Gắn đèn nhiều, lúa không trổ bông, ra hạt thì mí ổng lại phải đền cho nông dân đó bác, nên thà không gắn thì hơn. Khỏe thân, khỏi bị kiện cáo gì ráotienhlm nói:Dự án cấp điện cho đèn chiếu sáng cho các đoạn còn lại còn chưa duyệt. có lắp đèn thì đèn cũng không sáng được đâu
có hay không lúa cũng trổ bông điều thôi bác, có cái không đèn thì dễ gặt lúa hơn. sáng đèn cò thấy có ăn hết lúa
azurika nói:Gắn đèn nhiều, lúa không trổ bông, ra hạt thì mí ổng lại phải đền cho nông dân đó bác, nên thà không gắn thì hơn. Khỏe thân, khỏi bị kiện cáo gì ráotienhlm nói:Dự án cấp điện cho đèn chiếu sáng cho các đoạn còn lại còn chưa duyệt. có lắp đèn thì đèn cũng không sáng được đâu
Bôi clear-view thì tác dụng cực rõ khi mưa lớn đó bác. Trong khi các xe khác bò thì mình có thể đi nhanh hơn do quan sát được tốt hơn. Mùa mưa này em bôi 2 lần, một lần đầu mùa và mới bôi nhắc lại cách 1 tuần.anhbocau nói:Không biết cái "hiệu ứng lá sen" cho kính lái có tác dụng trong trường hợp này ?
gallardo_thanh nói:<span style=""color: #ff0000;"">em thấy cánh xe tải đậu khá là nhiều</span> còn xe 50 chỗ với xe nhỏ thì bò 40-50 mà cao tốc đọng nước kinh, nhiều chổ bánh xe mình tự tạt nước lên kính lái lun. đèn hazard có bật cũng như ko vì tình huống đó thằng nào cũng như thằng nào chỉ nhìn đèn đỏ mà bám đuôi chạy thôixekovn1984 nói:Đường bình thường thì k nói nhưng nếu trên cao tốc, theo các bác mình nên dừng lại hay đi tiếp?
Dừng trên cao tốc mà sợ bị ủn đít thì canh me khi có xe tải đậu trước rồi như bác Gallardo_thanh nói ở trên thì cứ tà tà tấp lề phía trước xe tải đang đậu khoảng 10m rồi đậu lại, bật đèn hazard, thì không sợ bị ủi đít nữa. Chờ bớt mưa thì đi tiếp là an toàn nhất.
Nếu không có xe tải nào dừng trước thì đành chịu chạy chậm chậm trên lane giữa chứ biết sao ! Dừng trên cao tốc mà không có xe tải bảo kê cái mông em nó thì cũng 50/50 !
Theo em thì nếu đã vào cao tốc hay đường dẫn rồi thì cố mà căng mắt bò thôi , còn nếu chưa vào đường dẫn thì tìm chỗ đậu lại chờ bớt mưa đi tiếp cho an toàn