- Tags
- triton
Em mới mua con số sàn 9 cấp nèThời buổi này ai mua số sàn nữa!
Em đang đi MT và em thích cả 2, em chẵng chê số AT như các bác đi AT đang chê MT. Cơ bản là sở thích và đặc biệt là không phủ nhận sở thích của người khác. Như sau này các bác đi AT sẽ bị các bác đi xe tự động lái hoàn toàn chê vậy đó, nhưng một số người lại xem lái xe là 1 niềm vui, một số bác xem lai xe chỉ là đưa mình di chuyển từ điểm này đến điểm khác thôi. Túm cái váy lại là mình thích cái nào mình dùng cái đó và đừng bao giờ chê bai sở thích của người khác.
P/s: Em đi MT chủ yếu trong nội thành SG và em ko thấy gì mệt cả, chắc chân trái em to thật.
P/s: Em đi MT chủ yếu trong nội thành SG và em ko thấy gì mệt cả, chắc chân trái em to thật.
Có điều kiện thì cứ 1 con AT đi phố, 1 con MT đi đua
Còn em thì vẫn thích MT hơn, nhất là những dòng MT sedan hiệu suất cao như STI hoặc EVOLUTION
Chứ chạy mấy con AT chả có cảm giác gì cả
Còn em thì vẫn thích MT hơn, nhất là những dòng MT sedan hiệu suất cao như STI hoặc EVOLUTION
Chứ chạy mấy con AT chả có cảm giác gì cả
Subaru wrx stiEm muốn số sàn nhưng full option? Có sự lựa chọn nào cho em?
Thử nghĩ mấy con siêu xe 600 700hp hộp số 8 9 cấp mà gạt cần số sàn để đua thì cũng mệt nhỉNhìn con Fortuner số sàn máy dầu là biết qua năm ra số tự động máy dầu về nhìn doanh số là biết dân hiện tại người ta thích đi số nào liền. Cả con Vios bản E mà còn bổ sung thêm hộp số AT là cũng đủ thấy, số sàn giờ ai mà chạy trừ mấy dân thích đua xe (cái nhóm này bên nước ngoài đường xá rộng rãi thoải mái) hoặc ở VN mà nhà dưới tỉnh/huyện ít khi kẹt xe chứ giờ đi tay ga thôi kẹt xe đã phát mệt ở đó còn dậm côn Chạy riết mốt sức mạnh 2 chân không đều nhau, cứ hỏi mấy ông tài xế lâu năm là biết kiểu nào cũng để lại di chứng.
Em đã đi cả số sàn và số tự động. Số sàn phát triển kỹ năng lái tốt hơn. Hộp số tự động loại 4 cấp lái rất chán nếu ai đang chạy số sàn chuyển qua tự động. Khi có hộp số 6 cấp kết hợp với lẫy chuyển số trên vô lăng thì em hết muốn lái số sàn vì nó chuyển số tốt hơn và kết hợp với lẫy chuyển số thì đi linh động hơn rất nhiều. Nói chung, hộp số tự động và các chức năng cộng thêm có thể thỏa mãn cả người đi xe số sàn và số tự động. Các bác nào muốn khua khoắng chân tay thì đi số sàn....
BÁC NÓI JI LẠ VẬY...EM CHẠY XE BAO NĂM SỐ SÀN H CHUYỂN QUA AT CHẠY . NHƯNG NÓI THẬT BÁC ĐỂ CẢM NHẬN LÀ MÌNH LÀM CHỦ MỘT CHIẾC XE KHI CHẠY,KHI ĐIỀU KHIỂN NÓ BẰNG CẢM QUAN THÌ KHÔNG THỂ BẰNG XE SỐ SÀN. BÁC ĐÁNH GIÁ HƠI PHIẾN DIỆN THEO HƯỚNG CÁ NHÂN SẼ KHÔNG THỰC SỰ CÔNG BẰNG. SỐ TỰ ĐỘNG CHỈ HƠN Ở ĐIỂM NHÀN HẠ CHO NGƯỜI LÁI THÔIsố sàn chỉ để cho vui thôi, kiểu đồ cổ, mấy người quen số sàn vẫn chưa đủ già nên các hãng vẫn phải sản xuất.
.CỨ RA ĐƯỜNG TRƯỜNG BẮT ĐẦU HẠ SỐ NHẤN GA VƯỢT LÊN XE KHÁC CHO TỚI KHI XE NGƯỢC CHIỀU TỚI BÁC BẬT NHAN TẤP VÀO LAN CÙNG TỐC ĐỘ VÀ CÙNG ĐỘNG TÁC CHUYỂN SỐ CẢM GIÁC KHI ĐÓ NHƯ MÌNH LÀ CHIẾC XE CHỨ KHÔNG ĐƠN THUẦN NHƯ AT THƯA BÁC
Em đi at 6 cấp có lẫy chuyển số và sport mode ngoài côn ra thì k khác gì số sàn. Mà em cũng chẳn cần phải dùng lẩy chuyển số khi vượt vì khi cần vượt chỉ cần nhấn ga hơi sâu nếu k đủ trớn em nó sẽ tự động hạ số để vượt.BÁC NÓI JI LẠ VẬY...EM CHẠY XE BAO NĂM SỐ SÀN H CHUYỂN QUA AT CHẠY . NHƯNG NÓI THẬT BÁC ĐỂ CẢM NHẬN LÀ MÌNH LÀM CHỦ MỘT CHIẾC XE KHI CHẠY,KHI ĐIỀU KHIỂN NÓ BẰNG CẢM QUAN THÌ KHÔNG THỂ BẰNG XE SỐ SÀN. BÁC ĐÁNH GIÁ HƠI PHIẾN DIỆN THEO HƯỚNG CÁ NHÂN SẼ KHÔNG THỰC SỰ CÔNG BẰNG. SỐ TỰ ĐỘNG CHỈ HƠN Ở ĐIỂM NHÀN HẠ CHO NGƯỜI LÁI THÔI
.CỨ RA ĐƯỜNG TRƯỜNG BẮT ĐẦU HẠ SỐ NHẤN GA VƯỢT LÊN XE KHÁC CHO TỚI KHI XE NGƯỢC CHIỀU TỚI BÁC BẬT NHAN TẤP VÀO LAN CÙNG TỐC ĐỘ VÀ CÙNG ĐỘNG TÁC CHUYỂN SỐ CẢM GIÁC KHI ĐÓ NHƯ MÌNH LÀ CHIẾC XE CHỨ KHÔNG ĐƠN THUẦN NHƯ AT THƯA BÁC
Chỉnh sửa cuối: