Cái này $ nhiên liệu 1 chiều đi thôi phải ko bác!?Nếu đi đường trường nhiều pác nên kiếm máy dầu. Máy dầu chạy đường dài phê lắm. Mà rất tiết kiệm. Em mới xuyên việt sài gòn - hà nội xe bán tải navara 2.5 hết 1.5tr tiền dầu. Cx5 hết 2.7tr tiền xăng. Và đặc biệt em mít jolie đời 2005 hết 3.5 triệu tiền xăng. 3 xe cùng đi cùng nghỉ
Mua vé số.Xin lỗi các Cụ cho mình hỏi ké chút xíu.
Đố vui: cầm sẵn trong tay (tiền tươi, tiền thật) 400.000.000 (bằng chữ: bốn trăm triệu) đồng thì nên mua Ford Explorer mới hay Toyota Prado mới??
Video em VXL full option máy dầu này bác, gần như ko còn nhận ra danh giới giữa GX460 & prado luôn bác. Em xem mà mê luôn, camera 360, có hệ thống treo khí nén nâng hạ gầm đc luôn.Nhìn con prado bên lào mà thèm quá bác nhỉ
https://youtu.be/DZJrjWDqm2Q
Đố vui mà.Mua vé số.
Tiền tươi 400tr. chỉ mua được PRADO TRẢ GÓP thôi!! Còn muốn mua EXPLORER TRẢ GÓP phải có tới 750 tr. mới mua được..
Attachments
-
171,7 KB Đọc: 95
-
61,4 KB Đọc: 102
Forum toàn mấy thằn ất ơ chạy wave tàu, xe cỏ vào phán như đúng rồi, phán đi thành phố thì ex, đi offroad thì LC Prado. Rồi còn la xe Đức dễ hư vặt hơn xe Nhật =))), người ta có tiền đi xe Đức ai rãnh vào đây comment với mấy thằn chỉ nghe đồn chứ chưa được ngồi lên con xe 4 bánh nào.
Cả hai xe xe nào cũng ngon, tùy mục đích sử dụng thì chọn xe nào phù hợp hơn thôi. NHƯNG có một điểm các bác k để ý, đó là nếu thường xuyên đi 7 người, thường xuyên sử dụng cả 3 hàng ghế thì khoang hành lý Prado cực kỳ chật nhé. Cái này bác chủ nên tính toán thật kỹ trước khi quyết định. Ai đã từng đi Sorento hay Santa Fe thì mới thấy bất tiện khi đi đủ 3 hàng ghế thì k còn chỗ để đồ. Con Prado này cũng vậy. Hầu hết xe 7 chỗ của Toyota có khoang để đồ sau rất rộng, nhưng với con Prado này thì lại cực kỳ chật.
Bác xem XeHay họ test Explorer offroad ở Đồng Mô chưa, xem thử vậy có dư dư dùng ko!Nếu ở thành phố, hay đi đường trường, bác nên chọn Ford Explorer, còn nếu hay đi đường xấu, gồ ghề là tuýp người thích ăn chắc mặc bền em khuyên bác nên chọn Land Cruiser Prado. Đơn giản như vậy thôi. Cơ bản là 2 mẫu xe này khác nhau hoàn toàn, cái khung gầm rời (Prado) cái khung gầm liền khối (Explorer). Việc này giống như so sánh giữa Toytota Fortuner là Hyundai SantaFe vậy.
Sau cứ muốn cái xe gia đình phải đáp ứng cho mấy cuộc thi offroad vui là chính vậy hà. Unibody / body on frane vợ con chả cần đếm xỉa, miễn sao xe phải tiện nghi, an toàn, cảm giác lái tốt, tự tin, lướt mượt mà, êm ái mà mạnh mẽ. Xét theo những tiêu chí đó đi thì bác sẽ thấy Fortuner có thánh tướng với "Sang và Fẻ" không!
Xác nhận bác nói đúng chỗ SantaFe. Chọn được xe ngon đủ chỗ ngồi nhưng ko thể bỏ quên vụ vali túi xách.Cả hai xe xe nào cũng ngon, tùy mục đích sử dụng thì chọn xe nào phù hợp hơn thôi. NHƯNG có một điểm các bác k để ý, đó là nếu thường xuyên đi 7 người, thường xuyên sử dụng cả 3 hàng ghế thì khoang hành lý Prado cực kỳ chật nhé. Cái này bác chủ nên tính toán thật kỹ trước khi quyết định. Ai đã từng đi Sorento hay Santa Fe thì mới thấy bất tiện khi đi đủ 3 hàng ghế thì k còn chỗ để đồ. Con Prado này cũng vậy. Hầu hết xe 7 chỗ của Toyota có khoang để đồ sau rất rộng, nhưng với con Prado này thì lại cực kỳ chật.
Với từng phân khúc tương ứng, tui cũng chấm Explorer và SantaFe. Và cũng sớm nhận ra nếu San đi du lịch đủ 7 thì ko có chỗ cho vali cứng, nhưng do nhà chỉ có max 4 nên tui fulltime gập hàng 3, do vậy khoản này cũng ko thua Ex )
Đợi con Hyundai Palisade về khỏi lăn tăn Bác àXác nhận bác nói đúng chỗ SantaFe. Chọn được xe ngon đủ chỗ ngồi nhưng ko thể bỏ quên vụ vali túi xách.
Với từng phân khúc tương ứng, tui cũng chấm Explorer và SantaFe. Và cũng sớm nhận ra nếu San đi du lịch đủ 7 thì ko có chỗ cho vali cứng, nhưng do nhà chỉ có max 4 nên tui fulltime gập hàng 3, do vậy khoản này cũng ko thua Ex )