Nếu anh xài máy Windows có gói ProSupport thì nó có sẵn monitoring cho anh rồi, em xài bản Linux nên ko có phải gọi báo. Ko thì anh cứ gập màn hình lại chơi như em đi ha haPhờ di nhen, nhiệm vụ của anh chỉ là tụt quần e nó khỏi balo hay bao da.
Lần thay pin trước máy e cũng bị y như anh, gập màn xong để tèo luôn cục pin. Đến khi Dell nó gửi email báo vụ thay pin tưởng nó nhầm lẫn gì, mở máy ra thì đúng là tèo thật. Mà sao nó biết pin máy hư trước mình, kinh quạ.
E đang trông nó rớt trước khi hết BH như của anh.
View attachment 1988551View attachment 1988552
Giờ e đang tiếc vì trước ko múc gói BH 5 năm thay vì 3 năm.Servic bọn Dell tốt thật. Lần sau nhất định sẽ chia tay bọn HP
Giờ máy nào pin cũng 8-10h mà của mình còn tầm 3h nên tủi thân. Máy e có 4G LTE luôn nên hơi ngốn pin.Nếu anh xài máy Windows có gói ProSupport thì nó có sẵn monitoring cho anh rồi, em xài bản Linux nên ko có phải gọi báo. Ko thì anh cứ gập màn hình lại chơi như em đi ha ha
Lap 3 năm thì vứt mua máy mới được rồi anh ạ, nên bảo hành thêm cũng chả để làm gìGiờ e đang tiếc vì trước ko múc gói BH 5 năm thay vì 3 năm.
Giờ máy nào pin cũng 8-10h mà của mình còn tầm 3h nên tủi thân. Máy e có 4G LTE luôn nên hơi ngốn pin.
Sao ko thấy thanh lý?Lap 3 năm thì vứt mua máy mới được rồi anh ạ, nên bảo hành thêm cũng chả để làm gì
Em để ở nhà làm backup anh ơi em chưa thanh lý cái lap nào của em cả trộm nó còn ko thèm lấySao ko thấy thanh lý?
Cảm ơn anh đã động viên, e thấy vẫn còn ngon choét so với mấy con 18-20 bây giờ, chỉ mỗi pin dùng đc ít hơn trướcLap 3 năm thì vứt mua máy mới được rồi anh ạ, nên bảo hành thêm cũng chả để làm gì
Vẫn bình thường, chưa có chịu hư, nên chắc còn lâu mới phải mua lạiCái Laptop a bán cho em còn xài ngon lành chứ.
E đánh giá cao dịch vụ hậu mãi của Dell.Nửa đêm mới nhớ hồi sáng đọc sai cái email hèn gì chờ hoài ko có người gửi thông tin tới. Giờ này gọi lên tổng đài support thì có người nghe điện thoại hỗ trợ luôn. VL với Dell thật.
DELL thì BH tận giường, còn thằng kia thì ôm máy mình hai tuần.