Thực tế xe đã qua sử dụng ở nước ngoài luôn có độ bền cao hơn xe đã qua sử dụng tại VN. Bên cạnh việc bảo dưỡng, bảo trì tốt, còn có nguyên nhân là cung đường chạy ở nước ngoài luôn dài (xem như đường trường tại VN vậy)'
Về lý thuyết, khi chạy đường trường xe luôn vận hành ở tốc độ và số vòng quay lý tưởng nhất và hệ thống bôi trơn cũng hoàn hảo nhất (ở VN : 70-80km/h).
Đó là chưa kể các hệ thống khác như khung gầm, hộp số, thắng, ... cũng ít hoạt động nhất => ít hư hao nhất.
Chạy đường trường xe bền chạy trong TP là vậy.
Bác thấy em nói vậy co đúng không?
Về lý thuyết, khi chạy đường trường xe luôn vận hành ở tốc độ và số vòng quay lý tưởng nhất và hệ thống bôi trơn cũng hoàn hảo nhất (ở VN : 70-80km/h).
Đó là chưa kể các hệ thống khác như khung gầm, hộp số, thắng, ... cũng ít hoạt động nhất => ít hư hao nhất.
Chạy đường trường xe bền chạy trong TP là vậy.
Bác thấy em nói vậy co đúng không?