Hạng D
10/8/10
2.610
516
113
Q1 - Tp.HCM
mua cai nay:

Glass-and-Windshield_2-in-1-Glass-Cleaner+Rain-Repellent-23oz-605x1024.png



RainRepellentTreatedUntreatedVisual


Cái này là mưa đập xối xả vào kiếng chứ k phải động lại trên kiếng. Mấy chai ở trên k giúp gì nhiều đâu Bác. Nếu k có cái kiếng xe thì cũng chẳng thấy gì. Giống sương mù vậy đó
 
Tập Lái
16/12/10
48
5
18
đeo kính mát vô nha bác, bác sẽ nhìn thấy rõ hơn!
Đúng đó các bác...nên đeo kính râm vô sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng
Chạy ở lane 2 cũng không ổn lắm nếu vô tình gặp xe tải nặng đang bò, lúc này có vượt tầm nhìn bị hạn chế rất nguy hiểm, mà bò theo thì dễ bị húc vào đuôi, tốt nhất nên bình tĩnh giữ khoảng cách và tốc độ ổn định ở lane 1
 
Hạng F
9/3/06
6.463
3.970
113
Sì Gòn
đường có đèn đường còn đỡ, cỡ đường QL1A miền Trung thì thua
em bị 1 lần ngoài đó, mưa to vào ban đêm ko thấy gì cả
 
Hạng B2
19/8/14
454
1.783
93
Tuỵêt đối không chúi mũi vào mông người khác!
 
Hạng B2
27/10/14
141
13
18
49
Chạy chậm giữ khoảng cách thôi. Không nên ngừng lại trên cao tốc rất nguy hiểm:3dchongchong:
 
Hạng B2
13/3/14
100
46
28
Gặp trường hợp mưa to, sương mù .... tầm nhìn hạn chế thì nên chạy chậm lại và nên mở tất cả các đèn để cảnh báo mọi người biết.
 
Hạng C
30/7/12
548
501
93
Trên đường từ BR đi QL51 và cao tốc LT về thành phố, mưa quá to đến nỗi gạt nước hết cỡ vẫn chỉ thấy mờ mờ phía trước. Chạy QL51 còn dể, khi lên cao tốc chỉ dám bò tốc độ tối thiểu 60kmh lane trong, mở hết đèn daylight, demi và đèn hazard mà chạy ... đại. May là buổi chiều, chứ nếu chạy đêm thì hết biết!
Các bác cho xin kinh nghiệm nên chạy thế nào cho an toàn, vì ngừng trên cao tốc kể cả ở làn dừng khẩn cấp vẫn thấy nguy hiểm.
View attachment 161589
Chạy theo số chung mọi người,bám đèn hậu xe trước thôi bạc