Năm ngoái đâu bác, chuyện tương lai chừng 18k năm nữa chớ.F1 nói:[/font]Vui nói:<h1>[font="arial,helvetica,sans-serif"] Trận mưa chiều ngày 02/10/20012 garage em nhận một xe LACETI cdx 2009 bị nước vào nửa xe....[/font]</h1>[font="arial,helvetica,sans-serif"]
Chuyện từ năm ngoái vẫn còn nóng hổi nhỉ...
Ha ha...bác vượt thời gian ghê quá, lúc này người ta tàng hình rồi bác Vui ơi!!!!Vui nói:<h1> </h1>Trận mưa chiều ngày 02/10/20013 garage em nhận một xe LACETI cdx 2009 bị nước vào nửa xe ,toàn bộ hệ thống điện bị khoá .Nước vào xi lanh đầy ấp do đường gió hút quá thấp hên là không bị cong tay dên nào.Nếu các bác đang đi vào nội thành gặp mưa lớn nên tìm chổ cafe là tốt nhất.
Vậy thì "Mùa mưa, vợ cả các bác thận trọng"laducvu nói:Cảm ơn Bác Vui đã cảnh báo. Nếu mưa lớn chắc em đi Massage luôn.
Lại nhầm nữa kìa Đ/c Vui ơiVui nói:wa em đánh nhầm bác ạ ngày 02/10 2013F1 nói:[/font]Vui nói:<h1>[font="arial,helvetica,sans-serif"] Trận mưa chiều ngày 02/10/20012 garage em nhận một xe LACETI cdx 2009 bị nước vào nửa xe....[/font]</h1>[font="arial,helvetica,sans-serif"]
Chuyện từ năm ngoái vẫn còn nóng hổi nhỉ...
Em hôm trước hú vía. Nghĩ ra cũng thấy liều. Chả là khoảng 11h đêm ra sân bay đón gấu và vài người bạn về. Trời mưa to hết chỗ nói. Nhiều đoạn mua ngập không có cảm giác độ sâu. Em cú lao vù vù. Bổng nhiên trời xui đất khiến gấu bảo dừng xe thôi anh ạ. Thế là thả 2 người bạn của gấu giữa đường với 2 cái ô rồi 2 vợ chồng chuồn về nhà luôn. Về nhà nghĩ lại mà vẫn thấy "run". Các bác rút kinh nghiệm khi đi đêm dưới trời mưa ạ.
Hôm qua em lên thấy chiếc xe tháo hết ra nhìn hết hồn rồi.
Mà hôm qua nhậu máy giờ nghĩ bác ,em làm 4 lon em dzot không dám uống nhiều hôm nào đi xe máy em tiếp bác Vui nhé khakha
Mà hôm qua nhậu máy giờ nghĩ bác ,em làm 4 lon em dzot không dám uống nhiều hôm nào đi xe máy em tiếp bác Vui nhé khakha
- Hiện tại mình đi khảo sát một số garage chuyên sử đầu kéo , thì ở đây đa số các chủ garage không hiểu gì về cấp chất lượng API của dầu nhớt , nên hầu như các garage toàn nhập dầu nhớt với cấp chất lượng rất thấp như : API SC/CC , SD/CC, CD, CD/SF .
Đây là những cấp chất lượng thấp nhất hiện nay và không có hỗ trợ Turbo tăng áp, sử dụng dầu nhớt này cho xe đầu kéo lâu dài xe khiến cho chi phí bảo trì nhiều hơn và dễ bị hư động cơ turbo của xe.
- xe đầu kéo thì nên sử dụng các cấp độ API từ CF, CF4, CG4, CH4, CI4 thì mới đảm bảo hơn. từ cấp CF trở lên là đã có hỗ trợ turbo tăng áp.
- Cấp chất lượng càng cào cũng đồng nghĩa với giá thành cao hơn.
- Nên khi mua dầu nhớt nên liên hệ trực tiếp tổng đại lý của các hãng : SP Saigon petro, AP Oil singapore để được hỗ trợ giá tốt nhất và chất lượng luôn ổn định.
- Tổng đại lý dầu nhớt AP Oil Saigon Petro Miền Đông Nam Bộ
CÔNG TY TNHH TMDV HOÀI PHƯƠNG
Tư vấn & Đặt hàng dầu nhớt : 0908.131.884 ( Thái Văn Quyền )
Đây là những cấp chất lượng thấp nhất hiện nay và không có hỗ trợ Turbo tăng áp, sử dụng dầu nhớt này cho xe đầu kéo lâu dài xe khiến cho chi phí bảo trì nhiều hơn và dễ bị hư động cơ turbo của xe.
- xe đầu kéo thì nên sử dụng các cấp độ API từ CF, CF4, CG4, CH4, CI4 thì mới đảm bảo hơn. từ cấp CF trở lên là đã có hỗ trợ turbo tăng áp.
- Cấp chất lượng càng cào cũng đồng nghĩa với giá thành cao hơn.
- Nên khi mua dầu nhớt nên liên hệ trực tiếp tổng đại lý của các hãng : SP Saigon petro, AP Oil singapore để được hỗ trợ giá tốt nhất và chất lượng luôn ổn định.
- Tổng đại lý dầu nhớt AP Oil Saigon Petro Miền Đông Nam Bộ
CÔNG TY TNHH TMDV HOÀI PHƯƠNG
Tư vấn & Đặt hàng dầu nhớt : 0908.131.884 ( Thái Văn Quyền )