Nhìn chung, mu-X là chiếc xe 7 chỗ đa dụng, đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một chiếc SUV gia đình. Ngoại hình hầm hố, khung gầm cứng chắc, tính năng trang bị đủ dùng. Mẫu xe này phù hợp với những người có nhu cầu tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà chỉ quan tâm đến công năng sử dụng. Tại Việt Nam, mu-X được bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km, con số cao nhất trên thị trường rồi. Giá cũng đẹp dưới 1 tỏi, cạnh tranh.vừa hỏi ông bạn bên thái thấy nói đi dòng này cũng nhiều bác ợ. nếu cụ nào kết thì cũng mua vì e nghĩ nó mới
Tùy vào thị trường bạn à, do Isuzu chỉ mới là tân binh, cạnh tranh thị phần với Toyata và fortuner tại Việt Nam. Nhưng e Mu-X này ở VN cũng 5 màu đẹp mà, bác mua gia đình hay dịch vụ thì thoải mái, bền, tiết kiệm xăng, rộng rại.nghe nói bên thái xe có nhiều option hơn?
Cái này chắc còn tùy vào đại lý phân phối mà sẽ có những cạnh tranh về ưu đãi về dịch vụ bác nhé. Bác thử tham khảo quy trình mua bán của bên này xem sao http://isuzu-thanglong.com/xe-7-cho...at-mot-cau-so-tu-dong-may-dau-3-0-629759.htmlcác bác cho em hỏi, bên dịch vụ sau bán isuzu thế nào?
Bao bền, bảo hành khủng 5 năm với 200.000km mà bác. Isuzu họ tự hào về độ bền các sản phẩm của mình lắm, cả trăm năm miệt mài ít gì.quê em cách thành phố gần 200km lận, đi có được bền không nhỉ?
Ko biết người khác thế nào chứ em cho điểm 10 với thương hiệu Isuzu. Con Mu-X này cò sức tải lên đến 2,65 tấn, xe sử dụng 1 cầu chủ động (4x2) phía sau. Đi xa thì đường xá VN không chuẩn lắm, nên em khá chú trọng đèn xe. Isuzu mu-X trang bị bộ đèn chiếu Projector tạo chùm ánh sáng song song mang lại sự an toàn cho tài xế khi đi vào ban đêm. Ngoài ra thì điểm mới nhất trên dòng xe ISUZU MU-X là cụm đèn sương mù tích hợp đèn Led ban ngày tạo sự sang trọng và khá thẩm mỹ. Kích thước mâm đường kính R17 khá cá tính, sành điệu, mâm trước sử dụng thắng đĩa tản nhiệt với má ốp piston đôi và mâm sau sử dụng thắng đĩa tản nhiệt với má ốp piston đơn giúp cho chiếc SUV này đảm bảo an toàn tuyệt đối khi phanh và khi vận hành trên đường.chức năng an toàn có vẻ được quan tâm ở chiếc Mu-x này nhỉ?
Bác còn chờ đợi gom đủ lúa à. Em này giá cạnh tranh mà, dưới 1 tỏi, 2 phiên bản.lý trí thì em nghiêng về mux nhưng vẫn còn lăn tăn vì chưa đi thử
Mạn phép chia sẻ vài tính năng để các bác tham khảo về khả năng vượt địa hình của em Mux :Chắc nhờ bộ khung sườn của nó thì phải. Xe ISUZU thì nhờ lúc truốc làm bán tải nên mấy khung sườn nó sẽ chắc chắn hơn. Lướt trên địa hình thì cũng có nhiều lợi thế hơn.
Trên đường thẳng, mu-X là chiếc cruiser gây ngạc nhiên, mặc dù thông số kỹ thuật không quá mạnh, chỉ 163 mã lực và 380 Nm mô-men xoắn. Hệ thống lái xử lý sắc nét, dễ dàng xử lý. Sự vững chắc của khung gầm và tay lái khiến người lái tự tin.
Trên đường đất, mu-X được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD bán thời gian. Điều này có nghĩa chiếc xe sẽ chỉ hoạt động hai cầu trên những bề mặt đường xấu như đường đất và offroad. Hệ thống kiểm soát ổn định hoạt động tốt làm giảm xu hướng văng đuôi khi vào cua tốc độ cao khi đường trơn.
Chả thế mà ở các thị trường châu Mỹ, châu Âu, nơi người mua xe chú trọng đến giá trị thực chất, yếu tố thực dụng của chiếc xe, các dòng xe bán tải, SUV của Isuzu rất được ưa chuộng. Isuzu mu-X liên tục thắng lớn khi gia nhập các thị trường Úc, Thái Lan, Philipines và ngay trên sân nhà Nhật Bản với hàng loạt giải thưởng uy tín và danh hiệu danh giá như “Xe SUV tầm trung tốt nhất 2014-2015” (Car Award Group – Philipines), “Xe của năm - Chiếc PPV Diesel 2WD tốt nhất 2016” (Grand Prix Group – Thái Lan), “Xe 7 chỗ 4WD dưới 60.000 AUD tốt nhất 2013-2014” (Tạp chí OzRoamer – Úc)... Nhìn thành tích em này đúng nể thật.MU-X là xe Nhật ráp tại Thái mà bác. Hàn Quốc thì nó đẹp thật nhưng mà dễ xuống xe. Còn hàng Nhật thì trâu bò qua năm tháng.
5 năm bảo hành nên chạy tầm đó đảm bảo hoàn vốn luôn, cũng đỡ đợc mớ tiền bảo trì. Mấy em xe đẹp đẹp chứ bánh bèo và mau xuống lắm.bảo hành kiểu này mấy anh chạy dịch vụ thích nhỉ