2 năm trước nhà em cũng có 1 con, chả hiểu sau nó cứ bị hư đề với máy phát miết nên em tống đi rồi. ngoài vấn đề trên thì mọi thứ tạm ổn trong tầm giá anh ạ
e k rõ nhưng người nhà kêu cũng được, mà e cũng không hi vọng gì với giá đó )). Thôi mong nó cứ êm êm lượn lờ đi tạm ở phố cho quen tayGiá 50tr chắc là xe nát lắm.
Nguyên nhân là do trét lớp matic chưa thật khô mà đã xã nhám đó bác! Thường do sơn vội.sơn xe bị nổ là do làm sao vậy mấy bác?
Mưa ngập xe không mà chết máy vậy bác?Các bác ơi, em đã chạy thử ), nói chung ngoài dễ chết máy thì cũng không có vấn đề gì. Cho đến hôm mưa để ngoài vỉa hè 2 hôm k đi nữa, gọi thợ đến thì hỏng điện rồi, thợ bảo để hết mưa rồi hãy gọi thợ quay lại )))
Con Spark LT 2009 nhà em, lúc mới mua 2016, hay bị "ngõm" giữa đường. Thay bình, bugi, quạt gió/mấy ống dẫn nước két nước v.v... thì hết bị. Chả biết chính xác chổ nào, nhưng do cũ quá nên thay.
không bị ngập nước bác ạ, chỉ ngấm mưa nên cảm lạnh )))) , gọi thợ chẳng ai đến sửa cho, đòi cẩu ra gara, vừa mất tiền cẩu lại mất tiền sửa, thay cái ắc quy mới ok rồi bác ạ. Nhưng mà sau vụ đó e cũng thấy hoang mang quá, chắc đăng bán quá, vì ngại phát sinh nhiều cái khác, nghĩ cái xe đó đi tầm 150km về quê cũng hơi ngạiMưa ngập xe không mà chết máy vậy bác?
Con Spark LT 2009 nhà em, lúc mới mua 2016, hay bị "ngõm" giữa đường. Thay bình, bugi, quạt gió/mấy ống dẫn nước két nước v.v... thì hết bị. Chả biết chính xác chổ nào, nhưng do cũ quá nên thay.
Không sao đâu anh. Đặc trưng của Matiz là hắc hơi sổ mủi. A chịu khó vài tháng đầu, sau khi sửa hết mấy bịnh vặt đó, sẽ không bị nữa đâu.không bị ngập nước bác ạ, chỉ ngấm mưa nên cảm lạnh )))) , gọi thợ chẳng ai đến sửa cho, đòi cẩu ra gara, vừa mất tiền cẩu lại mất tiền sửa, thay cái ắc quy mới ok rồi bác ạ. Nhưng mà sau vụ đó e cũng thấy hoang mang quá, chắc đăng bán quá, vì ngại phát sinh nhiều cái khác, nghĩ cái xe đó đi tầm 150km về quê cũng hơi ngại
PS, anh mua chiếc xe cũ nào trên 5 năm, 70-80% cũng thế.