Hạng F
29/10/16
12.242
26.232
113
Pháp
Nói mới nhớ đến cái đồ chơi xe hơi hài nhất thế giới:
Cục xí gạt dây an toàn!!!
Sẽ có cục xí gạt Euro5 ... dể mà bác ..đừng nói đến Euro6/7 sau nầy ...gồm có 3 cách nha ......
nhưng nên tháo ống pô catalytic (catalizer) bán trước đi :):):)
 
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
97-III thôi bác ê :D
Chạy 95-V cho nó an tâm, em toàn đổ 95-V cho cả ô tô lẫn xe máy, đỡ lo cá vàng
Ủa tưởng 97 (mà III hả?) nó phải dễ cháy hơn 95 Vê chứ nhỉ?
Nếu 97 mà chuẩn hơn 95 Vê thì em phải ráng 97.
Vì thật sự là xăng nhà mình quá tệ so với quy định của xe châu Âu cho xăng.
Nên cái xe bị hành suốt.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: vitxiem02
Hạng C
5/12/16
597
919
93
41
Ủa tưởng 97 (mà III hả?) nó phải dễ cháy hơn 95 Vê chứ nhỉ?
Nếu 97 mà chuẩn hơn 95 Vê thì em phải ráng 97.
Vì thật sự là xăng mình quá tệ so với quy định của xe châu Âu cho xăng.
Nên cái xe bị hành suốt.
Em nhầm, hình như là 97-IV, nó giống như chạy xe Cẩm Ly 3.5 nhưng hộp số có 4 cấp so với con Cẩm Ly 2.5 nhưng hộp số 6 cấp đó bác :D
Đợt rồi em có thấy ngay chổ ngã tư Điện Biên Phủ và CMT8, nhưng ko dám đổ, con xe em mà đổ xăng lạ là nó nổi cá vàng ngay, bị mấy lần rồi :D
Mua ô tô đạt tiêu chuẩn khí thải ở mức 5: Chủ xe chật vật tìm nơi đổ nhiên liệu đạt chuẩn
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Em nhầm, hình như là 97-IV, nó giống như chạy xe Cẩm Ly 3.5 nhưng hộp số có 4 cấp so với con Cẩm Ly 2.5 nhưng hộp số 6 cấp đó bác :D
Đợt rồi em có thấy ngay chổ ngã tư Điện Biên Phủ và CMT8, nhưng ko dám đổ, con xe em mà đổ xăng lạ là nó nổi cá vàng ngay, bị mấy lần rồi :DView attachment 2726490
À thế hả bác? Thế thì có vẻ cũng như xe 125 phân khối 10 mã lực với xe 100 phân khối xoáy nòng cho ra 12 mã lực.
Chắc con 125 cũng đỡ hơn chút gì đó!
Em tin 97 IV hơn 95 Vê.
Để bữa nào em đổ thử 97 vào con xe em rồi báo bác.
Con xe em cũng hệt con xe bác, cứ đổ 95 mà cây xăng không phải Petrolimex hay Comeco (thường là bị ở mấy cây xăng giang hồ), là nó cá vàng lên ngay.
 
  • Like
Reactions: vitxiem02