Em cảm ơn bác nhéĐây bác
https://youtu.be/Us6NFk5SGWw
XE NGẬP NƯỚC (thuỷ kích): Cách phát hiện để tránh mất tiền oan
XE NGẬP NƯỚC (thuỷ kích): Cách phát hiện để tránh mất tiền oanNhững chiếc xe bị ngập nước thường tiềm ẩn nhiều rủi ro, về cả cơ khí, điện lẫn điện tử. Khi đi...youtu.be
Mua ô tô cũ - Thợ bật mí mẹo kiểm tra xe ô tô cũ để không bị hớ khi xuống tiền
Mua ô tô cũ - Thợ bật mí mẹo kiểm tra ô tô cũ để không bị hớ khi xuống tiền I Autodaily. Mẹo kiểm tra xe và Kiên Civic chỉ bí quyết cách mua xe cũ. Autodaily...youtu.be
Bác thường mua xe cũ trên web nao thê bâcEm cũng mấy lần mua xe cũ thấy cũng đâu đến nổi ta. Xe cộ giờ ít có hư gì ghê gớm đâu. Mua Zace Jolie người ta còn dám chơi kia mà.
Cảm ơn bác , cho e hỏi là vác biết chỗ nào uy tín k ạBạn kiểm tra ron cao su ven lề cửa rồi mở nắp capo lên xem phần đồng 2 bánh trước xem có khác màu xe hay chắp vá không nhé. Mình theo thợ xem xe cũ mua trước đây thấy được mấy cái đó là chính
Ha ha ha, chuẩnnhìn mặt chủ xe nha, rủ nó đi nhậu say, hỏi gì nó cũng khai
Nhìn đánh giá xe củ khó . Tùy kinh nghiệm tiếp xúc xe mỗi người . Thường xe củ đẹp dc chăm sóc kỹ nó đẹp từ trong ra ngoài và cả dưới gầm . Vì vậy nếu trong nội thất chỗ cần số hay vô lăng bệ tỳ tay có 1 chỗ mòn nhiều tức xe đi nhiều . Xem xe đã va chạm đầu đuôi hay hông cữa . Phía đầu khung sắt si phía sau kết nước còn nguyên hoặc vè roan phía trong capo 2 bên bánh . Khi gò hàn ít thợ nào gò giống rin dc . Trừ khi thay lun 2 thanh đó . Mỗi cánh cữa đều có roan chỉ rin = su non sơm cùng màu với xe rất đều . Nếu đã gò mất chỉ này hoặc giả chỉ cũng khg giả dc bạt màu theo thời gian . Đuôi xe cũng nhìn chỉ và khung sắt phía sau . Khung gầm kít lên nhìn rõ còn mới khg va chạm ok . Xe ngập nước khó phát hiện hơn vì mọi cái đều mới . Chịu khó mở nệp bước lên xuống 4 cữa thấy rĩ sét là khg ok .... nhiều nhiều cái nữa tùy vào con mắt mỗi người . Vvvvv
rủ 1 thợ đi theo cùng, mất tiền cà phê cho thợ là được. Lúc xem xe thì cùng chủ xe đi đến gara xa xa 1 chút check vì gara gần nơi ở của chủ xe sợ "phím" trước rồi, chính chủ cavet bán, ngành nghề, gia cảnh chủ xe cũng quan trọng....ông nào trả lời qua loa ấm ớ thôi xin phép rồi đi, không cần tiếc xe !
Cảm ơn bác đã tư vấnNhìn đánh giá xe củ khó . Tùy kinh nghiệm tiếp xúc xe mỗi người . Thường xe củ đẹp dc chăm sóc kỹ nó đẹp từ trong ra ngoài và cả dưới gầm . Vì vậy nếu trong nội thất chỗ cần số hay vô lăng bệ tỳ tay có 1 chỗ mòn nhiều tức xe đi nhiều . Xem xe đã va chạm đầu đuôi hay hông cữa . Phía đầu khung sắt si phía sau kết nước còn nguyên hoặc vè roan phía trong capo 2 bên bánh . Khi gò hàn ít thợ nào gò giống rin dc . Trừ khi thay lun 2 thanh đó . Mỗi cánh cữa đều có roan chỉ rin = su non sơm cùng màu với xe rất đều . Nếu đã gò mất chỉ này hoặc giả chỉ cũng khg giả dc bạt màu theo thời gian . Đuôi xe cũng nhìn chỉ và khung sắt phía sau . Khung gầm kít lên nhìn rõ còn mới khg va chạm ok . Xe ngập nước khó phát hiện hơn vì mọi cái đều mới . Chịu khó mở nệp bước lên xuống 4 cữa thấy rĩ sét là khg ok .... nhiều nhiều cái nữa tùy vào con mắt mỗi người . Vvvvv
Cảm ơn bác đã tư vấnrủ 1 thợ đi theo cùng, mất tiền cà phê cho thợ là được. Lúc xem xe thì cùng chủ xe đi đến gara xa xa 1 chút check vì gara gần nơi ở của chủ xe sợ "phím" trước rồi, chính chủ cavet bán, ngành nghề, gia cảnh chủ xe cũng quan trọng....ông nào trả lời qua loa ấm ớ thôi xin phép rồi đi, không cần tiếc xe !