Dc vậy thì chơi ngay bác...thật ra đồ ko khó mua,giá cũng ko đắt lắm...bác khoaimi kỹ tính nên nó mới lên giá đó chứ ko thì cũng ko đến đâu.Lấy về bảo dưỡng ngay và lun thì cở hơn 100 là đi ngon rồi.Do trước đi con mondeo nên về khoản xăng cộ với bão dưỡng gần như cũng quen rồi . Nhưng cũng ngại khoản e này đời sâu quá sợ về nuôi bệnh thì khổ. ddang tính ép giá em đấy khoản 600tr các bác thấy ổn ko, Chủ xe thuộc dạng giàu có nhất Việt Nam! Nên xe này chỉ làm cảnh, ép thấp chấp nhận bỏ thêm 100 củ để làm dọn lại em nó.
Được thì múc đi bác chủ, miễn là đang chạy ngon cái đã chứ không phải nằm bất động, dầu nhớt có hở ron thì kệ nó, miễn là xe chạy không trong tình trạng dầu hộp số bị thiếu nghiêm trọng, không báo lỗi hộp số, còn nếu báo lỗi hộp số là cơ hội để bác bớt giá tiếp. Điều quan trọng nữa là khung sườn ok là múc, bác dành 200tr để renew em nó. Bác liên hệ khoaimi hoặc em thì sẽ bớt được nhiều lúa, thay đúng cái gì nên thay, hàng chính hãng hay oem nhé.
Thà mua xe mà mình biết rõ bệnh tật chứ mua xe mà nó trám chít che dấu bệnh tật thì không vui tí nào hehe
Thà mua xe mà mình biết rõ bệnh tật chứ mua xe mà nó trám chít che dấu bệnh tật thì không vui tí nào hehe
Chỉnh sửa cuối:
có ý kiến các bác thật hữu ích.. chắc sẽ mang xe ra hãng check ok chốt giá được 600tr lụm luôn quá..
thanks Các bác
thanks Các bác
Nếu bác í đã kinh qua E46 vài năm thì ok...múc ))Bác Vinh phutung phải ủng hộ Bác chủ mua chứ nhảy
Có liên quan gì E46 và E65 đâu bác keke, có những người kinh qua E46 rồi, gặp hàng dỏm sau đó tởn không dám chơi, còn có người chưa chơi Bim và chỉ cần yêu Bim, xác định trước là một bước lên Chủ Nghĩa Xã hội luôn nha bác
E46 máo mún múc thì...lại ko có xiềnNếu bác í đã kinh qua E46 vài năm thì ok...múc ))
Chơi bim cũ mà dòng 7 thì thích thôi chưa đủ, thiếu kiến thức là khóc hận, nuôi k đc mà bán cũng k xong.Có liên quan gì E46 và E65 đâu bác keke, có những người kinh qua E46 rồi, gặp hàng dỏm sau đó tởn không dám chơi, còn có người chưa chơi Bim và chỉ cần yêu Bim, xác định trước là một bước lên Chủ Nghĩa Xã hội luôn nha bác
Anh em trên này ý kiến trái chiều nhưng quyết định vẫn là bác chủ, cứ thêm bimmer là vui cả làng.
Nghe các bác bóng bàn xôm tụ quá nên em cũng vào ăn phần tí cho vui. Em tóm gọn lại một câu cho bác chủ thớt dễ bề quyết định: Bác hãy xác định khi mua dòng này vào thời điểm này thì xem như đầu tư bằng khoản tiền của một em Camry mới đội lốt BMW để hưởng được cảm giác phê lòi nguyên gốc của 7S mà khỏi phải suy nghĩ về việc nuôi nấng hay đau khổ trong 5-6 năm tiếp theo. Nếu ok về khoản đầu tư thì hãy đọc tiếp phần dưới đây, còn không thì sang thớt khác tìm vui cho nó lành!
Với hiểu biết nho nhỏ của em khi mua xe đã qua sử dụng thì bất kể xe gì, đời nào, nhiêu tiền phải rõ lý lịch và bệnh đặc hiệu cũng như tham khảo cách xử lý kèm chi phí của dòng xe đó. Lý lịch quan trọng lắm vì nó giúp mình thay thế những thứ cần thiết, tránh đầu tư "mù" sau khi mua, hạn chế cao rủi ro hư hỏng và đặc biệt kiểm soát được ngân sách dự tính ban đầu để cuộc chơi được vui. Biết bệnh đặc hiệu của dòng xe giúp cho bác cách đối phó với chi phí hoặc chấp nhận sống chung với dòng xe đó vì dòng xe nào cũng có pan đặc hiệu của nó.
