- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nể mấy bác chê con CX8 chật ghê. Đúng là bề ngang nó thua Sò với San nhưng chiều dài nó hơn hẳn. Không dùng hàng 3 thì 2 hàng đầu nó rộng bao la bát ngát luôn ấy.
San mới em chưa có dịp trải nghiệm còn Sò với Cx-8 thì ngoại thất Sò đẹp hơn hẳn, nhìn là thích liền. Tuy nhiên nội thật Cx-8 cho cảm giác luxury hơn, các chi tiết cũng hoàn thiện hơn. Sò trông rẻ tiền hơn cx-8 ở khoản này. Về options thì 2 con chắc same same nhau, đều full tới nóc rồi (cx-8 thì sấy ghế hơi vô dụng, ko có mát ghế như Sò). Ngoài ra cx-8 có bộ ghế da nappa đáng đóng tiền, ngồi êm thật sự. Vận hành thì Sò em ko có trải nghiệm nhiều còn cx-8 thì đã mua đc nửa năm, đi 15k rồi:
- Động cơ, hộp số: Máy 2.5 18x mã dư dùng ở Việt Nam, muốn thì kéo 1 lát nó có thể lên 18x km/h không khó khăn, hộp số 6AT thì là điểm trừ nhỏ vì số 1 và 2 vẫn chưa thực sự êm. Điểm cộng là dù máy 2.5 nhưng nếu đi đường trường 60-80 thì xe ăn xăng chỉ ~7l là con số khá bất ngờ.
- Khung gầm: Đi đường đẹp thì thật sự êm nhưng khi đi đường xấu gồ gề nhiều thì điểm yếu của treo mềm thể hiện rõ, xe khá bồng bềnh trong mấy case này (cũng 1 phần trước đó em đi Focus nên quá khó cho cx-8 trong bài test này ) )
- 10 loa bose + sup có ngon không? Đừng hy vọng nhiều, nghe cũng không khác nhiều với con Focus già của em với 6 loa sony bao nhiêu cả.
- Thiếu cửa gió hàng 3: Là 1 điểm trừ. tuy nhiên hàng 2 có cửa gió thổi qua chân cho hàng 3 + lấy 2 cửa gió của hàng 1 chỉa lên trần xe thì cả xe sẽ lạnh đều.
Em chọn cx-8 vì:
- Hàng 3 rộng rãi, xe 7 chỗ thật sự chứ không phải 5+2
- Bản pre full công nghệ an toàn
- Ghế da nappa đáng tiền
- Thương hiệu Mazda tin tưởng cao hơn Ford
- Xe cuối 2021 giá discount tới nóc + thuế nên khá rẻ
Điểm trừ của cx-8: Bồng bềnh (chắc nhiều bác thấy xe ổn - biết sao giờ, độ đầm chắc của con Focus nó in vào máu em rồi, thành tiêu chuẩn so sánh rồi :v), thiếu cửa gió hàng 3 (dù có tới 3 dàn lạnh - 2 phía trước, 1 ở hàng 2), mazda bảo dưỡng giá cũng khá chát, lại chỉ có 5k (nhớt thường)
San mới em chưa có dịp trải nghiệm còn Sò với Cx-8 thì ngoại thất Sò đẹp hơn hẳn, nhìn là thích liền. Tuy nhiên nội thật Cx-8 cho cảm giác luxury hơn, các chi tiết cũng hoàn thiện hơn. Sò trông rẻ tiền hơn cx-8 ở khoản này. Về options thì 2 con chắc same same nhau, đều full tới nóc rồi (cx-8 thì sấy ghế hơi vô dụng, ko có mát ghế như Sò). Ngoài ra cx-8 có bộ ghế da nappa đáng đóng tiền, ngồi êm thật sự. Vận hành thì Sò em ko có trải nghiệm nhiều còn cx-8 thì đã mua đc nửa năm, đi 15k rồi:
- Động cơ, hộp số: Máy 2.5 18x mã dư dùng ở Việt Nam, muốn thì kéo 1 lát nó có thể lên 18x km/h không khó khăn, hộp số 6AT thì là điểm trừ nhỏ vì số 1 và 2 vẫn chưa thực sự êm. Điểm cộng là dù máy 2.5 nhưng nếu đi đường trường 60-80 thì xe ăn xăng chỉ ~7l là con số khá bất ngờ.
