Sẽ có cục xí gạt Euro5 ... dể mà bác ..đừng nói đến Euro6/7 sau nầy ...gồm có 3 cách nha ......Nói mới nhớ đến cái đồ chơi xe hơi hài nhất thế giới:
Cục xí gạt dây an toàn!!!
nhưng nên tháo ống pô catalytic (catalizer) bán trước đi
Sẽ có cục xí gạt Euro5 ... dể mà bác ..đừng nói đến Euro6/7 sau nầy ...gồm có 3 cách nha ......Nói mới nhớ đến cái đồ chơi xe hơi hài nhất thế giới:
Cục xí gạt dây an toàn!!!
97-III thôi bác êNghe nói 1 số cây xăng đang có xăng 97 các bác ơi
Mua xăng Nga bán giá Mỹ hả bác mà xăng 97 là gì ? bên em có 98 chứ không có 97Nghe nói 1 số cây xăng đang có xăng 97 các bác ơi
Ủa tưởng 97 (mà III hả?) nó phải dễ cháy hơn 95 Vê chứ nhỉ?97-III thôi bác ê
Chạy 95-V cho nó an tâm, em toàn đổ 95-V cho cả ô tô lẫn xe máy, đỡ lo cá vàng
Em nhầm, hình như là 97-IV, nó giống như chạy xe Cẩm Ly 3.5 nhưng hộp số có 4 cấp so với con Cẩm Ly 2.5 nhưng hộp số 6 cấp đó bácỦa tưởng 97 (mà III hả?) nó phải dễ cháy hơn 95 Vê chứ nhỉ?
Nếu 97 mà chuẩn hơn 95 Vê thì em phải ráng 97.
Vì thật sự là xăng mình quá tệ so với quy định của xe châu Âu cho xăng.
Nên cái xe bị hành suốt.
À thế hả bác? Thế thì có vẻ cũng như xe 125 phân khối 10 mã lực với xe 100 phân khối xoáy nòng cho ra 12 mã lực.Em nhầm, hình như là 97-IV, nó giống như chạy xe Cẩm Ly 3.5 nhưng hộp số có 4 cấp so với con Cẩm Ly 2.5 nhưng hộp số 6 cấp đó bác
Đợt rồi em có thấy ngay chổ ngã tư Điện Biên Phủ và CMT8, nhưng ko dám đổ, con xe em mà đổ xăng lạ là nó nổi cá vàng ngay, bị mấy lần rồi View attachment 2726490