Vô đề luôn và em bàn xe E65 facelift 2006+ nhé: Đi đến giờ mà chưa thay thế lớn cái gì thì bác hãy cộng thêm 300 triệu đến 400 triệu để xe hoàn chỉnh như mới. Giá mua thì khó nói, từ 600 triệu đến 1 tỷ+ tuỳ xe nát hay xe cọp (xe em bản facelift + individual + sport mua 900+ cách đây 1 năm, em không thích bản pre-facelift vì bản mặt nhìn như bà ngoại hehe). Em xác định 300 triệu+ cho các mục thay thế trước khi tìm xe để "trả lại tên cho em" và khỏi lăn tăn gồm:
- Máy phát
- Máy lạnh
- Củ đề
- Bugi
- Mobin
- Buly, dây curoa
- Cao su chân máy, chân hộp số
- Bình điện
- Bơm xăng
- Lọc xăng
- Bố thắng
- Ống nước giải nhiệt
- Két nước
- Bơm nước
- Van hằng nhiệt
- Vỏ xe
- Phuộc
- Control arms, các thanh giằng linh tinh
- Thước lái (còn chuẩn nên không thay)
- Hộp số (em chỉ thay toàn bộ rebuild kit, cạc te và thay nhớt thôi. Trường hợp thay toàn bộ hộp số tốn 7K)
- Làm đẹp (spa nội ngoại thất)
May cho em các mục in đậm phía trên là chủ cũ đã thay đồng loạt tại EA nên em không cần phải lục tốn đến khoản dự trù trên, em chỉ thay thế chủ động những mục còn lại.
Giờ hãy nói về cảm giác sau hoàn thiện: Khi thay xong các thứ như đã định, em thấy mình đã kiểm soát hầu hết con xe. Về mặt tâm lý, không phải nghĩ việc phập phồng cứu hộ bất ngờ do các thứ nọ gây ra trong 4-5 năm mà cảm giác chạy thì như xe mới vì quá êm, không lỗi lầm, chạy vào đường cua giữ tốc độ 100-120 xe vẫn chắc nịch nhờ có Adaptive Drive, EDC...
Mức tiêu hao nhiên liệu thì thật tuyệt vời đối với động cơ 8 xy lanh, 4.8L, 360HP: Đường SG-VT hoặc SG-Nha Trang luôn là 10.5 lít/100km nhé các bác. Trong SG em đi giờ cao điểm nhất và xuyên thành phố thì khoảng 26L - 28L/100KM.
Bất kể bác có kinh nghiệm với BMW hay chưa, nếu theo cách trên thì chỉ lo hưởng thụ cái mà người ta ví như Boeing mặt đất, bảo đảm là bác sẽ quên ngay rất và rất nhiều loại xe khác. Còn nếu bác không theo cái list nọ đối với tình trạng xe cũ thì bác có đi xe loại nào cũng chỉ chuốc khổ, bực và thành kiến xấu với xe cũ mà thôi. Chúc bác đạt được ý nguyện!
Với hiểu biết nho nhỏ của em khi mua xe đã qua sử dụng thì bất kể xe gì, đời nào, nhiêu tiền phải rõ lý lịch và bệnh đặc hiệu cũng như tham khảo cách xử lý kèm chi phí của dòng xe đó. Lý lịch quan trọng lắm vì nó giúp mình thay thế những thứ cần thiết, tránh đầu tư "mù" sau khi mua, hạn chế cao rủi ro hư hỏng và đặc biệt kiểm soát được ngân sách dự tính ban đầu để cuộc chơi được vui. Biết bệnh đặc hiệu của dòng xe giúp cho bác cách đối phó với chi phí hoặc chấp nhận sống chung với dòng xe đó vì dòng xe nào cũng có pan đặc hiệu của nó.
Vô đề luôn và em bàn xe E65 facelift 2006+ nhé: Đi đến giờ mà chưa thay thế lớn cái gì thì bác hãy cộng thêm 300 triệu đến 400 triệu để xe hoàn chỉnh như mới. Giá mua thì khó nói, từ 600 triệu đến 1 tỷ+ tuỳ xe nát hay xe cọp (xe em bản facelift + individual + sport mua 900+ cách đây 1 năm, em không thích bản pre-facelift vì bản mặt nhìn như bà ngoại hehe). Em xác định 300 triệu+ cho các mục thay thế trước khi tìm xe để "trả lại tên cho em" và khỏi lăn tăn gồm:
- Máy phát
- Máy lạnh
- Củ đề
- Bugi
- Mobin
- Buly, dây curoa
- Cao su chân máy, chân hộp số
- Bình điện
- Bơm xăng
- Lọc xăng
- Bố thắng
- Ống nước giải nhiệt
- Két nước
- Bơm nước
- Van hằng nhiệt
- Vỏ xe
- Phuộc
- Control arms, các thanh giằng linh tinh
- Thước lái (còn chuẩn nên không thay)
- Hộp số (em chỉ thay toàn bộ rebuild kit, cạc te và thay nhớt thôi. Trường hợp thay toàn bộ hộp số tốn 7K)
- Làm đẹp (spa nội ngoại thất)
May cho em các mục in đậm phía trên là chủ cũ đã thay đồng loạt tại EA nên em không cần phải lục tốn đến khoản dự trù trên, em chỉ thay thế chủ động những mục còn lại.
Giờ hãy nói về cảm giác sau hoàn thiện: Khi thay xong các thứ như đã định, em thấy mình đã kiểm soát hầu hết con xe. Về mặt tâm lý, không phải nghĩ việc phập phồng cứu hộ bất ngờ do các thứ nọ gây ra trong 4-5 năm mà cảm giác chạy thì như xe mới vì quá êm, không lỗi lầm, chạy vào đường cua giữ tốc độ 100-120 xe vẫn chắc nịch nhờ có Adaptive Drive, EDC...
