nếu tính chuyện lời lỗ thì ko có Metro đâu bác. Cái này là bài toán lâu dài giải quyết vấn đề đi lại cho người dân.
Metro chắc chắn 100% lỗ, dù có chạy 50 năm đi nữa.tổng chi phí chưa vận hành là bao nhiêu? nghĩ xem bao nhiêu năm hoàn vốn
Ko bao giờ hoàn vốn nổi.
Cơ bản, metro ko phải là hình thức để kinh doanh kiếm tiền.
thì do a kia bảo hoàn vốn; chứ mục tiêu khác nói chi đâuMetro chắc chắn 100% lỗ, dù có chạy 50 năm đi nữa.
Ko bao giờ hoàn vốn nổi.
Cơ bản, metro ko phải là hình thức để kinh doanh kiếm tiền.
Metro là bài toán xã hội, cái lời tính trên nhiều mặt chứ ko dừng ở mặt kinh tế. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, thời gian đi lại... tất cả cái này quy ra tiền cộng với mức tiền kinh tế thu được phải lớn hơn tổng chi cho dự án.
a lại sai vụ làm đường đó ngen; đường nào nha nước làm không vậy a?Làm metro này thì cũng giống như nhà nước làm đường, làm cầu, làm công trình hạ tầng giao thông thôi mà. Đem cái vấn đề kinh doanh lỗ lãi, hoàn vốn vào thì nó ko thuộc phạm vi đó.
Mở rộng đường, giải toả đường nè, xây cầu thủ thiêm 1 nè.a lại sai vụ làm đường đó ngen; đường nào nha nước làm không vậy a?
Làm đường phạm văn đồng nè....
thoai a, a nói chừng đó mà a thấy sai sai à....Mở rộng đường, giải toả đường nè, xây cầu thủ thiêm 1 nè.
Làm đường phạm văn đồng nè....
Uh rồi, anh đúng .thoai a, a nói chừng đó mà a thấy sai sai à....
Toàn tiền thuế của dân.
Dừa lòng anh chưa?