Chủ đề tương tự
Phí hiện nay 28.5 nha anh. Nếu ko phải góp thì ok, chua mua góp mà phi cao vậy chỉ có nuôi tụi grab béo mà thôi. Giờ giấc thì e thấy tránh giờ cao điểm ra, kẹt xe k chạy đươc bao nhiu cả.Chào cả nhà. Em có ông cậu, năm nay 52 tuổi, định kiếm việc làm mới, tự do hơn, vì giờ có tuổi rồi, công ty cũng đang muốn đuổi khéo.
Hiện cậu đang có trong tay 400, qua tư vấn của em thì sắp tới sẽ tiến hành rước em Wigo. Không phải vay ngân hàng một khoảng nào mấy bác ạ, tiền là của mình, làm nhiêu ăn nhiêu, xăng cộ nhớt nhau thôi. Tuy nhiên giờ giấc chạy xe của đại ca nhà em khá dị: 3h sáng đến 6h sáng trấn thủ khu sân bay, 8h tối đến 12h đêm trấn thủ thêm khu thương mại. Mấy bác có cao kiến gì về thu nhập, giờ giấc làm ăn thì góp ý giúp em vớicậu em chắc chắn sẽ rất trân trọng những đóng góp quý giá của anh em
![]()
Trân trọng đóng góp của bác!Phí hiện nay 28.5 nha anh. Nếu ko phải góp thì ok, chua mua góp mà phi cao vậy chỉ có nuôi tụi grab béo mà thôi. Giờ giấc thì e thấy tránh giờ cao điểm ra, kẹt xe k chạy đươc bao nhiu cả.
Đối với chạy đêm thì thu nhập cũng cao hơn so với chạy ban ngày nhưng bù lại nguy hiểm hơn . Thường thì chạy đêm tầm 10h tối ra xe chạy đến 6h sáng , hoặc 4h sáng đến 12h trưa hoặc chạy từ 6h sáng đến 6h tối .
Em nghe mấy anh chạy grab than thở ghê lắm nhất là tình hình xăng tăng giá mà chiết khấu lại cao chạy , 1 triệu sau khi trừ xăng , phí , ăn uống , còn lại nhiều lắm 500k
Em nghe mấy anh chạy grab than thở ghê lắm nhất là tình hình xăng tăng giá mà chiết khấu lại cao chạy , 1 triệu sau khi trừ xăng , phí , ăn uống , còn lại nhiều lắm 500k
A chỉ làm giàu cho Grab thôi. Thời điểm độc quyền như hiện tại thì a không sướng nổi đâu.
Dạ cậu e chạy bán thời gian thôi ạ, không phải full time, nên k cần phải quá try hard như mấy bạn chuyên nghiệpĐối với chạy đêm thì thu nhập cũng cao hơn so với chạy ban ngày nhưng bù lại nguy hiểm hơn . Thường thì chạy đêm tầm 10h tối ra xe chạy đến 6h sáng , hoặc 4h sáng đến 12h trưa hoặc chạy từ 6h sáng đến 6h tối .
Em nghe mấy anh chạy grab than thở ghê lắm nhất là tình hình xăng tăng giá mà chiết khấu lại cao chạy , 1 triệu sau khi trừ xăng , phí , ăn uống , còn lại nhiều lắm 500k
Giờ không còn chuyện làm chơi ăn thật đâu bác. Chuyên tâm chạy và nghỉ ngơi phù hợp mới có sức cày và có ăn. Ngày làm việc khác tối không chạy nổi đâu.Dạ cậu e chạy bán thời gian thôi ạ, không phải full time, nên k cần phải quá try hard như mấy bạn chuyên nghiệp
Bác nói cũng có lý, làm cả ngày về tối chạy chắc cũng k nổi, nhưng đành chịuGiờ không còn chuyện làm chơi ăn thật đâu bác. Chuyên tâm chạy và nghỉ ngơi phù hợp mới có sức cày và có ăn. Ngày làm việc khác tối không chạy nổi đâu.
Làm 5 tiếng mỗi ngày nhưng kiếm 500k thì cũng tạm bác ạ. Tuy nhiên không bảo đảm là mỗi ngày đều như vậy nhỉ. Em thấy nghề này nếu chạy tỉnh có vẻ ổn hơn đi trong thành phố. Ví dụ như Taxi được giao chỉ tiêu khoảng 800k mỗi ngày, chạy lòng vòng thật khó kiếm đủ tiền ăn hàng ngày, chỉ có đi xa xíu thì ok.Cậu em có đề xuất thử mức thu nhập, mấy bác xem giúp e có ổn thoả k ạ? Kiếm khách ở khu sân bay, bến xe, chạy từ 3h sáng tới 6h sáng. Tối chạy từ 8h tới 10h trừ hết chi phí, bỏ túi từ 400k đến 500k các bác thấy có khả thi k ạ?