- Khung gầm: Đi đường đẹp thì thật sự êm nhưng khi đi đường xấu gồ gề nhiều thì điểm yếu của treo mềm thể hiện rõ, xe khá bồng bềnh trong mấy case này (cũng 1 phần trước đó em đi Focus nên quá khó cho cx-8 trong bài test này ) )
- 10 loa bose + sup có ngon không? Đừng hy vọng nhiều, nghe cũng không khác nhiều với con Focus già của em với 6 loa sony bao nhiêu cả.
- Thiếu cửa gió hàng 3: Là 1 điểm trừ. tuy nhiên hàng 2 có cửa gió thổi qua chân cho hàng 3 + lấy 2 cửa gió của hàng 1 chỉa lên trần xe thì cả xe sẽ lạnh đều.
Em chọn cx-8 vì:
- Hàng 3 rộng rãi, xe 7 chỗ thật sự chứ không phải 5+2
- Bản pre full công nghệ an toàn
- Ghế da nappa đáng tiền
- Thương hiệu Mazda tin tưởng cao hơn Ford
- Xe cuối 2021 giá discount tới nóc + thuế nên khá rẻ
Điểm trừ của cx-8: Bồng bềnh (chắc nhiều bác thấy xe ổn - biết sao giờ, độ đầm chắc của con Focus nó in vào máu em rồi, thành tiêu chuẩn so sánh rồi :v), thiếu cửa gió hàng 3 (dù có tới 3 dàn lạnh - 2 phía trước, 1 ở hàng 2), mazda bảo dưỡng giá cũng khá chát, lại chỉ có 5k (nhớt thường)
Ko hiểu sao Thaco lại ko trang bị làm mát ghế và cửa gió hàng 3. Ở VN chắc chỉ có ngoài bắc cần sấy ghế.Nể mấy bác chê con CX8 chật ghê. Đúng là bề ngang nó thua Sò với San nhưng chiều dài nó hơn hẳn. Không dùng hàng 3 thì 2 hàng đầu nó rộng bao la bát ngát luôn ấy.
San mới em chưa có dịp trải nghiệm còn Sò với Cx-8 thì ngoại thất Sò đẹp hơn hẳn, nhìn là thích liền. Tuy nhiên nội thật Cx-8 cho cảm giác luxury hơn, các chi tiết cũng hoàn thiện hơn. Sò trông rẻ tiền hơn cx-8 ở khoản này. Về options thì 2 con chắc same same nhau, đều full tới nóc rồi (cx-8 thì sấy ghế hơi vô dụng, ko có mát ghế như Sò). Ngoài ra cx-8 có bộ ghế da nappa đáng đóng tiền, ngồi êm thật sự. Vận hành thì Sò em ko có trải nghiệm nhiều còn cx-8 thì đã mua đc nửa năm, đi 15k rồi:
- Động cơ, hộp số: Máy 2.5 18x mã dư dùng ở Việt Nam, muốn thì kéo 1 lát nó có thể lên 18x km/h không khó khăn, hộp số 6AT thì là điểm trừ nhỏ vì số 1 và 2 vẫn chưa thực sự êm. Điểm cộng là dù máy 2.5 nhưng nếu đi đường trường 60-80 thì xe ăn xăng chỉ ~7l là con số khá bất ngờ.
- Khung gầm: Đi đường đẹp thì thật sự êm nhưng khi đi đường xấu gồ gề nhiều thì điểm yếu của treo mềm thể hiện rõ, xe khá bồng bềnh trong mấy case này (cũng 1 phần trước đó em đi Focus nên quá khó cho cx-8 trong bài test này ) )
- 10 loa bose + sup có ngon không? Đừng hy vọng nhiều, nghe cũng không khác nhiều với con Focus già của em với 6 loa sony bao nhiêu cả.
- Thiếu cửa gió hàng 3: Là 1 điểm trừ. tuy nhiên hàng 2 có cửa gió thổi qua chân cho hàng 3 + lấy 2 cửa gió của hàng 1 chỉa lên trần xe thì cả xe sẽ lạnh đều.
Em chọn cx-8 vì:
- Hàng 3 rộng rãi, xe 7 chỗ thật sự chứ không phải 5+2
- Bản pre full công nghệ an toàn
- Ghế da nappa đáng tiền
- Thương hiệu Mazda tin tưởng cao hơn Ford
- Xe cuối 2021 giá discount tới nóc + thuế nên khá rẻ
Điểm trừ của cx-8: Bồng bềnh (chắc nhiều bác thấy xe ổn - biết sao giờ, độ đầm chắc của con Focus nó in vào máu em rồi, thành tiêu chuẩn so sánh rồi :v), thiếu cửa gió hàng 3 (dù có tới 3 dàn lạnh - 2 phía trước, 1 ở hàng 2), mazda bảo dưỡng giá cũng khá chát, lại chỉ có 5k (nhớt thường)
Dân mình thích máy dầu vì tiết kiệm, cx-8 ko có cửa sổ trời, ko có cửa gió hàng 3, ko có làm mát ghế.toàn thấy vote cx8, dưng cầm xiền ra showroom lại quay xe, doanh số ổn định bét bảng là sao hả các bác. Trong khi sở hữu toàn ưu điểm lớn (theo cđm) như thương hiệu Nhật, tiết kiệm, nhiều option, ko lạc...
chủ yếu là ko có máy dầu thôi bác. Sò với San máy xăng khá íttoàn thấy vote cx8, dưng cầm xiền ra showroom lại quay xe, doanh số ổn định bét bảng là sao hả các bác. Trong khi sở hữu toàn ưu điểm lớn (theo cđm) như thương hiệu Nhật, tiết kiệm, nhiều option, ko lạc...
e thì chưa thấy thống kê nào, dưng đi đường gặp cùng 1 lúc 2-3 con San xăng thì khá phổ biến ahchủ yếu là ko có máy dầu thôi bác. Sò với San máy xăng khá ít
Nhiều bác chưa chạy máy dầu comment
máy dầu khoẻ / hiệu suất nhiên liệu cao nên tiêu thụ ít, công nghệ giờ khá êm. Tốc 30-40 thì khó phân biệt khi ngồi trên xe.
với máy 2.5 hút khí tự nhiên trang bị cho CX8 hơi yếu. Chạy không đã.
Em gái mình bán Lexus Es 350 để mua Sorento mới. ,vì cho cu con mới tốt nghiệp chạy chung cho nó quặng quật.
nhiên liệu khỏi nghĩ.
máy dầu khoẻ / hiệu suất nhiên liệu cao nên tiêu thụ ít, công nghệ giờ khá êm. Tốc 30-40 thì khó phân biệt khi ngồi trên xe.
với máy 2.5 hút khí tự nhiên trang bị cho CX8 hơi yếu. Chạy không đã.
Em gái mình bán Lexus Es 350 để mua Sorento mới. ,vì cho cu con mới tốt nghiệp chạy chung cho nó quặng quật.
nhiên liệu khỏi nghĩ.
Cứ nhìn bảng doanh số SUV/CUV năm nay là biết xe nào được ưa chuộng hơn, CX8 nhiều tháng nay giảm giá cả 200 triệu, rẻ hơn So, San hơn 200 triệu, giá chỉ hơn Kia Sportage chút ít, luôn có sẵn xe, lại không có lạc liếc gì nhưng vẫn không mấy ai mua, tức là xe có vấn đề gì đó kém hơn mấy ae nhà Hyundai-Kia, không lý gì, một chiếc xe vừa đẹp, vừa rẻ, vừa tốt như mấy a ca ngợi lại ế xề một cách thảm hại.
- Status
- Không mở trả lời sau này.