Bạn e làm the art khong gửi bảng giá cũng bị khách hàng chửi , citihome thì gửi bảng giá cho khách xem so sánh cân nhắc tài chánh cung bị bác chửi . Vậy theo bác thì làm ntn mới khong bị bác chửi ạ. E xin rửa chân lắng nghe " cao kiến " của bác ạGhê quá! Cả tập đoàn chửi em luôn. Em chỉ so sánh cái cách show giá cả file gởi kh của Kiến Á thôi. Các bác ỷ đông rồi xuyên tạc ý người khác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
X
Xác định gần như làm toàn bộ bác ơi. Hỏi kỹ ra thì căn trụi lủi. (e thích thế vì mình làm nội thất sẽ đẹp hơn và kỹ hơn)
là sao bác? bác hỏi ai muh sao câu trả lời la2mlai5 toàn bộ ghê vậy??? kiểu này chắc chết
Cái block D mà tháng 9 ký hợp đồng thì phải nhờ thần Kim Quy!Tháng 9 này mà block B, với D mà ko ký dc HDMB bảo đảm cái thớt này bom nổ lên tới gần ngàn trang =))
cảm ơn Boo vấn đề này. tất cả ấn đề mình nêu ra, mong muốn phía CDT xem xét và đưa ra cho KH nhiều option chứ khg phải mình nói là nhất định phải thực hiện, 9 người - cả trăm ý mà
dạ, em cảm ơn nhưng góp ý của bác,
trước mắt các bác đã ký hợp đồng xem lại dùm em, cái gì trong hợp đồng có thì chắc chắn có
còn nhưng đề nghị khác của các bác thì em báo cáo tính trạng như sau:
ống máy lạnh cho phòng ngủ nhỏ, đã được giải quyết như em từng thông báo, nhưng k phải trở tay là làm được. Em hiểu trong tâm lý các bác đa phần chỉ nghĩ, nối thêm 1 cái ống thôi, rất đơn giản. Nhưng về phía CĐT mong các bác thông cảm, nó đòi hỏi nhiều bộ phận, từ bên xây dựng, bên kỹ thuật, bên kế toán lẫn bên chăm sóc khách hàng. Bởi vì sao? Thay đổi thiết kế bên xây dựng phải làm lại, bên kỹ thuật nghiên cứu vị trí gắn thêm, bên kế toán tính toán chi phí, bên chăm sóc khách hàng và sale làm việc lại với từng khách hàng đã mua để ký lại giấy tờ... chứ bên em tự nhiên đi thu tiền, dù ít hay nhiều, thử nghĩ xem đầu phải ai cũng đồng ý, chỉ cần 1 người k đồng ý thôi... bùm... họ khó chịu, họ ý kiến, họ nói CĐT lạm thu... khi đó chắc em chớt nói chung để giải quyết mong muốn này của các bác, nói thật bên em cũng đã cực kỳ nỗ lực rồi.
tương tự vụ thẻ từ, khi ký hợp đồng chắc các bác block A đã biết là k có, em cũng chia sẻ luôn, dù khoảng độ hơn 10 bác ở đây nói là thêm tí tiền k sao hết nhưng gần 700 người mua còn lại họ có đồng ý với các bác, hay họ đã hài lòng với bảo vệ ở mỗi thang máy, họ cho rằng chi phí thêm đó k cần thiết??? nói chung mong các bác hiểu giúp cho CĐT nếu như k thể giải quyết.
ngoài ra, sơ đồ đường dây điện, và các đường dây khác trong nhà chỉ cần các bác yêu cầu CĐT sẽ cung cấp.
cũng như các chung cư khác, Citihome cũng có bộ phận bảo trì, họ sẽ tư vấn cho các bác những phương án lắp đặt thêm nếu các bác cho nhu cầu.
dạ, em hiểu mà bác, mua nhà nhiều nỗi lo lắm, cũng nhiều mong muốn lắm, vì để lắng nghe mong muốn của khách hàng nên em mới "căm chốt" ở đây đó ^^ hàng tháng em đều bác cáo những ý kiến của các bác trên này cho sếp, những cái có thể bên em đều cố gắng triển khai sớmcảm ơn Boo vấn đề này. tất cả ấn đề mình nêu ra, mong muốn phía CDT xem xét và đưa ra cho KH nhiều option chứ khg phải mình nói là nhất định phải thực hiện, 9 người - cả trăm ý mà
Chỉ có các bác chửi em thôi. Em chỉ thấy cách đưa bảng giá của các bác khác ng khác thôi. Có lẽ đúng vẫn không nên đưa cả file vậyBạn e làm the art khong gửi bảng giá cũng bị khách hàng chửi , citihome thì gửi bảng giá cho khách xem so sánh cân nhắc tài chánh cung bị bác chửi . Vậy theo bác thì làm ntn mới khong bị bác chửi ạ. E xin rửa chân lắng nghe " cao kiến " của bác ạ
dạ, do mỗi cty có một phương hướng mỗi cách làm việc khác nhau thôi bác ạ, vì khách mua Citihome đa phần đều mua nhà lần đầu, họ thích được so sánh chọn lựa, cân đong nên cầm bảng giá khiến họ yên tâm, và đưa ra quyết định hợp lý nhất phù hợp với năng lực tài chính của mình.Chỉ có các bác chửi em thôi. Em chỉ thấy cách đưa bảng giá của các bác khác ng khác thôi. Có lẽ đúng vẫn không nên đưa cả file vậy
hôm mở bán block C bên em cũng công bố giá từng căn trên màn hình lớn cho khách biết tình trạng bán hàng luôn, bác cứ coi như xì tai của bên em đi ^^
Đọc cái vụ "ỷ đông xuyên tạc ý người khác" làm em mắc cười quáGhê quá! Cả tập đoàn chửi em luôn. Em chỉ so sánh cái cách show giá cả file gởi kh của Kiến Á thôi. Các bác ỷ đông rồi xuyên tạc ý người khác.
Tự bác vào đây xin gạch về xây nhà mà.
bác Shin Chan ơi, khi nào bác có thời gian book bộ phận chăm sóc khách hàng bên em đi tham quan công trường Citihome luôn, tai nghe mắt thấy sẽ yên tâm bác ạlà sao bác? bác hỏi ai muh sao câu trả lời la2mlai5 toàn bộ ghê vậy??? kiểu này chắc chết
- Status
- Không mở trả lời sau này.