Chuyện này thì ..bình thường ở huyện
tuy nhiên cách tư vấn & giải quyết vấn đề của sale hay đại điện với khách hàng không rõ ràng từ ban đầu nên mới xảy ra vụ việc trên. Cái Nguy hiểm nhất là việc "offer" chuyến Châu Âu làm mọi người hiểu lầm đại lý có gì sai trái trong khi MBV đưa ra qui trình lắp ráp xe của mình là đúng.
Tất cả các xe LD khi lắp ráp VN thường thì sẽ đóng số VIN tại VN khi xuất xưởng, vì thế hàng có tồn kho vài năm hay và chục năm thì vẫn có cảm giác năm xuất xưởng là hoàn mới "ra lò" ví dụ trường hợp của Toyota với hàng tồn kho động cơ rỉ sét vài năm chẳng hạn ..
Còn MBV thì với chính sách bảo hành toàn cầu thì họ đóng số VIN khi sản xuất tại công ty mẹ thì việc này hoàn toàn bình thường với qui trình đặt hàng, tồn kho v.v...