Mức tiêu hao nhiên liệu thì thật tuyệt vời đối với động cơ 8 xy lanh, 4.8L, 360HP: Đường SG-VT hoặc SG-Nha Trang luôn là 10.5 lít/100km nhé các bác. Trong SG em đi giờ cao điểm nhất và xuyên thành phố thì khoảng 26L - 28L/100KM.
Bất kể bác có kinh nghiệm với BMW hay chưa, nếu theo cách trên thì chỉ lo hưởng thụ cái mà người ta ví như Boeing mặt đất, bảo đảm là bác sẽ quên ngay rất và rất nhiều loại xe khác. Còn nếu bác không theo cái list nọ đối với tình trạng xe cũ thì bác có đi xe loại nào cũng chỉ chuốc khổ, bực và thành kiến xấu với xe cũ mà thôi. Chúc bác đạt được ý nguyện!
Chỉnh sửa cuối:
Thank các @khoaimi lên giúp list bảo dưỡng cho con chó già E60 nhà em. Vậy liệu có nên vô EA theo lịch hẹn check cho nó am cái tâm níNghe các bác bóng bàn xôm tụ quá nên em cũng vào ăn phần tí cho vui. Em tóm gọn lại một câu cho bác chủ thớt dễ bề quyết định: Bác hãy xác định khi mua dòng này vào thời điểm này thì xem như đầu tư bằng khoản tiền của một em Camry mới đội lốt BMW để hưởng được cảm giác phê lòi nguyên gốc của 7S mà khỏi phải suy nghĩ về việc nuôi nấng hay đau khổ trong 5-6 năm tiếp theo. Nếu ok về khoản đầu tư thì hãy đọc tiếp phần dưới đây, còn không thì sang thớt khác tìm vui cho nó lành!
Với hiểu biết nho nhỏ của em khi mua xe đã qua sử dụng thì bất kể xe gì, đời nào, nhiêu tiền phải rõ lý lịch. Lý lịch quan trọng lắm vì nó giúp mình thay thế những thứ cần thiết, tránh đầu tư "mù" sau khi mua, hạn chế cao rủi ro hư hỏng và đặc biệt kiểm soát được ngân sách dự tính ban đầu để cuộc chơi được vui.
Vô đề luôn và em bàn xe E65 facelift 2006+ nhé: Đi đến giờ mà chưa thay thế lớn cái gì thì bác hãy cộng thêm 300 triệu đến 400 triệu để xe hoàn chỉnh như mới. Giá mua thì khó nói, từ 600 triệu đến 1 tỷ+ tuỳ xe nát hay xe cọp (xe em bản facelift + individual + sport mua 900+ cách đây 1 năm, em không thích bản pre-facelift vì bản mặt nhìn như bà ngoại hehe). Em xác định 300 triệu+ cho các mục thay thế trước khi tìm xe để "trả lại tên cho em" để khỏi lăn tăn gồm:
- Máy phát
- Máy lạnh
- Củ đề
- Bugi
- Mobin
- Buly, dây curoa
- Cao su chân máy, chân hộp số
- Bình điện
- Bơm xăng
- Lọc xăng
- Bố thắng
- Ống nước giải nhiệt
- Két nước
- Van hằng nhiệt
- Vỏ xe
- Phuộc
- Control arms, các thanh giằng linh tinh
- Thước lái (còn chuẩn nên không thay)
- Hộp số (em chỉ thay toàn bộ rebuild kit, cạc te và thay nhớt thôi. Trường hợp thay toàn bộ hộp số tốn 7K)
- Làm đẹp (spa nội ngoại thất)
May cho em các mục in đậm phía trên là chủ cũ đã thay đồng loạt trong 2015 tại EA nên em không cần phải lục tốn đến khoản dự trù trên, em chỉ thay thế chủ động những mục còn lại.
Giờ hãy nói về cảm giác sau hoàn thiện: Khi thay xong các thứ như đã định, em thấy mình đã kiểm soát hầu hết con xe về mặt tâm lý, không phải nghĩ việc phập phồng cứu hộ bất ngờ do các thứ nọ gây ra trong 4-5 năm. Cảm giác chạy như xe mới vì quá êm, không lỗi lầm, chạy vào đường cua giữ tốc độ 100-120 xe vẫn chắc nịch nhờ có Adaptive Drive, EDC...
Mức tiêu hao nhiên liệu thì thật tuyệt vời đối với động cơ 8 máy, 4.8L, 360HP: Đường SG-VT hoặc SG-Nha Trang luôn là 10.5 lít/100km nhé các bác. Trong SG em đi giờ cao điểm nhất và xuyên thành phố thì khoảng 26L - 28L/100KM.
Bất kể bác có kinh nghiệm với BMW hay chưa, nếu theo cách trên thì chỉ lo hưởng thụ mà thôi, bảo đảm là bác sẽ quên ngay nhiều loại xe khác. Chúc bác đạt được ý nguyện!