Chủ đề tương tự
nó chật hơn innova, nhưng chất lượng toyota thì ổn. Bạn em mới mua giá lăn bánh ở tỉnh là 722tr, có bh 2 chiều luôn.
cảm ơn bạn.nó chật hơn innova, nhưng chất lượng toyota thì ổn. Bạn em mới mua giá lăn bánh ở tỉnh là 722tr, có bh 2 chiều luôn.
Tính ra giá đã hạ hả bác, e thấy nó ra giấy xêm xêm xpander, hồi xua nhớ chenh nhau 60-80tr, lúc hot còn chenh hơn trăm triệu do tiền bia kèm lạcnó chật hơn innova, nhưng chất lượng toyota thì ổn. Bạn em mới mua giá lăn bánh ở tỉnh là 722tr, có bh 2 chiều luôn.
Toy đang km màTính ra giá đã hạ hả bác, e thấy nó ra giấy xêm xêm xpander, hồi xua nhớ chenh nhau 60-80tr, lúc hot còn chenh hơn trăm triệu do tiền bia kèm lạc
Sao không lấy Innova 2.0 cho khỏe và rộng rãi hơn Rush nhỉ, thêm có 30tr nữa thôi.
Mình thấy Rush chạy dịch vụ không hiệu quả. Bởi vì điều khách hàng cần nhất ở một chiếc xe dịch vụ là không gian rộng rãi, thoải mái và êm ái thì Rush hoàn toàn kém so với Xpander trong khi giá lại đắt hơn. Đó là chưa kể sự xuất hiện của Ertiga cắt rất nhiều options để có giá vô cùng cạnh tranh phù hợp với dịch vụ. Do đó chọn Rush để chạy dịch vụ vừa không có ưu điểm gì hơn mà lại có khuyết điểm to về giá.
Ngoài ra, xét về độ bền Rush không hơn gì Xpander hay Ertiga, độ phổ biến và sẵn có phụ tùng cũng chưa chắc bằng Xpander vì garage ngoài đa số chỉ trữ hàng những chiếc nào nhiều người mua. Còn bán lại được giá cũng chưa hẳn vì dạo gần đây xe Toyota tụt giá rất nhiều nên bán lại cũng rất chua chát.
Nếu bạn vẫn mê logo quả địa cầu quá thì thà tốn thêm tí lấy Innova ít ra có không gian rộng hơn 2 chiếc kia, máy công suẩt to hơn, đáng đồng tiền bỏ ra hơn chiếc Rush.
Ngoài ra, xét về độ bền Rush không hơn gì Xpander hay Ertiga, độ phổ biến và sẵn có phụ tùng cũng chưa chắc bằng Xpander vì garage ngoài đa số chỉ trữ hàng những chiếc nào nhiều người mua. Còn bán lại được giá cũng chưa hẳn vì dạo gần đây xe Toyota tụt giá rất nhiều nên bán lại cũng rất chua chát.
Nếu bạn vẫn mê logo quả địa cầu quá thì thà tốn thêm tí lấy Innova ít ra có không gian rộng hơn 2 chiếc kia, máy công suẩt to hơn, đáng đồng tiền bỏ ra hơn chiếc Rush.
góp ý của bạn rất thực tế, cảm ơn bạn nhiều nghen.Mình thấy Rush chạy dịch vụ không hiệu quả. Bởi vì điều khách hàng cần nhất ở một chiếc xe dịch vụ là không gian rộng rãi, thoải mái và êm ái thì Rush hoàn toàn kém so với Xpander trong khi giá lại đắt hơn. Đó là chưa kể sự xuất hiện của Ertiga cắt rất nhiều options để có giá vô cùng cạnh tranh phù hợp với dịch vụ. Do đó chọn Rush để chạy dịch vụ vừa không có ưu điểm gì hơn mà lại có khuyết điểm to về giá.
Ngoài ra, xét về độ bền Rush không hơn gì Xpander hay Ertiga, độ phổ biến và sẵn có phụ tùng cũng chưa chắc bằng Xpander vì garage ngoài đa số chỉ trữ hàng những chiếc nào nhiều người mua. Còn bán lại được giá cũng chưa hẳn vì dạo gần đây xe Toyota tụt giá rất nhiều nên bán lại cũng rất chua chát.
Nếu bạn vẫn mê logo quả địa cầu quá thì thà tốn thêm tí lấy Innova ít ra có không gian rộng hơn 2 chiếc kia, máy công suẩt to hơn, đáng đồng tiền bỏ ra hơn chiếc Rush.