Nhảy 1 phát từ Fiesta lên tận BMW 7 đời cổ là e nể bác đấy
chi phí nuôi sẽ nhảy vọt theo cấp số nhân. Riêng tiền xăng nuôi con bim 7 đó bét nhất cũng gấp 3-4 lần con fiesta bác đang đi rồi
Với như bác nói thì chưa gọi là sửa nhiều. xe 10 năm tuổi còn rất nhiều thứ để thay. Xưa e chỉ mới đi C300 đời 2009 đến kì vô hãng đã hơn 100 củ mang ra ngoài làm hơn 38 tr. Còn giờ đang đi Bmw 5 2010 bảo dưỡng tới hạn chưa phải là lớn cũng nhẹ nhàng 25 củ rồi. Bim 7 mà đời đấy nhẹ chắc gần cả trăm. Vì tầm đấy còn nhiều thứ lắm bác: lọc xăng, dàn phuộc, cao su chân máy, routine, mới thấy bác nhắc dàn lạnh còn dàn tản nhiệt nước cho động cơ nữa ( hay bị hư quạt tản nhiệt, hay bị rỉ cái khung sắt làm mát, các van), các cảm biến cũng sắp tới tuổi chết nữa, rồi máy có ngon k, có bị lỗi bỏ máy nào k? Ngoài ra còn rất nhiều thứ cần xem xét linh tinh như lọc gió máy, lọc điều hòa, dàn bu-gi, nhớt nháo, acquy còn tốt k..... rất nhiều thứ để phải xem xét bác ạ. cứ đem vô gara nó check 1 lượt tổng thể báo xem những gì cần thay là bác sẽ biết.
Nhưng máu cứ quất đi bác, đam mê mà. Dù là bim cổ nhưng ngồi cảm giác khác xa rất xa Fiesta bác ah.