Hạng B2
1/7/08
151
2
0
Cám ơn bác , khi nào quạt em tèo hẳn sẽ nghe theo bác thay cái quạt Nhật .
 
Hạng D
17/11/07
1.088
2
0
trongkiet nói:
Bác kiếm 1 cái quạt Nhật khác mà thay vào chạy tốt chán
Làm sao mà ghá đc hả bác, thông số kỹ thuật nữa .... .
 
Hạng D
17/11/07
1.088
2
0
hoadat nói:
Ấy bác ơi, Denso là tên của hãng quạt, còn quạt to hay nhỏ về kích cỡ thì là do model nữa chứ bác, lần đó ông thợ thay cho em là cái quạt của xe cá mập(Hiace) tháo ra, nó to còn hơn cái quạt zin nữa nhưng yếu hơn, gắn vào khung nhựa không vừa luôn nên phải chế lại, và có thêm một nhược điểm khi thay quạt nhật là chỉ chạy ở một dãy tốc độ nhất định không như quạt zin chạy được 3tốc độ. Cái này là do thiết kế của dây đấu nối khác với jack zin nên phải cắt bỏ luôn cảm biến. (Hehe đồ chế mà).
Đúng như bác hội trưởng nói, ngoài tốc độ quay ra còn do cái cánh quạt nữa, nó quyết định lực hút gió mạnh hay yếu nữa đó bác ơi, bác nên để ý két nước và dàn nóng ML xe fiat siena gộp chung một chổ, có lá nhôm giải nhiệt rất khít nên nó phải dùng cái quạt cao tốc quay áp sát để rút gió giải nhiệt cho tốt, xe nhật thì lại ngược lại, hai dàn két nằm rời nhau và xài hai quạt, lá nhôm giải nhiệt thì thưa hơn nên quạt quay không bị tiếng hú rít của gío nhờ đó mà bớt ồn.
- E nghĩ bác cứ thay quạt nhật cho rẻ tiền chứ cây quạt zin 8tr nghe hãi quá, cứ thay vào nên chú ý tới đồng hồ nước, nếu từ vạch giữa trở xuống thì không nên bận tâm, từ vạch giữa trở lên thì mới nên chú ý lắp thêm quạt phụ bác nhé! Vì thực chất khi xe lăn bánh thì đã có gío tự nhiên xuyên qua dàn phụ một tay đắc lực với quạt giải nhiệt rồi.
Nghe bác nói em hãi quá - thôi thà mất 8 triệu còn hơn không may tự dưng bị đứng giữa đường . .....