngoài, khoang máy không sơn, nối thất cũng không tháo, chổ nào lộ ra thì sơn, không thì thôi mà cũng 15 chai rồi!
20 thì chỉ như anh gì nói ở trên thôi. Ko có được tháo banh chành sơn full đúng nghĩa đâu. Nên giá đó gọi là dặm nguyên con thì đúng hơnLàm gì thì làm 1,2 năm xe cũng bị xe máy quẹt te tua cũng sơn lại rồi, hôm trước con City gom lại làm 1 lần bảo hiểm 4 góc 4 cửa sơn luôn chắc cũng hơn 10 triệu bảo hiểm trả hết rồi, cái đó là sơn bảo hiểm thôi, nhìn cũng tạm mặc dù không đẹp. Nếu tự sơn tầm 20 triệu thì ngon.
Ha ha nhúng cái sơn vào chỉ là cái sơn lớp đầu tiên thôi.Youtube chưa có thu phí. Còn gara nó sơn kiểu gì ai đi sửa xe đều biết
Còn sau đó robot nó mới sơn khắp xe.
Đã xác định có kinh phí sơn xe rồi anh, nên chạy xe bị xe máy va quẹt cũng kệ cm nó luôn, thích chán thì đổi màu, nên em ko có bị cái gọi là màu nào chi phối lúc mua xe =))Màu xanh của Kona đẹp mà. Sơn lại chi anh. Tiền đó đi nhậu với anh em hội Kona đi
Đã nói sơn xe củ cùng màu thì đơn giản hơn nhiều: cọ quẹt thì dặm tút, xe bị nhiều hoặc củ quá bạc màu sơn lại cùng màu nó cũng chỉ sơn giàn ngoài nó khác với việc đổi màu sơn xe anh phải sơn hết toàn bộ khung vỏ có màu củ thành màu mới rồi lại còn phải đăng kiểm đổi màu sơn, anh sơn làm nham ai cho anh đổi màu sơn trên cà vẹt!Làm gì thì làm 1,2 năm xe cũng bị xe máy quẹt te tua cũng sơn lại rồi, hôm trước con City gom lại làm 1 lần bảo hiểm 4 góc 4 cửa sơn luôn chắc cũng hơn 10 triệu bảo hiểm trả hết rồi, cái đó là sơn bảo hiểm thôi, nhìn cũng tạm mặc dù không đẹp. Nếu tự sơn tầm 20 triệu thì ngon.
Con này ngoài phần ngoại thất dị hơm ra, thì phần nội thất bên trong thấy gớm.View attachment 1789424
800 chịu, gầm cao, máy thoáng, còn gì bằng em này =))
Em chỉ đổi màu xanh dương đậm sang xanh dương lợt thôi anh ạ.Đã nói sơn xe củ cùng màu thì đơn giản hơn nhiều: cọ quẹt thì dặm tút, xe bị nhiều hoặc củ quá bạc màu sơn lại cùng màu nó cũng chỉ sơn giàn ngoài nó khác với việc đổi màu sơn xe anh phải sơn hết toàn bộ khung vỏ có màu củ thành màu mới rồi lại còn phải đăng kiểm đổi màu sơn, anh sơn làm nham ai cho anh đổi màu sơn trên cà vẹt!
Cái này
Hoặc cái này