Nếu có thể được , check được hồ sơ bảo hiểm thân vỏ và hồ sơ bảo trì định kỳ. Điều này hơi khó....cho người mua. Vì người bán...muốn con xe mình không tì vết. Xe Lúa bị 2b và quẹt đến độ mà ..BH mới có 2 hãng chạy mất dép hè...đang xài BH hãng thứ 3. Còn bảo dưỡng đủ cả hoá đơn thanh toán. Lúa xài k bán lại...nên không lăn tăn...hihi
A làm bảo hiểm mà a kg phân biệt dc lỗi nặng nhẹ.2 bánh nó va quẹt thì chỉ làm sơn dăm sơ sơ chả ảnh hưởng gì đến máy và khung gầm, nội thất ngoại thất mới quyết định chất lượng xe cũ.Nếu có thể được , check được hồ sơ bảo hiểm thân vỏ và hồ sơ bảo trì định kỳ. Điều này hơi khó....cho người mua. Vì người bán...muốn con xe mình không tì vết. Xe Lúa bị 2b và quẹt đến độ mà ..BH mới có 2 hãng chạy mất dép hè...đang xài BH hãng thứ 3. Còn bảo dưỡng đủ cả hoá đơn thanh toán. Lúa xài k bán lại...nên không lăn tăn...hihi
Bỏ 20tr ra thợ nó sơn cho xe a lại như mới mua. Cái này kg care nhé.
Con Ford Everest 2007 đầu của em mua từ mới bảo trì bảo dưỡng full hãng, đi gia đình và công ty, tháng 4/2014 em bán cho ford với odo 500,000km để đổi lấy Everest mới. Vài bữa sau Ford rao xe em với odo 80,000km.
Là các bác hiểu r đấy
)))
Là các bác hiểu r đấy
Tuỳ xe, thường các xe của Đức/Âu đời sau 2017 đố các bác đổi được ODO, ngay cả đổi cà tableau. Nó có nhiều điểm chết để giử cây số thật, như tôi biết là eprom của nó nằm ở tableau, ECU và .. hộp số, nếu sai biệt quá nhiều nó sẽ không chạy, do đó nếu nnhư các cao nhân nào biết sửa/thay cả eprom thì OK, qua ODB2Con Ford Everest 2007 đầu của em mua từ mới bảo trì bảo dưỡng full hãng, đi gia đình và công ty, tháng 4/2014 em bán cho ford với odo 500,000km để đổi lấy Everest mới. Vài bữa sau Ford rao xe em với odo 80,000km.
Là các bác hiểu r đấy)))
Một đứa hư đèn ỏ tableau vào nghĩa địa mua tableau gắn vào kh chạy , hỏi trong các 4rum, nó nói là tháo eprom cũ, hay đổi đèn chứ để eprom ngoài kh chạy, và quả thật đúng như thế. Tôi chỉ biết một số xe đời sau nầy bảo mật mà thôi
Về xe cũ Mer E, mới có .....400K, tôi để máy check vào thì nó trên 1 triệu cây của dân Taxi, mà đời nầy là đời cũ, ODO quay được (ngay cả điện tử), nhưng nó giử trong ECU, cái nầy chính tôi có mặt cho nên biết, theo ,tôi nghĩ mua xe cũ cứ đến chính hãng check (theo nguyên tắc) là có thể 90% đúng, còn 10% nếu ăn chịu hay sao thì tôi kh biết
Hãng cũng phải Sống nữa chớ.Con Ford Everest 2007 đầu của em mua từ mới bảo trì bảo dưỡng full hãng, đi gia đình và công ty, tháng 4/2014 em bán cho ford với odo 500,000km để đổi lấy Everest mới. Vài bữa sau Ford rao xe em với odo 80,000km.
Là các bác hiểu r đấy)))
làm gì có chuyện đó bạn, thử tự phá trong hạn bảo hành rồi mang lên báo là do xe tự có vấn đề xem người ta có chịu không!?Nó có bảo hành mà lo gì, tới chồng tiền đem xe về phá sao cho hư trong 6 tháng thôi, m.
đắt vì nó check và bảo đảm trên những cái nó check, giống như bạn bỏ tiền mua sự bảo hiểm vậy. Rẻ thì thường ko có phần bảo hành, bảo hiểm.Đắt hơn khoảng 40 củ thì phải. Mình thấy toyota chỗ mình đang rao chiếc innova g 2012 at giá 480tr, vãi
thì cũng kiểu như xe máy thôi: xe hãng, xe cửa hàng tư nhân, xe các cá nhân tự giao dịch với nhau....đỡ hơn bên ngoài