Bảo hành động cơ và Hộp số. Cái này thì hầu như chả bao giờ hư cả (cùng lắm rỉ mấy cái ron là hết cỡ). Phần lớn hư hỏng là các phần phụ trợ khác (Bơm nước, Block lạnh, Quạt, Mobin, Rouytin....). Nên thực ra hãng cũng đang bảo hành phần ít rủi ro nhất thôi.
phamquocha nói:Bảo hành động cơ và Hộp số. Cái này thì hầu như chả bao giờ hư cả (cùng lắm rỉ mấy cái ron là hết cỡ). Phần lớn hư hỏng là các phần phụ trợ khác (Bơm nước, Block lạnh, Quạt, Mobin, Rouytin....). Nên thực ra hãng cũng đang bảo hành phần ít rủi ro nhất thôi.
Mua Mông đi bác, chạy ...phê lòi...longdinh nói:Số là em định mua xe ford cũ, thấy Ford có bán xe đã qua sử dụng, theo các bác thì mua tại hãng an tâm không và giá có đắt hơn mua chính chủ nhiều không?
Em đang nghĩ tới Laser 2004-2005
Đồng ý với bác.phamquocha nói:Bảo hành động cơ và Hộp số. Cái này thì hầu như chả bao giờ hư cả (cùng lắm rỉ mấy cái ron là hết cỡ). Phần lớn hư hỏng là các phần phụ trợ khác (Bơm nước, Block lạnh, Quạt, Mobin, Rouytin....). Nên thực ra hãng cũng đang bảo hành phần ít rủi ro nhất thôi.
Em cũng nghĩ là xe cũ ở mấy showroom mắc hơn đến 50 triệu đấy.
Mông nặng 1.5 tấn, chắc chắn là êm, mà uống bia cũng lắm, e nghĩ vậylaple nói:Mua Mông đi bác, chạy ...phê lòi...
Em thấy cũng chả uống hơn Cam 2.4...option ngon hơn...em trãi nghiệm rùi!longdinh nói:Mông nặng 1.5 tấn, chắc chắn là êm, mà uống bia cũng lắm, e nghĩ vậylaple nói:Mua Mông đi bác, chạy ...phê lòi...