- Tags
- mercedes c250 mua xe cũ
Bán xe mà đăng mile là tui dị ứng với mấy đứa này lắm. Cái gì cũng phải zõ zàng za chứ. Cái bọn nươn nẹo ziết quen.
tua ko cũng ko nói đằng này nó cấu kết với nhân viên trong hãng lừa luôn khách hàng mới ghê chứ bác.Odo tua thì khó kiểm tra được lắm. Xe hết hạn bảo hành thường bảo dưỡng bên ngoài làm gì có dữ liệu gì trong hãng. Nhiều ông trên youtube cố tình tua odo rồi vô hàng kiểm tra. Hãng pó tay chấm com
- mua xe cũ sao nên nhờ thợ check dùm. Chứ mấy ông trong hãng chỉ biết thay đồ, kỹ thuật yếu bỏ mịa.
Trước mua chiếc accent 2011 cũng vậy, người quen nên không kiểm tra kỹ, từ 120k xuống còn 40k, sau này em mới biết, cũng hên xe đi cũng ổn, tới 200k thì em bán mua cx5
Ghi tên Thảo ở Mercedes để nhớ mai mốt còn né. Chia buồn cùng bác chủ.
Thằng ford cao thắng cũng nổi tiếng vụ này, MXH rùm beng 1 thời! Mua xe thì tốt nhất a nên kiếm thợ quen, có tay nghề cao đi coi cho chắc ! Phí khoảng 2tr là đẹp!
Tôi từng viết khá nhiều về vấn đề nầy rồi
Các xe đời cũ thì họ chỉ tua trên đồng hồ, còn ECU luôn giử cây số chính thức
Do đó các đời sau nầy họ để đồng hồ với ECU ngoài ra còn để trên một bộ phận mà có thể nói là "hộp đen".
Nếu như bạn tua đồng hồ thì nó sẽ kiểm tra và so sánh giửa ECU/Đồng hồ ...nếu thấy sai biệt thì nó sẽ coi như không thể hoạt đồng "immobilizer"
Thí dụ bạn thay đồng hồ (tableau) vì lý do nào đó (mua đồ cũ/mới) y hệt, nhưng để vào thì sẽ không chạy, mặc dầu mẫu mã số kỹ thuật y như nhau
Sau nầy nó còn có "hộp đen" (bắt buộc từ tháng 7 2022) không thể nào vào được và chỉ có những cơ quan có thẩm quyền mới vào xem được mà thôi
Cách mà tôi thường xem dùm xe là cứ xách bộ check xe, cắm qua qua ODB là ra ngay ...
Nên tìm đúng hiệu của nó thì rất tốt hơn là những hiệu khác chung chung như ELM327 , nó không đủ mạnh để đi vào chi tiết.
Nhưng công cán và thay đồng bộ thì giá ...hơi chát, và có thể hộp đen sẽ không hoạt động được.
Các xe đời cũ thì họ chỉ tua trên đồng hồ, còn ECU luôn giử cây số chính thức
Do đó các đời sau nầy họ để đồng hồ với ECU ngoài ra còn để trên một bộ phận mà có thể nói là "hộp đen".
Nếu như bạn tua đồng hồ thì nó sẽ kiểm tra và so sánh giửa ECU/Đồng hồ ...nếu thấy sai biệt thì nó sẽ coi như không thể hoạt đồng "immobilizer"
Thí dụ bạn thay đồng hồ (tableau) vì lý do nào đó (mua đồ cũ/mới) y hệt, nhưng để vào thì sẽ không chạy, mặc dầu mẫu mã số kỹ thuật y như nhau
Sau nầy nó còn có "hộp đen" (bắt buộc từ tháng 7 2022) không thể nào vào được và chỉ có những cơ quan có thẩm quyền mới vào xem được mà thôi
Cách mà tôi thường xem dùm xe là cứ xách bộ check xe, cắm qua qua ODB là ra ngay ...
Nên tìm đúng hiệu của nó thì rất tốt hơn là những hiệu khác chung chung như ELM327 , nó không đủ mạnh để đi vào chi tiết.
Nhưng công cán và thay đồng bộ thì giá ...hơi chát, và có thể hộp đen sẽ không hoạt động được.
giờ mới biết có vụ SD đăng kiểm để check.Mua xe cũ thì vụ ODO không cần quan tâm đâu, xe chạy ok là được. chuyện tua lại ODO vào đăng kiểm là ra ngay nha anh em, chỉ cần chạy xe vào đăng kiểm, nhét cho các anh ấy vài tăm là các anh đó sẽ cho ra ngay cái tờ giấy có số ODO chuẩn nhé.